ฟอส & บุ๊ค และ แม้ก & ณฐ ชวนปลุกไฟการเป็นนักอ่าน

Alternative Textaccount_circle

เรียกว่าสเปเชียลกว่าทุกครั้งเพราะ  วันที่ 27 พฤษภาคม 2566 นิตยสารแพรว ในเครืออมรินทร์กรุ๊ป ชวน 4 หนุ่ม ฟอส-จิรัชพงศ์ & บุ๊ค-กษิดิ์เดช และ แม้ก-กรธัสส์ & ณฐ-ณฐสิชณ์ มาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับในงาน Praew Meet & Read Special ที่งาน Amarin Expo 2023 งานแฟร์ใหม่แห่งปี ที่รวมทุกแบรนด์ในเครืออมรินทร์มาไว้ในงานนี้ และให้ช้อปสนุกกว่า 1,000 บูธ พร้อมกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ด และ มินิคอนเสิร์ต ตลอดการจัดงานตั้งแต่วันที่ 24 – 28 พ.ค. 66 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

สำหรับงาน Praew Meet & Read Special ครั้งนี้แบ่งออกเป็น 2 รอบ โดยรอบแรก ฟอส-จิรัชพงศ์ & บุ๊ค-กษิดิ์เดช และรอบต่อมา คือ แม้ก-กรธัสส์ & ณฐ-ณฐสิชณ์ โดยภายในงาน 4 นักแสดงหนุ่มจะมาร่วมปลุกไฟการเป็นนักอ่าน แชร์มุมมองการอ่าน และหนังสือเล่มโปรด พร้อมร่วมทำกิจกรรมสุดกับเหล่าแฟนคลับ ที่เรียกได้ว่าพิเศษกว่าทุกครั้ง สเปเชียลกว่าที่เคย กับการภาพกรุ๊ปช็อตร่วมกับศิลปิน และ 10 ท่านที่ได้รับหนังสือเล่มโปรดพร้อมลายเซ็น   ให้ได้เอากลับบ้านไปอ่านกันอีกด้วย

ฟอส-จิรัชพงศ์ & บุ๊ค-กษิดิ์เดช

แม้ก-กรธัสส์ & ณฐ-ณฐสิชณ์

งานนี้ได้เปิดจำหน่ายบัตร 2 รอบให้แก่ผู้ที่สนใจเข้าร่วมโดยรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายสมทบทุนเข้าโครงการแพรวแชริตี้ 2023 เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่มีปัญหาด้านสายตา มูลนิธิพิทักษ์ดวงตาประชาชน และ โรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์  ผู้สนใจสามารถติดตามความสนุก ข่าวสาร และกิจกรรมดีๆ เช่นนี้ ได้ทาง WWW.PRAEW.COM, Facebook: นิตยสารแพรว, Instagram : @praewmag, Twitter : @praewdaily และ TikTok : @praewmagazine

Praew Recommend

keyboard_arrow_up