ONE NIGHT IN BANGKOK โลกอันน่าอัศจรรย์ของกรุงเทพฯยามค่ำคืน

ปัญญ์ปุริ (PAÑPURI) เวลเนสไลฟ์สไตล์แบรนด์ ขอมอบประสบการณ์ที่แสนแปลกใหม่กับงาน ‘ONE NIGHT IN BANGKOK’ รังสรรค์บรรยากาศของกรุงเทพฯ ยามค่ำคืนผ่านกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมนำความสนุกที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ และความรื่นรมย์ ของกรุงเทพยามราตรี เมืองที่ไม่เคยหลับใหลในแบบฉบับของปัญญ์ปุริมาให้ทุกคนได้สัมผัส

แสงไฟนีออนยามค่ำคืนที่ชวนสะดุดตา ผสานกลิ่นหอมของตลาดดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯอย่าง “ปากคลองตลาด” บรรยากาศคึกคักที่อบอวลไปด้วยความสวยงามของธรรมชาติจากดอกไม้นับร้อยพันสายพันธุ์ กลิ่นหอมอบอวล ผสานกับแสงไฟของนีออนที่ส่องสว่างยามราตรี และความสนุกของผู้คนที่มาเยือนตลาดดอกไม้ ปัญญ์ปุริ นำความพิเศษของปากคลองตลาดมาตีความเป็นกลิ่นหอมซิกเนเจอร์ โดยเลือกใช้ กลิ่นหอมแสนเย้ายวนใจจากดอก Tuberose หรือดอกซ่อนกลิ่นมาเป็นส่วนผสมหลักจากคอลเลคชั่น ONE NIGHT IN BANGKOK นอกจากกลิ่นหอมจะมีเอกลักษณ์แล้ว ยังมีความพิเศษที่ดอกซ่อนกลิ่นจะส่งกลิ่นหอมฟุ้งเป็นพิเศษในช่วงเวลากลางคืนจนถึงรุ่งสาง

ความรื่นรมย์อย่างมีเอกลักษณ์ของกลิ่น ‘ONE NIGHT IN BANGKOK’ ได้เป็นแรงบันดาลใจในงานครั้งนี้ พร้อมนำความพิเศษ และเสน่ห์ของกรุงเทพฯมารวมไว้ในงานได้อย่างลงตัว โดยมีการแสดงผลงานจาก ศิลปินนักออกแบบผู้ก่อตั้ง 56thStudio “คุณศรัณย์ เย็นปัญญา” ที่ร่วมมือเป็นครั้งแรกกับปัญญ์ปุริ สร้างสรรค์ผลงาน Pak Klong Deconstructed Installation Art ที่สะท้อนแนวคิดในการรังสรรค์กลิ่นของปัญญ์ปุริ ผสานไปกับการเล่าเรื่องผ่านสิ่งของอันเป็นเอกลักษณ์ของคุณศรัณย์ได้อย่างน่าสนใจ

ผลงาน Pak Klong Deconstructed Installation Art เชื่อมโยงระหว่างความสัมพันธ์ของสิ่งของและรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้คน เพื่อนำเสนออัตลักษณ์ของปากคลองตลาดในมุมมองใหม่ที่ไม่เคยมีใครได้สัมผัส

โดยคุณศรัณย์นำแรงบันดาลใจจากลักษณะการจัดวางตะกร้าพลาสติก การซ้อนทับของลังผลไม้และดอกไม้ รวมถึงภาพบรรยากาศในช่วงเวลากลางคืน มาประกอบขึ้นเป็นชิ้นงานศิลปะผ่านเทคนิคการจัดเรียงแผ่นอะคริลิคในรูปทรงกล่องสี่เหลี่ยม ผสานเข้ากับขาไม้แกะสลักดีไซน์สะดุดตา โดยแผ่นอะคริลิคแต่ละด้านจะมีเฉดสีแตกต่างกัน เพื่อสื่อถึงเสน่ห์ของค่ำคืนที่มีความสวยงามในหลากหลายมิติ ภายในกล่องอะคริลิคโปร่งแสงยังเผยให้เห็นความงดงามของหมู่มวลดอกไม้นานาพันธุ์ที่ถูกนำมาตกแต่งอย่างประณีต สะท้อนไปกับแสงไฟฟลูออเรสเซนต์หลากสีสัน เสมือนภาพบรรยากาศของปากคลองตลาดยามค่ำคืนที่โอบคลุมด้วยแสงไฟนีออนส่องสว่างภายใต้ท้องฟ้ามืดสลัว พร้อมดึงดูดให้คุณเข้าไปสัมผัสกับความรู้สึกอันน่าอัศจรรย์ที่เกิดขึ้นอย่างไม่อาจคาดเดา

Pak Klong Deconstructed Installation Art ถือเป็นศิลปะร่วมสมัยที่ชวนให้นึกถึงภาพความสวยงามยามค่ำคืนของกรุงเทพฯ จากการเรียงร้อยเรื่องราวความมหัศจรรย์ของกลิ่นหอม ONE NIGHT IN BANGKOK ที่จะพาคุณไปค้นพบเสน่ห์ของปากคลองตลาดในมุมมองใหม่ที่ไม่เคยสัมผัส ภายใต้แสงไฟส่องสว่างพร่างพราว เคล้าด้วยกลิ่นอายแสนเย้ายวนใจของดอกซ่อนกลิ่น

นอกจากผลงานศิลปะที่จัดแสดงภายในงานแล้ว ยังนำเสนอความสนุกด้วยการแสดงดนตรีจาก DJ PRAGUEPUTTH ที่สร้างสรรค์ One Night in Bangkok Playlist ทั้งเพลงสากล หมอลำ และลูกทุ่ง ถูกนำมาผสมผสานเรียงร้อยใน playlist ได้อย่างลงตัวเหมือนความแตกต่างที่กลมกล่อมของกรุงเทพมหานคร และยังมีการแสดงดนตรีสดจากวงดนตรีชื่อดังอย่าง Khontan & The Hymmapan Express วงดนตรีร่วมสมัยที่นำความสนุกของศิลปะดนตรีในหลากลหลายศาสตร์มาร้อยเรียงพร้อมใส่ความเป็นไทยได้อย่างโดดเด่น

งาน ONE NIGHT IN BANGKOK จากปัญญ์ปุริในครั้งนี้ ถือเป็นการรวบรวมนำเอาศิลปะจากหลากหลายแขนงทั้งชิ้นงานศิลปะ และดนตรี มาผสานกับศิลปะของการสร้างสรรค์กลิ่นหอมอันแสนรื่นรมย์ได้อย่างลงตัว ถือเป็นการตีความ ความโดดเด่นและบรรยากาศอันน่าอัศจรรย์ของกรุงเทพฯ ในยามค่ำคืนในแบบฉบับของปัญญ์ปุริ ที่จะช่วยปลุกความสดชื่นและเติมเต็มความมีชีวิตชีวาให้กับทุกคนได้อย่างสวยงาม

สัมผัสประสบการณ์ความหอมจากคอลเลคชั่น ’ONE NIGHT IN BANGKOK’ ได้ที่ปัญญ์ปุริทุกสาขาและ PANPURI.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Twitter, Instagram, Weibo ในชื่อ @panpuriofficialและ Line@ในชื่อ @PANPURI

Praew Recommend

keyboard_arrow_up