แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์ จัดงาน Thailand Toxin Forum

ปัจจุบันตลาดความงาม โดยเฉพาะผู้ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องริ้วรอยนั้นมากขึ้นเรื่อยๆ ผู้คนในสังคมมีพฤติกรรมเปลี่ยนแปลงไป เพราะต่างให้ความสนใจในเวชกรรมความงาม โดยไม่จำกัดเชื้อชาติ รวมถึงผู้ชายก็หันมาใส่ใจดูแลตัวเองมากขึ้น อย่างเห็นได้ชัด เพื่อชะลอสัญญาณของวัยชรา โดยตลอด 20 ปีที่ผ่านมา สารลดเลือนริ้วรอย (OnabotulinumtoxinA) ได้เปลี่ยนแปลงวงการเวชศาสตร์ความงามแบบไม่ผ่าตัด และกลายเป็นหัตถการสำคัญ ที่มีประสิทธิภาพ ปลอดภัย และสามารถตอบ สนองความต้องการ รวมไปถึงเป็นที่รู้จักทั่วโลก ทั้งในสหรัฐอเมริกา จีน สวีเดน อังกฤษ อเมริกาใต้ ออสเตรเลีย และประเทศไทย

แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์ (Allergan Aesthetics) ผู้นำด้านเวชศาสตร์ความงามจากสหรัฐอเมริกา และเป็น ผู้พัฒนา ผลิต และจําหน่ายผลิตภัณฑ์สารลดเลือนริ้วรอย (OnabotulinumtoxinA) ตัวแรกของโลก ในโอกาสครบรอบ 20 ปีที่สารลดเลือนริ้วรอยจากสหรัฐอเมริกาได้รับการอนุมัติจากสํานักงานคณะกรรมการอาหารและยาให้ใช้ในประเทศไทย ในข้อบ่งใช้ทางเวชศาสตร์ความงาม เพื่อแก้ปัญหาริ้วรอยที่ปรากฏอยู่ระหว่างคิ้ว (glabellar lines) จึงได้จัดงาน Thailand Toxin Forum  เพื่อให้ความรู้แก่แพทย์ และคลินิกความงามชั้นนำทั่วประเทศ ในเรื่องการลดเลือนริ้วรอยที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี โดยมีแพทย์ผิวหนังชั้นนำตบเท้าเข้าร่วมงานมากมาย

รัชนาดังโกสินทร์ผู้จัดการทั่วไปแอลเลอร์แกนเอสเธติกส์ประเทศไทยกล่าวว่า “แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์รู้สึกประทับใจที่ได้เห็นว่า หัตถการอย่างการฉีดสารลดเลือนริ้วรอยยังคงสร้างการเปลี่ยนแปลงต่อชีวิตผู้คนจำนวนมากทั่วประเทศตลอด 20 ปีที่ผ่านมา โดยเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้สนับสนุนการยกระดับการศึกษาของแพทย์ รวมไปถึงผู้ปฏิบัติงานทางคลินิกที่เกี่ยวข้อง ซึ่งเราหวังว่าความรู้และเทคนิคล่าสุดจะเป็นประโยชน์สำหรับแพทย์ด้านความงามทั่วประเทศไทย เพื่อให้แพทย์และลูกค้าของเราสามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพให้แก่ผู้บริโภค เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ออกมาดี สอดคล้องกับแนวปฎิบัติของเราที่ยึดความต้องการลูกค้าเป็นศูนย์กลาง อันเกิดจากการสนับสนุนในเรื่องของศึกษาทางด้านเวชศาสตร์ความงามอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้แพทย์ บุคลากรทางการแพทย์ คลินิก และพันธมิตรทางธุรกิจของเราสามารถส่งต่อความมั่นใจ (empowering confidence) ให้กับผู้บริโภคที่กำลังกังวลกับปัญหาริ้วรอยบนใบหน้าได้อย่างตรงจุด”

สำหรับงานให้ความรู้ Thailand Toxin Forum เป็นการรวบรวมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญสาขาความงามชั้นนำ ทั้งในและต่างประเทศ อาทิ พญ.นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ, พญ.สเตฟาเนีย โรเบิร์ต, พญ. ภาวาส มนัสนยกรณ์, นพ. รัสมิ์ภูมิ สุเมธีวิทย์, ศ. พญ.รังสิมา วณิชภักดีเดชา, ผศ. พญ. มาริษา  พงศ์พฤฒิพันธ์, พญ.นัทยา วรวุทธินนท์, ศ. นพ.วาสนภ วชิรมน, และ นพ.ชิดชน ศักดิ์จิรพาพงษ์ มาบรรยายให้ความรู้ และเทคนิคต่างๆในการใช้สารลดเลือนริ้วรอยในกลุ่มคนไข้ที่หลากหลาย เช่น คนไข้ผู้ชาย รวมไปถึงเทรนด์แห่งอนาคตของแนวคิดการฟื้นฟูและชะลอวัย

ทั้งนี้สารลดเลือนริ้วรอย (OnabotulinumtoxinA) จากสหรัฐอเมริกา ได้รับการอนุมัติครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2546 สำหรับการใช้ด้านเวชศาสตร์ความงาม เพื่อแก้ปัญหาริ้วรอยระหว่างคิ้ว (glabellar lines) ในผู้ใหญ่อายุ 18 – 65 ปี  ซึ่งนำไปสู่การปูทางของเส้นทางอุตสาหกรรมความงามอย่างที่เรารู้จักกันในปัจจุบัน ซึ่งในปัจจุบัน สารลดเลือนริ้วรอยของ แอลเลอร์แกน เอสเธติกส์ ได้รับการอนุมัติให้จำหน่ายใน 98 ประเทศทั่วโลก1 โดยได้รับการการันตีด้วยข้อมูลจาก 190 งานวิจัยทางการแพทย์มากกว่าสารลดเลือนริ้วรอยทุกตัวในตลาด2 โดยปัจจุบันสารลดเลือนริ้วรอยจากสหรัฐอเมริกานี้มียอดขายอันดับ 1 ทั่วโลก ทำลายสถิติยอดขายกว่า 100 ล้านขวดทั่วโลกตั้งแต่ปี 19953

Praew Recommend

keyboard_arrow_up