Tory Burch Lucky Rabbit Capsule Cover

Tory Burch เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนด้วยคอลเล็กชั่น Lucky Rabbit Capsule

Tory Burch Lucky Rabbit Capsule Cover
Tory Burch Lucky Rabbit Capsule Cover

ทอรี่ เบิร์ช (Tory Burch) ร่วมต้อนรับปีกระต่ายด้วยการเปิดตัวคอลเล็กชั่นพิเศษ Lucky Rabbit Capsule ที่ได้นำเอกลักษณ์ของปีนักษัตรจีนมาออกแบบใหม่ให้ทันสมัย โดยในคอลเล็กชั่นนี้ได้นำเสนอสีสันสดใสและลายปริ๊นท์กระต่ายมาผสมผสานกัน เพื่อแสดงถึงความทันสมัย ความสนุกสนาน และสื่อถึงกลิ่นอายแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนนี้

คอลเล็กชั่นตรุษจีนนี้นำเสนอเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า และเครื่องประดับต่างๆ โดยนำไอเท็มชิ้นคลาสสิคที่มีกลิ่นอายความเป็นแบรนด์สัญชาติอเมริกันมาผสมผสานกับเอกลักษณ์ของอารยธรรมตะวันออกสำหรับฤดูหนาวได้อย่างลงตัว โดยทั้งคอลเล็กชั่นได้แสดงถึงความสุขและความสนุกสนานของปีกระต่าย สีแดงอันเป็นสัญลักษณ์แห่งโชคลาภและความร่ำรวย ถูกใช้เป็นสีหลักของคอลเล็กชั่นในการบ่งบอกถึงจิตวิญญาณการมองโลกในแง่ดีอันเป็นหนึ่งในสิ่งที่คุณทอรี่ เบิร์ช เจ้าของแบรนด์ยึดมั่น

ลายกราฟิกของกระต่ายโชคดีหรือ Lucky Rabbit ได้ถูกนำมาดีไซน์ในลวดลายพิกเซล (Pixel) ซึ่งผ่านการออกแบบในลายปริ๊นท์และลายปักอย่างสนุกสนานเพื่อต้อนรับปีใหม่ ลวดลาย T Monogram หรือลายแพทเทิร์นคลาสสิคของแบรนด์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการถักทอของชาวเพนซิลเวเนีย ดัทช์ ได้นำมารังสรรค์ใหม่และผสมผสานโลโก้ดับเบิ้ลที (Double T) และลายพิกเซลกระต่าย (Pixelized Bunny) เพื่อสื่อถึงการส่งต่อความหวังดีและความสุขตลอดปีกระต่ายนี้

Tory Burch เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนด้วยคอลเล็กชั่น Lucky Rabbit Capsule

ชมคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดได้ที่ ทอรี่ เบิร์ช บูทีคทุกสาขา, Line Official Account: @toryburchthailand และ ทางเว็บไซต์ www.ppgroupthailand.com

– ชั้น M ดิ เอ็มควอเทียร์ โทร 02-003-6422

– ชั้น M พารากอน ดีพาร์ทเมนท์ สโตร์ โทร 02-610-7734

– ชั้น 1 เซ็นทรัลชิดลม โทร 02-655-7916

– ชั้น 1 เซ็นทรัลลาดพร้าว โทร 02-541-1021

– ชั้น 1 เซ็นทรัลเอ็มบาสซี โทร 02-160-5906

Praew Recommend

keyboard_arrow_up