Beko จับมือ เบเบ้ ธันย์ชนก “Beko Live like a Pro” Cover

Beko จับมือ เบเบ้ ธันย์ชนก ร่วมจุดประกายแรงบันดาลใจให้ทุกคนมีสุขภาพดีได้ง่ายๆ ผ่านงานอีเวนท์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี “Beko Live like a Pro”

Beko จับมือ เบเบ้ ธันย์ชนก “Beko Live like a Pro” Cover
Beko จับมือ เบเบ้ ธันย์ชนก “Beko Live like a Pro” Cover

เบโค ผู้นำแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านจากยุโรป ที่ได้รับรองคุณภาพมาตรฐานระดับโลก ภายใต้บริษัทแม่ Arcelik จัดงานอีเวนท์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ‘Beko Live Like a Pro’ ร่วมกับพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของเครื่องซักผ้าฝาหน้า AquaTech และเครื่องอบผ้า RapiDry อย่าง คุณเบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา อินฟลูเอนเซอร์สาวสวยสายสุขภาพ ผู้ชื่นชอบการออกกำลังและดูแลใส่ใจสุขภาพ มาส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่มีสุขภาพที่ดีได้ง่ายๆ โดยการจัดอีเวนท์ในครั้งนี้ เป็นจุดเริ่มต้นของความร่วมมือระหว่าง เบโค และคุณเบเบ้ นับตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงปีหน้า เพื่อร่วมจุดประกายแรงบันดาลใจการมีสุขภาพที่ดีในหมู่คนรุ่นใหม่ โดยใช้ผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมของ เบโค ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติและความต้องการของผู้คน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในชีวิตอย่างรอบด้าน โดยภายในงาน นอกจากจะมีการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาที่มีคุณเบเบ้ เป็นพรีเซ็นเตอร์แล้ว เบโค ยังได้จัดกิจกรรมเวิร์คช็อปสุดพิเศษ เพื่อแชร์เคล็ดลับการมีสุขภาพดีผ่านการทำอาหารสไตล์ Healthy Comfort Food  อาหารที่ไม่เพียงมีคุณค่าทางโภชนาการที่ดีต่อร่างกายเท่านั้น แต่ยังมีส่วนช่วยเติมเต็มด้านอารมณ์ และมีคุณค่าทางจิตใจอีกด้วย ซึ่งมีความสำคัญไม่แพ้กันในยุคปัจจุบันที่คนมีไลฟ์สไตล์เร่งรีบ และการงานที่เคร่งเครียด แต่ก็ยังต้องการอาหารจานโปรดที่ไม่แค่ประทังความหิว แต่สามารถบำบัดและเยียวยาจิตใจได้อีกด้วย

Beko จับมือ เบเบ้ ธันย์ชนก ร่วมจุดประกายแรงบันดาลใจให้ทุกคนมีสุขภาพดีได้ง่ายๆ ผ่านงานอีเวนท์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี “Beko Live like a Pro”

เบโค เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ซึ่งได้คุณเบเบ้ ธันย์ชนก มาร่วมแชร์เคล็ดลับ วิธีการดูแลสุขภาพให้ดีอยู่เสมอ แม้จะมีตารางงานยุ่งแค่ไหนก็ตาม โดยมีตัวช่วยหลักเป็นสองผลิตภัณฑ์จากเบโค อย่าง เครื่องซักผ้าฝาหน้า AquaTech และ เครื่องอบผ้า RapiDry ในการดูแลเสื้อผ้าที่เธอรัก โดยเครื่องซักผ้าฝาหน้า AquaTech เป็นเครื่องซักผ้าที่นำเทคโนโลยี พลังซักกระแสน้ำ มาทดแทนจำนวนรอบปั่นที่รุนแรงของถังซัก ทำให้เกิดผลลัพธ์ในการทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพ โดยใช้เวลาเพียงครึ่งเดียว และเมื่อมีเวลามากขึ้น สุขภาพที่ดีก็มีได้ง่ายๆ และในส่วนของเครื่องอบผ้า RapiDry มีการใช้เทคโนโลยีไฮบริด ที่ช่วยทำให้ผ้าแห้งสะอาด ไร้กลิ่นอับ ได้อย่างรวดเร็วภายในเวลา 1 ชั่วโมง ด้วยการใช้ฮีตเตอร์และปั๊มความร้อน และยังสามารถช่วยลดค่าไฟได้สูงถึง 70% เมื่อเทียบกับเครื่องอบผ้าอื่นๆ ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่มีไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบ นอกจากนั้น คุณเบเบ้ยังได้ร่วมแชร์เคล็ดลับดูแลสุขภาพทางด้านโภชนาการอาหารควบคู่ กับสินค้าจากทาง เบโค ที่ถูกคิดค้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการจัดเก็บและการทำอาหาร อย่างอุปกรณ์เครื่องครัวมาตรฐานสูง ไม่ว่าจะเป็น เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ และเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวแบบบิวท์อินอื่นๆ รวมไปถึง ตู้เย็น HarvestFresh ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อช่วยรักษาคุณค่าทางโภชนาการของวัตถุดิบในการทำอาหารให้ยาวนานยื่งขึ้น ผ่านการใช้เทคโนโลยีแสงสามสีแห่งสุขภาพ ที่จำลองการสังเคราะห์แสงอาทิตย์ตลอด 24 ชั่วโมง ในช่องแช่ผักและผลไม้ ช่วยคงคุณค่าวิตามินในผักและผลไม้ให้ยาวนานยิ่งขึ้นอีกด้วย 

นอกจากนั้นภายในงาน เบโคยังได้จัดกิจกรรมเวิร์คช็อปสุดพิเศษ สอนทำมื้อเช้าและมื้อกลางวันภายใต้แนวคิด Healthy Comfort Food ที่สามารถช่วยเติมเต็มทั้งในด้านของสุขภาพกายและสุขภาพใจ สะท้อนวิถีชีวิตของคนในปัจจุบันที่ต้องเผชิญกับโรคภัยและความเครียดในการใช้ชีวิต จึงทำให้ต้องมองหาอาหารจานโปรดมาช่วยเยียวยาจิตใจให้ผ่อนคลาย ซึ่งบางครั้งอาหารเหล่านั้นอาจไม่ตอบโจทย์ด้านสุขภาพ เบโค จึงต้องการแสดงให้เห็นว่าการใส่ใจสุขภาพทั้งกายและจิตใจ สามารถเกิดขึ้นพร้อมกันกับการทานอาหารจานโปรดได้ หากมีการเลือกวัตถุดิบที่มีประโยชน์ และตัวช่วยในการจัดเก็บและทำอาหารเพื่อสุขภาพอย่างเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพสูงจาก เบโค โดยในช่วงการเวิร์คช็อปอาหารเช้า มีการนำเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติและเครื่องครัวบิวท์อินพร้อมด้วยอุปกรณ์เตรียมอาหารต่างๆ มาใช้ในการทำเมนูพิเศษอย่าง Mixed Salad Avocado Dressing และ Iced Americano Orange โดยยกให้เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ  Bean To Cup ที่ช่วยให้ชีวิตง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัสเป็นพระเอกหลัก ขณะเดียวกัน ในส่วนของการเวิร์คช็อปเมนูอาหารกลางวันที่ได้แรงบันดาลใจมาจากอาหารจานโปรดของคุณเบเบ้ อย่างเมนู Chicken Spinach with Truffle Spicy Sauce ก็ได้เตาอบ Aero Perfect ซึ่งมีระบบพัดลมกระจายความร้อน ช่วยให้การกระจายความร้อนได้สม่ำเสมอ มาเป็นตัวช่วยให้เมนูพิเศษนี้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

ไม่ใช่เพียงการส่งเสริมสุขภาพที่ดีเท่านั้น แต่ เบโค ยังมีความมุ่งมั่นในการบรรลุเป้าหมายตามวิสัยทัศน์ของแบรนด์ที่ต้องการส่งเสริมความยั่งยืน ทั้งในด้านสุขภาพของผู้คนและสิ่งแวดล้อมในโลก โดยเชื่อว่าความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมจะช่วยยกระดับการดูแลรักษาสุขภาพของโลกมนุษย์ และมีส่วนช่วยในการสร้างโลกสีเขียวที่ปราศจากมลพิษ เพื่อเอื้อต่อการมีสุขภาพที่ดีจากการใช้ทรัพยากรธรรมชาติอย่างชาญฉลาด ตามความเชื่อของแบรนด์ที่ว่า ‘สุขภาพดีจะมีได้ เมื่อโลกมีสุขภาพที่แข็งแรง’ เบโค จึงเริ่มต้นพัฒนาความมุ่งมั่นนี้สู่นวัตกรรมต่าง ๆ เพื่อช่วยลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติที่มีจำกัด และการเลือกใช้วัสดุในการผลิต และขั้นตอนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็น การกักเก็บน้ำฝน พลังงานไฟฟ้าสีเขียว การรีไซเคิล และการนำวัสดุชีวภาพกลับมาใช้ใหม่ โดยมุ่งหวังว่าโลกที่มีสุขภาพแข็งแรงและยั่งยืนนี้ จะช่วยส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดีของคนในรุ่นต่อๆไป ผ่านการร่วมมือซึ่งกันและกัน รวมไปถึงการพัฒนาเทคโนโลยีต่างๆ ที่จะช่วยสนับสนุนให้ทุกคนมีไลฟ์สไตล์ที่ดี คู่ไปกับโลกที่เอื้อต่อการมีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up