ferrari

ฉลองรับรถ Ferrari Portofino M ของเจ้าหญิงแห่งวงการฟินเทค คุณเนย-สริศราว์ GB Prime Pay

account_circle
ferrari
ferrari

สุดฟินกับโมเมนต์ฉลองรับรถซูเปอร์คาร์ Ferrari Portofino M ของเจ้าหญิงแห่งวงการฟินเทค คุณเนย-สริศราว์ ลิ่วเฉลิมวงศ์ GB Prime Pay โดยคุณบิ๋ง-นันทมาลี แห่งเฟอร์รารี่ ประเทศไทย มาส่งมอบด้วยตัวเอง พร้อมเหล่าเพื่อนๆ คนดัง อาทิ คุณอ๊อฟ-คุณพฤกษ์ ชยอนันต์, คุณแนน-รัตติยา วรรัตน์, คุณญา-สนญา วิโรจน์เมฆาวณิชย์, คุณแพรว วรรศมน ชีวรัตนพร ทายาท Quality Express, คุณภูมิ ธนภูมิ พานิชตระกูล แห่งตระกูล hatari , คุณครีม วันวิสา สัจจะ และอีกมากมาย มาร่วมแสดงความยินดีในมินิปาร์ตี้สุดสนุก ณ Ferrari Cavallino Motors ในวันที่ 14 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา

หลังจากมีความสุขกับการรับคันรถใหม่ คุณเนยก็ชวนแก๊งเพื่อนขับรถไปราชดําเนิน เพื่อแจกข้าว 350 กล่อง เพื่อแบ่งปันความสุขให้กับผู้อื่นด้วย

My Trophy

“เนยตกหลุมรัก Ferrari Portofino M ตั้งแต่แรกเห็นเลยค่ะ เดิมคุณกอล์ฟ (คุณพชร ลิ่วเฉลิมวงศ์) ตั้งใจมาดู Ferrari Roma ที่เป็นรถไฟฟ้า แต่เนยเห็นคันนี้ก่อนแล้วตัดสินใจจองรถเลยค่ะ

“เนยชอบรถมาตลอด สมัยวัยรุ่นชอบ BMW series 3 เป็นแรงบันดาลใจที่ทำให้ตั้งใจเรียนและทำงานเพื่อเก็บเงิน กระทั่งซื้อรถ BMW series 3 มาครอบครองด้วยตัวเองได้จริงๆ สำหรับ Ferrari Portofino M คันนี้ก็เปรียบเสมือนเป็นถ้วยรางวัลอีกใบ รอรับรถเป็นเวลาปีกว่า ที่สุดก็ได้เป็นเจ้าของในวัย 33 ปีค่ะ จึงตั้งชื่อรถคันนี้ว่า My Trophy หรือถ้วยรางวัลของฉัน

“ความพิเศษของ Ferrari Portofino M ใช้เครื่อง V8 ซึ่งเขาไม่ผลิตแล้ว เนยได้มาเป็นคันสุดท้ายของรุ่นนี้ ตอน test drive สัมผัสได้เลยว่าขับนิ่มมาก เจอทางขรุขระหรือทางรถไฟก็สมูท ไม่เหมือนรถสปอร์ตอื่นๆ ที่เคยลองขับมาก่อน และเนยชอบความเร็ว ความรู้สึกได้ปล่อยใจฟรีๆ เหมือนได้พักผ่อน ขับไปเรื่อยๆ เผลอดูเกณฑ์วัดความเร็วอีกทีแอบตกใจ แต่เนยไม่กลัว รู้สึกเชื่อมั่นในพี่นักแข่งที่นั่งไปด้วยข้างๆ และเชื่อมั่นในคุณภาพของรถ ขณะขับขี่รู้สึกว่าเป็นหนึ่งเดียวกันกับรถเลยค่ะ เพราะเวลาเหยียบเบรค รถจะหยุดทันที โดยไม่กระตุกหรือมีอาการอื่นๆ ที่น่ากลัวเลย เป็นความรู้สึกในการขับขี่ที่วิเศษมากๆ  ปกติเนยขับเร็วเฉพาะเวลาอยู่ในสนาม ในชีวิตจริงเน้นเรื่องการใช้งานและความชอบค่ะ ว่าสามารถขับได้ทุกวันในชีวิตจริง ไม่อยากซื้อรถสวยๆ แค่เพื่อมาจอดทิ้งไว้

“ทีแรกตัวโชว์เป็นสีขาว จึงโมดิฟายใหม่เพื่อให้มีความเป็นตัวเองเต็มที่ เนยชอบสีสด จึงเลือกตัวรถสีแดงอมส้ม ตัดกับสีเหลืองของโลโก้ ส่วนกระดุมล้อ เข็มขัดนิรภัยและการตกแต่งภายในใช้สีน้ำเงิน เรียกว่าเป็น 3 สีที่เนยชอบมากๆ ค่ะ ทีแรกหลายคนเชียร์ให้เป็นสีแดงล้วน เพราะจะได้เข้ากัน แต่พอได้เห็นของจริงรู้สึกว่าทั้ง 3 สี ตัดกันลงตัวมากๆ ยิ่งตกหลุมรักมากขึ้นไปอีกค่ะ

3 สิ่งที่ต้องมีเพื่อรับรถ

“อย่างแรกที่ต้องเตรียมเลยคือเงิน (หัวเราะ) Ferrari Portofino M อย่างที่ 2 เตรียมที่จอดรถ ตอนนี้คุณกอล์ฟกำลังสร้างบ้านอยู่ก็ต้องออกแบบบ้านเพื่อเตรียมให้มีจอดรถเพียงพอ และวางแผนทำที่จอดสำหรับรถไฟฟ้าเผื่อรองรับรถในอนาคต และอย่างที่ 3 มูเตลู วันนี้พกพระไพรีพินาศ วัดบวร เพื่อปกปักคุ้มครอง และเครื่องรางจากประเทศไต้หวันที่เพื่อนให้มา และล่าสุดเพิ่งไปเที่ยวกลับจากประเทศญี่ปุ่น ไม่พลาดซื้อเครื่องรางจากวัดเซ็นโซจิมาด้วย ส่วนป้ายทะเบียนได้เลขมาแล้วเรียบร้อย

“จริงๆ แล้วได้ฤกษ์ออกรถเวลา 15.00 น. กับ 15.59 น. หรือก่อน 16.00 น. แต่เนยชอบเลข 15.45 ที่เข็มสั้นกับเข็มยาวของนาฬิกามาบรรจบกันพอดี ใช้ทั้งความเชื่อบวกกับความชอบ

“ส่วนรถของคุณกอล์ฟที่ตั้งใจมาดูตั้งแต่ทีแรก จะได้รับช่วงเดือนตุลาคม ปีนี้ เป็น Ferrari 296 GTS สีเหลือง แล้วจะเล่าให้แพรวฟังอีกครั้งนะคะ (ยิ้ม)”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up