Bang-Olufsen-Beosound-Theatre-A-NEW-VISION-FOR-SOUND-Cover

Bang & Olufsen เปิดตัวสุดยอดซาวด์บาร์ใหม่ล่าสุด “Beosound Theatre A NEW VISION FOR SOUND” ชวนสัมผัสประสบการณ์รับชมภาพยนตร์ที่บ้านในรูปแบบใหม่

Bang-Olufsen-Beosound-Theatre-A-NEW-VISION-FOR-SOUND-Cover
Bang-Olufsen-Beosound-Theatre-A-NEW-VISION-FOR-SOUND-Cover

แบงค์แอนด์โอลาฟเซ่น (Bang & Olufsen) ชวนเปิดประสบการณ์ที่ล้ำสมัย กับนิยามใหม่ของเสียงอันทรงพลัง ผ่านสุดยอดซาวด์บาร์รุ่นใหม่ล่าสุด กับ “Beosound Theatre A NEW VISION FOR SOUND” ที่มาพร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยีขั้นสูง ทั้งด้านวิศวกรรมและการออกแบบดีไซน์ จัดเต็มกับ Features และการใช้งานอย่างไร้ที่ติ เพื่อให้คุณสามารถรับชมภาพยนตร์ในบ้านได้อย่างสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง โดยวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้น 308,000 บาท ณ Bang & Olufsen Store ทุกสาขา

Bang & Olufsen เปิดตัวสุดยอดซาวด์บาร์ใหม่ล่าสุด “Beosound Theatre A NEW VISION FOR SOUND” ชวนสัมผัสประสบการณ์รับชมภาพยนตร์ที่บ้านในรูปแบบใหม่

บริษัท บุญลาโภ จำกัด  ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องเสียง Bang & Olufsen แบรนด์เครื่องเสียงพรีเมียมไลฟ์สไตล์จากเดนมาร์กอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดตัวสุดยอดซาวด์บาร์รุ่นใหม่ล่าสุด กับ “Beosound Theatre A NEW VISION FOR SOUND” โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณทรงพล บุญลาโภ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บุญลาโภ จำกัด ให้เกียรติกล่าวต้อนรับและให้ข้อมูลสินค้า พร้อมพบกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ อย่าง แอนนา เสืองามเอี่ยม Miss Universe Thailand 2022 และ ตู่ – ภพธร สุนทรญาณกิจ นักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม ที่มาร่วมพูดคุยถึงความพิเศษของสุดยอดซาวด์บาร์รุ่นใหม่นี้ ซึ่งมีแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนร่วมงานเป็นจำนวนมาก ณ Bang & Olufsen Store ไอคอนสยาม

นายทรงพล บุญลาโภ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บุญลาโภ จำกัด  ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องเสียง Bang & Olufsen แบรนด์เครื่องเสียงพรีเมียมไลฟ์สไตล์จากเดนมาร์กอย่างเป็นทางการในประเทศไทยกล่าวถึงการเปิดตัวครั้งนี้ว่า แบรนด์แบงค์แอนด์โอลาฟเซ่น (Bang & Olufsen) เป็นแบรนด์พรีเมียมที่คนไทยคุ้นเคย และให้การยอมรับว่าเป็นแบรนด์คุณภาพสูง รวมถึงเป็นที่นิยมอย่างมาก เนื่องจากนวัตกรรมเทคโนโลยี และการออกแบบดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเครื่องเสียงที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า

Beosound Theatre A NEW VISION FOR SOUND ถือเป็นซาวด์บาร์ใหม่ล่าสุด ที่จะเผยวิสัยทัศน์ใหม่ของเสียง พร้อมยกระดับการฟังที่ล้ำสมัย ด้วยนวัตกรรมอะคูสติกของ Bang & Olufsen ที่อยู่ระหว่างจดสิทธิบัตร Beosound Theater เป็นซาวด์บาร์ตัวเดี่ยวตัวแรกของโลกที่มอบเสียงเซอร์ราวด์ Dolby Atmos ที่สมจริง ความคมชัดของเสียงพูด และเสียงเบสที่หนักแน่น โดยประกอบด้วยไดร์เวอร์ทั้งหมด 12 ตัว มาพร้อมวูฟเฟอร์ขนาด 6.5 มีกำลังพลังทั้งหมด 800 วัตต์ ให้ระดับเสียงดังสูงถึง 112 เดซิเบล และยังรองรับการเชื่อมต่อลำโพงภายนอกสูงสุด 16 ตัว ยกระดับประสบการณ์การฟังเสียงแบบหลายช่องสัญญาณ โดยไม่จำเป็นต้องใช้กล่องเพิ่มเติม มาพร้อมกับดีไซน์หรูหรา มีความเป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะติดผนังหรือตั้งบนขาตั้ง เสมือนงานประติมากรรมอันโฉบเฉี่ยวชิ้นเดียวที่ผสานเข้ากับทีวีได้อย่างลงตัวเกือบทุกรุ่น ซึ่งไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนทีวีใหม่ และยังซ่อนสายเคเบิล ทำให้ลำโพงมีความกลมกลืนไปกับการตกแต่งภายในบ้าน เข้ากับห้องทุกห้องได้อย่างง่ายดาย และยังมีอินเตอร์เฟซหน้าจอที่สามารถปรับได้อย่างสวยงาม ซึ่งจะช่วยให้การรับชมภาพยนต์ของทุกคนนั้นสนุกเต็มอรรถรสมากยิ่งขึ้น 

นอกจากนี้ “Beosound Theatre A NEW VISION FOR SOUND” ยังถูกออกแบบมาให้แยกส่วนกัน เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งานให้กับลูกค้า พร้อมกันนั้นยังสามารถสตรีมเพลงที่คุณชื่นชอบได้อย่างราบรื่นผ่าน Beolink, Chromecast, Spotify Connect และ Airplay ซึ่งเป็นการเปิดประสบการณ์ที่ล้ำสมัย เพื่อให้คุณสามารถรับชมภาพยนตร์ในบ้านในรูปแบบใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง โดยสินค้ารุ่นใหม่นี้มีทั้งหมด 3 ขนาด ได้แก่ 55 นิ้ว, 65 นิ้ว และ 77 นิ้ว ซึ่งจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้น 308,000 บาท ณ Bang & Olufsen Store ทุกสาขา และเชื่อว่าจะเป็นสุดยอดซาวด์บาร์อีกหนึ่งสไตล์จาก แบงค์แอนด์โอลาฟเซ่น (Bang & Olufsen) ที่จะได้รับผลการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าเหมือนที่ผ่านมา” นายทรงพล กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสาร และสอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่โทร. 092-476-8938 หรือเว็บไซต์ www.boonlapo.com, Facebook : Bang & Olufsen Bangkok, Line Official : @bangandolufsenth, Instagram : bangolufsenbkk และ Twitter : bangolufsenbkk หรือเยี่ยมชมสินค้าได้ที่สาขาของ Bang & Olufsen ไม่ว่าจะเป็นที่ไอคอนสยาม, เกสร วิลเลจ, สยามพารากอน, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ และเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up