QUINN เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ ‘Urban Harmony’ Cover

QUINN เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ ‘Urban Harmony’ สะท้อนเทรนด์แฟชั่นแนว Athleisure ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของหญิงสาวในเมืองใหญ่

QUINN เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ ‘Urban Harmony’ Cover
QUINN เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ ‘Urban Harmony’ Cover

QUINN (ควินน์) แบรนด์เสื้อผ้า กระเป๋า และรองเท้าที่สะท้อนตัวตนของผู้หญิงยุคใหม่ที่แสดงออกถึงภาพลักษณ์อันทรงพลัง เหนือกาลเวลา กล้าแตกต่าง เปี่ยมด้วยสไตล์อันมีรสนิยม มาพร้อมดีไซน์ที่บ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์คนเมือง ขอต้อนรับเหล่าแฟชั่นนิสต้าเข้าสู่ฤดูกาลใหม่กับ ‘Urban Harmony’ คอลเลกชั่น Ready-to-wear ประจำฤดูใบไม้ผลิ 2023 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์อันน่าหลงใหลของหญิงสาวในเมืองใหญ่ที่แฝงความทะมัดทะแมง มีรสนิยมและความละเมียดละไมในการใช้ชีวิต ผสมเข้ากับเทรนด์แฟชั่นสุดฮิตอย่างสไตล์ Athleisure ที่มาจากคำว่า Athletic
(แอธเลท’ทิค) มีความหมายว่านักกีฬา หรือ กีฬา บวกกับคำว่า Leisure (เลช’เชอะ) ที่แปลว่า เวลาว่าง หรือการพักผ่อน เกิดเป็นคอลเลกชั่นเสื้อผ้าดีไซน์คลาสสิคที่ตอบโจทย์ผู้หญิงด้วยความเอเลแกนซ์แต่คล่องตัว และยังคงความเป็นรีสอร์ทที่สามารถสวมใส่ในวันพักผ่อนสบาย ๆ ได้อย่างมีสไตล์

QUINN เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ ‘Urban Harmony’ สะท้อนเทรนด์แฟชั่นแนว Athleisure ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของหญิงสาวในเมืองใหญ่

ไอเทมชิ้นเด่นประจำซีซั่นนี้ ได้แก่ เสื้อเชิ้ตดีไซน์เก๋หลากหลายรูปแบบที่นำมาแยกองค์ประกอบใหม่ (Deconstruction) ทั้งเชิ้ตตัวยาวดีเทลผ่าหลัง, Slip dress เปิดไหล่, เชิ้ตเข้าเอวปลายแขนกว้างที่เล่นกับซิลูเอตให้ดูสง่ามากขึ้น หรือ เสื้อผ้าแนวสปอร์ตที่มีทั้งเสื้อกล้าม ฮู้ดดี้ กับกางเกงขาสั้นเข้าชุดที่เน้นความคล่องตัว ใส่ไปออกกำลังกายได้เท่ ๆ แถมยังสามารถสไตล์ลิ่งเข้ากับไอเทมชิ้นอื่นเป็น Everyday look ได้แบบสบาย ๆ

พลาดไม่ได้! กับกระเป๋า Tote ผ้าแคนวาสพิมพ์โลโก้ QUINN กับคู่สีสดใส มาพร้อมหูจับดีไซน์ไม้ไผ่สุดยูนีค หรือกระเป๋าสานหูจับหนังสีเขียว โดดเด่นด้วยแผ่นหนังสี่เหลี่ยมปั๊มโลโก้ QUINN ด้านหน้าในสีเดียวกัน และสำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบกระเป๋าทรงขนมจีบ ในคอลเลกชั่นนี้ก็มีให้เลือกหลากดีไซน์หลายแมททีเรียลที่สะพายไปไหนก็ชิค และตอบโจทย์การใช้งานได้ในทุก ๆ โอกาส

เลือกชมและช็อปคอลเลกชั่นล่าสุด ‘Urban Harmony’ เสื้อผ้าและเครื่องประดับที่มีดีไซน์โดดเด่น สไตล์หรูหรา
เอเลแกนซ์ แต่ยังคงความคล่องแคล่ว และยังให้ความสะดวกสบายในแต่ละกิจกรรมของคุณอย่างลงตัวได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน QUINN ทุกสาขา และเว็บไซต์ www.iamquinn.com

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นล่าสุดของ “QUINN” เพิ่มเติมได้ที่

Instagram: @iamquinn.quinniam

Facebook: QUINN (@iamquinn.quinniam)

LINE Official Account: @quinn_official

Praew Recommend

keyboard_arrow_up