NGG JEWELLERY Cover

NGG JEWELLERY ส่งเครื่องประดับเพชร-ทับทิมมูลค่ากว่า 105 ล้านบาท “Rubiesia the Eye of Rabbit” และ“The Empire of Swan Paradise” รับตรุษจีนปีกระต่ายทอง

NGG JEWELLERY Cover
NGG JEWELLERY Cover

ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนกับปีมหามงคล ปีกระต่ายทอง 2023 NGG JEWELLERY ศูนย์รวมเครื่องประดับทอง เพชร อัญมณี นาฬิกา ได้ชูโรงตอกย้ำการเป็นผู้นำในการออกแบบเครื่องประดับ เพชร อัญมณี ที่มีคุณภาพและมีความเชี่ยวชาญที่รังสรรค์ผลงานออกมาตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ล่าสุดเปิดตัวคอลเลคชันใหม่สุดตระการตา ‘Rubiesia the Eye of Rabbit’ ชุดเครื่องเพชร และทับทิม พร้อมด้วยชุดเครื่องหัวทองคำ ‘The Empire of Swan Paradise’ มูลค่ารวมกว่า 105 ล้านบาท เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนปีนักษัตรปีเถาะ หรือปีกระต่าย

ที่กำลังจะมาถึง พร้อมร่วมมือกับบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด(มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าในเครือเซ็นทรัล จัดงานใหญ่ “The Great Chinese New Year 2023” รับพรจากดวงจันทร์ สุขสมหวังปีกระต่าย คอนเซ็ปต์ “นำพาความมงคลทั้งปวงสู่ทุกท่านผ่านปีกระต่ายมหามงคล ให้โชคลาภ ความสุขก้องกังวาล” เพื่อเป็นของขวัญให้กับคนไทยเชื้อสายจีน และส่งความสุขต้อนรับปีกระต่ายทอง โดยมีนางเอกแถวหน้าของเมืองไทย แพทริเซีย กู๊ด เป็นผู้สวมใส่โชว์ความสวยงามของเครื่องประดับคอลเลคชันนี้

NGG JEWELLERY ส่งเครื่องประดับเพชร-ทับทิมมูลค่ากว่า 105 ล้านบาท “Rubiesia the Eye of Rabbit” และ“The Empire of Swan Paradise” รับตรุษจีนปีกระต่ายทอง

นายวิชา วัฒนเมธา ประธานฝ่ายปฎิบัติการ (Chief Operating officer)  บริษัท เอ็นจีจี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด กล่าวว่า เทศกาลตรุษจีนถือเป็นเทศกาลสำคัญกับคนไทยเชื้อสายจีน เพราะเปรียบเสมือนการเปิดต้นศักราชใหม่ และตามความเชื่อจะนิยมเลือกทองคำมาใช้เป็นเครื่องประดับ เพราะสื่อถึงความมั่งคั่ง ร่ำรวย ซึ่งปีนี้ NGG  JEWELLERY ได้รังสรรค์เครื่องประดับสุดอลังการ รวมมูลค่ากว่า 105 ล้านบาท ประกอบด้วยชุด “Rubiesia the Eye of Rabbit” ชุดเครื่องประดับเพชรและพลอยทับทิม ตัวเรือนทองคำขาว 18K น้ำหนักทองกว่า 139 กรัม ฝังเพชรน้ำร้อยทั้งหมด 815 เม็ด กว่า 68 กะรัต ประดับด้วยทับทิมรูปไข่สุดงดงาม กว่า 11 เม็ด น้ำหนักกว่า 140 กะรัต ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากปีนักษัตรกระต่ายทองมูลค่า 98 ล้านบาท พร้อมชุดเครื่องหัวทองคำ “The Empire of Swan Paradise” ที่โดดเด่นด้วยปิ่นทองคำแท้ 96.5 เปอร์เซ็นต์ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหงส์และดอกเหมย ซึ่งเป็นสัญลักษณ์มงคลของชาวจีนที่แสดงถึงความสง่างาม มูลค่า 7 ล้านบาท พร้อมจับมืกับเซ็นทรัลพัฒนา จัดงาน “The Great Chinese New Year 2023” เพื่อส่งต่อความสุขต้อนรับปีกระต่ายทอง

“ตรุษจีนปีนี้ NGG  JEWELLERY ยังได้ทำคอลเลคชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เซ็ททองคำกระต่ายมงคล รวม 8 ตัว น้ำหนักรวม 8 บาท ประกอบด้วยกระต่ายลูกท้อ, กระต่ายของแต่งบ้านมงคล, กระต่ายพัด, กระต่ายทอง, กระต่ายส้ม, กระต่ายดอกโคมจีน, กระต่ายดอกโบตั๋น และ กระต่ายกระดาษฟูเสริมความมั่งมี มูลค่ารวม 244,500 บาท ที่ออกแบบโดยแนน-จิดาภา จันทร์สิริสถาพร ศิลปินนักวาดภาพที่มีลายเส้นเป็นเอกลักษณ์ ด้วยภาพวาดสไตล์เซอร์เรียลด้วย ใครที่กำลังมองหาชุดของขวัญในช่วงเทศกาลตรุษจีนปีนี้ ต้องห้ามพลาดกับการสั่งจอง เซ็ททองคำกระต่ายมงคล นี้เลย เพื่อส่งต่อสิ่งดีๆ ส่งต่อความร่ำรวย มั่งคั่ง และความโชคดีต้อนรับเทศกาลตรุษจีน”

โดยภายในงานนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ได้สะกดทุกสายตา โดดเด่นและสง่างามด้วยเครื่องประดับจาก NGG JEWELLERY ที่ประกอบด้วย ชุดเครื่องประดับเพชรและพลอยทับทิม (Rubiesia The Eye of Rabbit) สุดอลังการ ซึ่งถือเป็น Masterpiece ของ NGG JEWELLERY ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากปีนักษัตรกระต่ายทอง และชุดเครื่องหัวทองคำ (The Empire Of Swan Paradise) ทำให้เครื่องประดับชุดนี้ถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างลงตัวสวยงาม ทั้งความอ่อนช้อยงดงามจากปิ่นทองคำ และความเข็มแข็ง อ่อนโยน แต่แฝงไปด้วยพลัง จากเครื่องประดับเพชรและพลอยทับทิม

ด้าน แพทริเซีย กู๊ด เผยความรู้สึกถึงสวมใส่เครื่องประดับ ของ NGG JEWELLERY ในครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจมากที่ได้มาร่วมงาน เพราะเหมือนได้มาอวยพรทุกๆคนเข้าสู่เทศกาลตรุษจีน และตื่นเต้นสุด กับการสวมชุดเครื่องประดับ “Rubiesia the Eye of Rabbit” และ “The Empire Of Swan Paradise” เพราะมีความอลังการ สวยและงดงามมากๆ และเนื่องในตรุษจีน ขอใช้โอกาสนี้ “ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดใช้” คิดหวังสิ่งใดขอให้สมปรารถนา ร่ำรวย มั่งคั่ง เฮง เฮง ตลอดปีและตลอดไปนะคะ”

ทั้งนี้นอกจากความงดงามตระการตาของเครื่องประดับภายในงาน “The Great Chinese New Year 2023”  แล้ว NGG  JEWELLERY ยังได้จัด Pop-Up Store ครั้งแรกที่เซ็นทรัลเวิล์ด ให้ทุกคนมาร่วมช้อป และรับอั่งเปาที่ NGG JEWELLERY เตรียมไว้มอบให้ ทั้งกิจกรรมสนุกๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นตู้คีบ ลูกบอลแห่งโชคลาภ พร้อมลุ้นรับอั่งเปามูลค่า 888 หรือทองคำแท้ 0.1 กรัม นำไปเสริมความเฮงตลอดปีกระต่ายกัน

ใครที่หลงเสน่ห์ของเครื่องประดับอัญมณี สามารถมาชมและช้อปกันได้ที่ โซน Atrium ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ถึง 31 ม.ค.2566 #NGGJEWELLERY  #NGGGROUP #ของขวัญตรุษจีน2023 โดยมีชุดเครื่องประดับหยก และชุดทับทิมจาก GemRarity เป็นไฮไลท์ และอย่าลืมสั่งจอง เซ็ททองคำกระต่ายมงคลกันนะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up