Horoyoi Takeovers ชวนส่อง 5 ร้านสุดชิค! สัมผัสรสชาติหอมแบบญี่ปุ่น

เมื่อพูดถึงอากาศร้อนกับประเทศไทย ยังไงก็เป็นของคู่กันมาแสนนาน ซึ่งหลายคนก็มีวิธีคลายร้อนแตกต่างกันไปหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการอาบน้ำ เปิดแอร์ ทานไอศกรีม และอีกมากมาย แต่วันนี้เราขอพักวิธีเหล่านั้นเอาไว้ก่อน เพราะช่วงนี้มีทั้งร้อนมีทั้งฝน เรามาหาสถานที่นั่งจิบเครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่นแก้เบื่อกันดีกว่า  

และเพื่อเป็นการเพิ่มสีสันในช่วงหน้าร้อนควบหน้าฝนของไทยให้สดใสขึ้น Horoyoi แบรนด์จากญี่ปุ่นอย่าง Beam Suntory ขอร่วมสร้างประสบการณ์ให้ชาวไทยได้สัมผัสรสชาติความหอมหวาน สดชื่นสไตล์ญี่ปุ่นกับกิจกรรม Horoyoi Takeovers ที่รวบรวม 5 ร้านสุดชิค จัดกิจกรรมที่มีทั้งอาหารการกิน จุดถ่ายภาพ และ live concert โดยศิลปินจากค่ายเพลงสุดชิค มาเอาใจสายหวาน สายชิล สายเฉี่ยว หรือแม้กระทั่งสายแฮงเอาต์ พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มคลายร้อน 4 รสชาติให้เพลิดเพลินกับความหอมหวานซ่าบซ่าที่ทุกคนสามารถดื่มได้ตลอดเดือนสิงหาคม-กันยายนนี้! … ซึ่งทั้ง 5 จุดสุดชิคจะเป็นที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลย!

  • BLUE PARROT BANGKOK 

ร้านอาหารสไตล์ทรอปิคอลและบาร์ค็อกเทลตั้งอยู่ในย่านเย็นอากาศ มาในคอนเซ็ปต์อันน่ารื่นรมย์ชวนให้นึกถึงบีชคลับที่สนุกสนาน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับอาหารมื้อสายหรือมื้อกลางวันในวันหยุดสุดสัปดาห์แบบสบายๆ ภายในมีสระว่ายน้ำขนาดกะทัดรัดและพื้นที่รับประทานอาหารให้แขกได้ผ่อนคลายและเพลิดเพลิน ด้วยเก้าอี้เอนหลังที่รายล้อมไปด้วยพันธุ์ไม้เขตร้อนอันเขียวชอุ่ม

Horoyoi Takeovers: ศุกร์ที่ 11 สิงหาคม 2566

ศิลปิน: Daniel Ryn & H I N A N O

  • FEELING BAR 

บาร์นีออนย่านอารีย์ ที่หยิบมิติของอารมณ์ความรู้สึกของมนุษย์มาเป็นธีมของร้าน ให้ทุกคนได้ปล่อยใจปล่อยจอยไปกับทุกความรู้สึก ตอบโจทย์ให้คุณได้อินและปลดปล่อยไปกับทุกอารมณ์ได้ตลอดคืน

Horoyoi Takeovers: พฤหัสที่ 17 สิงหาคม 2566 

ศิลปิน: Loserpop & Minekuk

  • BABY BAR BANGKOK  

ตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 11 ซึ่งห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS อารีย์ 1 กม. เป็นบาร์สีชมพูที่มองดูเผินๆ อาจจะดูสวยหวาน แต่อีกมุมหนึ่งก็กลับเปรี้ยว ชิค และขี้เล่น พร้อมต้อนรับทุกคนด้วยพื้นที่นั่งเล่นที่หลากหลายทั้ง indoor และ outdoor  รวมถึงริมสระว่ายน้ำ 

Horoyoi Takeovers: พฤหัสที่ 24 สิงหาคม 2566 

ศิลปิน: Newery & เอิ๊ตภัทรวี

  • KLAM ISANKAYA X MUSIC BAR 

ร้านอาหารอีสาน สไตล์อิซากายะที่ตั้งอยู่ในย่านพระราม 2 มีบรรยากาศครึกครื้นพร้อมดนตรีสดที่สนุกสนาน สร้างบรรยากาศที่ชวนให้นึกถึงแหล่งสังสรรค์แถวทองหล่อ ร้านอาหารแห่งนี้เน้นที่อาหารอีสานฟิวชั่นและเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่นที่คัดสรรมาอย่างดี ขึ้นชื่อเรื่องอาหารปิ้งย่างที่แนะนำกันเป็นพิเศษ

Horoyoi Takeovers: ศุกร์ที่ 1 กันยายน 2566 

ศิลปิน: Yourmood & มาร์คธัชพล

  • BLACKBEACH.BKK 

บาร์ลับสายทะเล กับบรรยากาศเท่ๆ ใจกลางเมือง ย่านตลาดพลู มีที่จอดรถกว้างขวาง เดินทางสะดวก มาพร้อมกับบรรยากาศลมเย็น เอาใจสายชายหาดให้ฟินสุดๆ ได้ไม่ยาก 

Horoyoi Takeovers: ศุกร์ที่ 8 กันยายน 2566

ศิลปิน: ว่านวันวาน & มาร์คธัชพล

ทั้งหมดคือ 5 จุดสุดชิคที่ Horoyoi Takeovers ได้ร่วมสร้างค์บรรยากาศแห่งความผ่อนคลายรอต้อนรับทุกคนมาชิลๆ ฉ่ำๆ ร่วมกันตลอดเดือนสิงหาคม-กันยายนนี้กันเลย!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up