มิวนิค นันทนภัส Cover

มิวนิค นันท์นภัส กับการกลับมาอีกครั้ง กับซี่รี่ย์เรื่องใหม่ที่จะทำให้หัวใจคุณนุ่มฟู

มิวนิค นันทนภัส Cover
มิวนิค นันทนภัส Cover
มิวนิค-นันทนภัส-3

การกลับมาอีกครั้งของน้องมิวนิค นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล อดีตสมาชิกวงไอดอลชื่อดังและนักแสดงที่ทุกคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้าง และกลับมาครั้งนี้กับผลงานการเล่นซีรี่ย์เรื่องล่าสุดกับทางช่อง True ID ซึ่งครั้งนี้ได้รับบทนำอันแสนน่ารัก “แพตตี้” ในซีรี่ย์ที่จะทำให้หัวใจของทุกคนนุ่มฟู “ภารกิจ(ลับ)ฉบับแฟนด้อม” ที่ครั้งนี้ได้ร่วมงาน นุนิว ชวรินทร์ ร่วมด้วยนักแสดงวัยรุ่นคนคุณภาพสมทบอีกหลากหลายคน ซีรีส์คอมเมดี้ที่นำเสนอมุมมองความรักระหว่างแฟนคลับกับไอดอล ผลงานการกำกับของ ภาส พัฒนกำจร  โดยเป็นเรื่องราวระหว่างแฟนคลับที่ต้องไปทำภารกิจลับๆ จาก แพตตี้ นักเขียนวายตัวแม่ เจ๊หุย คุณป้าหัวหน้าแฟนไซต์ ปอปอ นักเต้นโคฟในตำนาน และ เลม่อนเนด  ติ่งสายกราฟฟิกชื่อดัง ต้องมารวมตัวกัน เพื่อพา “นะนาย” ไอดอลหนุ่มชื่อดังของวง Secret Dream ไอดอลชื่อดังระดับประเทศ ไปหาน้องแฟนคลับคนนึ่งที่กำลังจะเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย  และอยากเจอกับนะนายอีกซักครั้งก่อนตาย… สมาชิกแก๊งที่เหลือก็อดรนทนไม่ได้จึงเริ่มต้นภารกิจและการเดินทางสุดอลหม่านนี้ก็เริ่มต้นขึ้น

มิวนิค-นันทนภัส-1

มิวนิค นันท์นภัส กับการกลับมาอีกครั้ง กับซี่รี่ย์เรื่องใหม่ที่จะทำให้หัวใจคุณนุ่มฟู

ซึ่งซีรีส์ใหม่จาก TrueID Original ที่ชวนทำหัวใจฟูอย่าง ภารกิจ(ลับ)ฉบับแฟนด้อม Mission Fan-Possible ก็ใกล้จะลงออนแอร์แล้ว โดยมีกำหนดการเริ่มตอนแรก 5 พ.ค.2566 ดูฟรี ที่เดียวที่ทรูไอ หลังจากที่ทรูไอดีปล่อยเทรลเลอร์ตัวเต็มออกมาเรียบร้อยแล้วทาง youtube ซึ่งกระแสตอบรับจากทุกคนก็ชื่นชอบและรอดู รอลุ้นกันไม่ไหวก่อนได้ลุยชมของจริง วันที่ 5 พ.ค.นี้แล้ว  และได้เดินสายพบสื่อก่อนซีรีส์ออนแอร์เป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันที่ 3 พ.ค. นี้แค่เดินสายพบสื่อก็ทำเอาติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 กันแล้ว ในแฮชแท็ก #MissionFanPressVisit  ซึ่งบรรยากาศของการเดินสาย เต็มไปด้วยความสดใส น่ารัก ยิ้มละมุน พร้อมให้ได้ติดตามซีรีส์กันแล้ว ซึ่งแฟน ๆ รอชม EP แรก อย่างมุ่งมั่นพร้อมกันเลยทีเดียว ซึ่งแฟนคลับของน้องมิวนิค และนักแสดงทุกท่านไม่ควรพลาดซีรี่ย์เรื่องนี้ เพราะน้องมิวนิค และนักแสดงทุกคน ตั้งใจทำงานนี้กันอย่างเต็มที่เลยจริงๆ รับรองว่าจะสนุก สุข ดราม่า ครบทุกรส รับประกันว่าสดใสทั้งเรื่องแน่นอน

ติดตามชม ภารกิจ(ลับ)ฉบับแฟนด้อม Mission Fan-Possible (TrueID) ทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 20.00 น. เริ่มตอนแรก 5 พฤษภาคม 2565

สุดท้ายน้องมิวนิค นางเอกของเรื่องได้โพสต์ภาพโปสเตอร์ซีรีส์ ที่แฟน ๆ ได้เห็นกันเป็นครั้งแรก พร้อมชวนดูซีรีส์ว่า…

“พร้อมกันหรือยังใกล้จะได้ออกเดินทางกันแล้ว! กับ ‘ภารกิจลับฉบับแฟนด้อม’ ตื่นเต้นนนอยากออกเดินทางไปทำภารกิจแล้ววว ฝากแพตตี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยน้าา~ เจอกัน 5 พ.ค. นี้ทาง ทรู ไอดี”

#MissionFanPossible #ภารกิจลับฉบับแฟนด้อม

ติดตามน้องมิวนิคได้ที่
Instagram : Mew.mn
Facebook : Mewnich Nannaphas

มิวนิค-นันทนภัส-2

Praew Recommend

keyboard_arrow_up