ยุวเรต ศรุตานนท์

ยุวเรต ศรุตานนท์ ชวนร่วมอุดหนุนเสื้อยืด “เทพบิว” เป็นของขวัญปีใหม่

Alternative Textaccount_circle
ยุวเรต ศรุตานนท์
ยุวเรต ศรุตานนท์

สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำทีมโดย พล.ต.อ. สันต์ ศรุตานนท์ นายกสมาคมฯ ที่ดำรงตำเเหน่งต่อเนื่องมานานถึง 22 ปี จัดว่าเป็นนายกสมาคมกีฬาที่ดำรงตำเเหน่งยาวนานที่สุดในประเทศไทย

ยุวเรต ศรุตานนท์ 01

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ท่านสันต์ ให้การสนับสนุน บริหารงานสมาคมร่วมกับกรรมการสมาคม สร้างนักกีฬากรีฑา ตั้งเเต่ยุวชน เยาวชน สู่ทีมชาติ มุ่งหวังพัฒนาและยกระดับกีฬากรีฑาไทยสู่ระดับสากล

ปัจจุบันสมาคมกีฬากรีฑาฯ มีนักกีฬากรีฑาทีมชาติไทยที่เป็นดาวเด่น ทั้งในกีฬาประเภทลู่เเละประเภทลานหลายคน ซึ่งที่ผ่านมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันระดับชาติและนานาชาติ

ยุวเรต ศรุตานนท์

หนึ่งในนักกีฬากรีฑาดาวรุ่งก็คือ น้องบิว ภูริพล บุญสอน หรือ ”เทพบิว” นักกีฬากรีฑาวิ่งระยะสั้น ทีมชาติไทย อายุ 16 ปี เจ้าของ 3 เหรียญทองจากซีเกมส์เวียดนาม ปี 2022 เจ้าของสถิติโลก 10.09 วินาที ในรุ่นนักวิ่งอายุไม่เกิน 18 ปี และการวิ่งระยะสั้น 100 เมตร ในการแข่งขันกรีฑาเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี ชิงแชมป์โลก 2022 ที่ประเทศโคลอมเบีย โดยสมาคมกรีฑาโลกเป็นผู้ประกาศเเละให้การรับรองเป็นเวิลด์เรคคอร์ด

“เทพบิว”เป็นอนาคตและความหวังของวงการกีฬากรีฑาระดับโลก ที่รอคอยเเละจับตาการเติบโตอย่างงดงามของดาวดวงนี้ที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยสู่สายตาชาวโลก

จากความสำเร็จของ “เทพบิว” จึงทำให้ คุณ ยุวเรต ศรุตานนท์ เป็นโต้โผ จัดทำ “เสื้อเทพบิว เเฟนคลับ 2023” ขึ้นเป็นของขวัญปีใหม่ โดยในครั้งนี้คุณเรตลงทุนควักกระเป๋าเพื่อตั้งโครงการนี้ โดยคุณเรตกล่าวว่า “กำไรเป็นของเทพบิวเเละสมาคมกีฬากรีฑาฯ ขาดทุนเป็นของเรตค่ะ”

โครงการนี้เป็นโครงการนำร่องเพื่อประชาสัมพันธ์ สมาคมกีฬากรีฑาฯ หารายได้เข้าสมาคมฯ ในการสนับสนุน ต่อยอด เสริมสร้าง พัฒนาทักษะด้านต่างๆ ของนักกีฬากรีฑา เเละรายได้อีกส่วนหนึ่งจะมอบให้น้องบิวเพื่อเป็นทุนการศึกษาต่อไป

ยุวเรต ศรุตานนท์

“เรตหวังเป็นอย่างยิ่งว่า โครงการนี้จะเป็นขวัญเเละกำลังใจให้เเก่น้องบิว เเละทัพนักกีฬากรีฑาของสมาคม รวมไปถึงเยาวชนคนรุ่นใหม่ทุกคน ให้มีความมุ่งมั่น ทุ่มเท สร้างแรงบันดาลใจ กล้าที่จะทำตามความฝัน เพื่อไปสู่ความสำเร็จ ขอให้เเฟนกีฬากรีฑาช่วยสนับสนุนโครงการนี้ด้วยนะคะ”

สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยฯ เปิดจำหน่ายเสื้อบิวแฟนคลับ 2023 แล้ววันนี้ ทุกท่านสามารถเป็นเจ้าของ เพียงตัวละ 320 บาท ผ่านช่องทาง Line @AATxBewFanclub หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Instagram @AthleticAssociationOfThailand

ยุวเรต ศรุตานนท์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up