“เซียงเพียว” เปิดตัว “นวัตกรรมเพื่อลมหายใจ” ยกระดับความสดชื่น

“เซียงเพียว” (SIANGPURE) แบรนด์ยาดม ยาหม่อง ยาหม่องน้ำ ครีมบรรเทาอาการปวดเมื่อย และแมสก์ดรอป ภายใต้การผลิตและ จัดจำหน่ายโดย บริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด ล่าสุดเปิดตัว “นวัตกรรมเพื่อลมหายใจ” ยาดมเซียงเพียวโฉมใหม่ ที่ผ่านการคิดค้นพัฒนาจาก insight ของผู้บริโภคมานานกว่า 2 ปี ฉีกกรอบยาดมแบบเดิม มาพร้อมนวัตกรรมเพิ่มความหอมสดชื่นขั้นสุดได้อย่างเต็มลมหายใจถึง 3 ฟังก์ชัน

1. รูอากาศใหญ่ สูดได้ลึก ออกแบบขยายรูอากาศของหลอดยาดมให้ใหญ่ขึ้น ทำให้สูดดมความสดชื่นได้แรงกว่าเดิมด้วย airflow ที่เพิ่มขึ้น สูดได้ลึก สดชื่นเต็มขั้น

2. ประกบเติมง่าย ใช้ได้นาน พัฒนาปรับรูสูดดมและก้นหลอดน้ำยาให้ประกบกันได้พอดีอย่างลงตัว ช่วยให้สามารถเติมน้ำยาได้ง่ายขึ้นเมื่อกลิ่นจาง หมดปัญหาน้ำยาหกเลอะเทอะกวนใจ

3. ฝาดีไซน์ใหม่ ดันเปิด กดปิด แบบปากกา ใช้งานง่าย

นอกจากความโดดเด่นของฟังก์ชันที่ยกระดับนวัตกรรมของยาดมขึ้นไปอีกขั้นแล้ว ยาดมเซียงเพียวโฉมใหม่ยังมีการออกแบบดีไซน์ตัวหลอดยาดมอย่างพิถีพิถัน ปรับภาพลักษณ์คนใช้ยาดมให้ดูดี มีสไตล์ ด้วยขนาดหลอดที่เหมาะกับการพกพา สีขาวใส มุมหลอดโค้งมน ดูเรียบง่ายและ ทันสมัยในสไตล์มินิมัล

สำหรับกลิ่นหอมของยาดมเซียงเพียว เป็นสูตรเฉพาะที่ให้กลิ่นหอมเย็นสดชื่นจากสารสกัดธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี ด้วยส่วนผสมหลักของเมนทอลและ น้ำมันยูคาลิปตัสมากถึง 85% ดมได้บ่อยเท่าที่ต้องการ ช่วยบรรเทาอาการหวัด คัดจมูก และวิงเวียนศีรษะ 

เรียกได้ว่ายาดมเซียงเพียวโฉมใหม่ เป็น “นวัตกรรมเพื่อลมหายใจ” อีกไอเทมน่าพกติดตัวที่ครบทั้งฟังก์ชันและ ดีไซน์ สามารถตอบโจทย์คนชอบใช้ยาดมในยุคนี้ได้อย่างลงตัวที่สุด

ร่วมสัมผัสกับมิติใหม่ของ “นวัตกรรมเพื่อลมหายใจ” ยาดมเซียงเพียวโฉมใหม่ ได้แล้ว ในราคาหลอดละ 25 บาท มีจำหน่ายบนช่องทางออนไลน์ Shopee : https://shopee.co.th/bertram1958
Lazada :  https://www.lazada.co.th/shop/bertram1958 รวมทั้งร้านขายยาและ ร้านค้าชั้นนำทั่วไป

Praew Recommend

keyboard_arrow_up