โรงแรม ดิ แอทธินี

โรงแรม ดิ แอทธินี นำเสนอขนมไหว้พระจันทร์ 6 รสชาติสำหรับเทศกาลมงคลนี้

account_circle
โรงแรม ดิ แอทธินี
โรงแรม ดิ แอทธินี

โรงแรม ดิ แอทธินี นำเสนอขนมไหว้พระจันทร์พร้อมกล่องดีไซน์สวยหรู มีให้เลือกถึง 6 รสชาติ เหมาะที่สุดเพื่อเป็นของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับเทศกาลมงคลนี้

โรงแรม ดิ แอทธินี นำเสนอขนมไหว้พระจันทร์ 6 รสชาติสำหรับเทศกาลมงคลนี้

เทศกาลไหว้พระจันทร์ถือเป็นประเพณีเก่าแก่ของจีนนับเป็นช่วงที่พระจันทร์เปล่งแสงสว่างที่สุด โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล จึงขอร่วมเฉลิมฉลองด้วยขนมไหว้พระจันทร์แสนอร่อยถึง 6 รสชาติ ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของโรงแรมฯ  ที่มาพร้อมกล่องดีไซน์สวยหรู มีให้เลือก 2 รูปแบบ เหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญสุดประทับใจในเทศกาลมงคลนี้

สามารถสั่งจองขนมไหว้พระจันทร์ล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้ และรับสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม 2566 เป็นต้นไป สำหรับท่านที่สั่งจองภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2566 รับส่วนลด 15%

ขนมไหว้พระจันทร์ของโรงแรม ดิ แอทธินี มีให้เลือกถึง 6 รสชาติ เป็นรสซิกเนเจอร์ 4 แบบ ได้แก่ ไส้โหงวยิ้งและไข่แดง, ไส้คาราเมลเกลือทะเล, ไส้ราสเบอร์รี่กุหลาบและมะลิแดง, ไส้แมนดารินยูสุและแมคคาเดเมีย และรสคลาสสิก 2 แบบ ได้แก่ ไส้ทุเรียนจันทบุรีและไข่แดง กับไส้ลูกบัวเมล็ดแตงโมและไข่แดง

สำหรับกล่องใส่ขนมไหว้พระจันทร์ ดีไซน์หรู มีให้เลือก 2 แบบ

“Athenee Treasure Box” ตัวกล่องใช้โทนสีชมพูแต่งแต้มด้วยลวดลายดอกโบตั๋นที่เป็นสัญลักษณ์ของความงดงาม, ความมั่งคั่ง และความเจริญรุ่งเรือง สามารถเพิ่มความพิเศษด้วยชื่อหรือโลโก้ที่ด้านบนของกล่องตามที่คุณต้องการอีกด้วย มาพร้อมรสชาติด้านในให้เลือกถึง 3 แบบ ได้แก่ ขนมไหว้พระจันทร์รสซิกเนเจอร์ 4 ชิ้น ในราคา 1,288 บาท, รสซิกเนเจอร์ 2 ชิ้น กับรสคลาสสิก 2 ชิ้น ในราคา 1,188 บาท และรสคลาสสิก 4 ชิ้น ในราคา 1,088 บาท

และสำหรับปี 2566 นี้ โรงแรมฯ ภูมิใจเสนอกล่องขนมไหว้พระจันทร์ลวดลายดอกไม้อันงดงามจากภาพวาดของศิลปินชาวอิตาเลียน อาเรียนนา คาโรลี (Arianna Caroli) เป็นปีที่ 3  โดยปีนี้ อาเรียนนามอบภาพวาด “บูเก้ เปอร์ วิตตอเรีย (Bouquet per Vittoria)” ให้มาประดับบนกล่อง เป็นภาพที่อาเรียนนาได้แรงบันดาลใจมาจากคุณยายของเธอที่ชื่อ “วิตตอเรีย” ซึ่งภาพวาดช่อดอกไม้โทนสีชมพูที่กำลังเบ่งบานนั้น ให้ความรู้สึกอบอุ่น และเสริมพลังบวก ในขณะที่ดอกไม้สีแดงหมายถึงความรัก ความมั่งคั่ง และความรุ่มรวยของจิตวิญญาณ


Praew Recommend

keyboard_arrow_up