โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ Cover

ศูนย์ประชุมขนาดใหญ่ใจกลางศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ รองรับสูงสุด 2,300 คน ณ โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ

โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ Cover
โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ Cover

โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ ตั้งอยู่ทางทิศเหนือของกรุงเทพฯ เป็นส่วนหนึ่งของศูนย์ราชการ์เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 ซึ่งมีหน่วยงานราชการมากกว่า 50 หน่วยงานภายในศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ โรงแรมถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของนักธุรกิจ ผู้มาติดต่อหน่วยงานภายในศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ ตลอดจนผู้เข้าร่วมงาน ณ ศูนย์ประชุมวายุภักษ์ อีกทั้งใช้เวลา เดินทางเพียง 10 นาทีจากสนามบินนานาชาติดอนเมืองและเพียง 45 นาทีจากสนามบินสุวรรณภูมิ นอกจากนี้ภายในศูนย์ ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ ยังมีธนาคาร ร้านค้า และคลินิก ไว้คอยอำนวยความสะดวกแก่ผู้มาเยือนอย่างครบครัน

ศูนย์ประชุมขนาดใหญ่ใจกลางศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ รองรับสูงสุด 2,300 คน ณ โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ

ห้องพักและห้องสวีททั้ง 212 ห้อง ได้รับการตกแต่งอย่าง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยห้องซูพีเรีย (Superior) และห้องดีลักซ์ (Deluxe) มีพื้นที่ใช้สอย 30 ตารางเมตร ในขณะที่ห้องจูเนียร์สวีท (Junior Suite) และห้องพรีเมียร์สวีท (Premier Suite) มีพื้นที่ใช้สอย 60 ตารางเมตรพร้อมห้องนั่งเล่นในตัว ในทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เช่น โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องรายการจากต่างประเทศ ตู้นิรภัย อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ตู้เย็นขนาดเล็กและสัญญาณ์อินเทอร์เน็ตไร้สาย ให้ท่านได้รับความสะดวกสบายตลอดการเข้าพัก

ห้องอาหาร BISTRO 4 ตั้งอยู่บนชั้น 4 ของโรงแรม ให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติหลากหลายรายการให้ลิ้มลองโดยมีห้องส่วนตัวไว้ให้บริการ ซึ่งเหมาะสำหรับการเจรจาธุรกิจหรือรับรองแขกพิเศษ FRIENDLY PIANO BAR ให้บริการอาหารไทยและนานาชาติ พร้อมคาราโอเกะ MIX ให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม ณ ล็อบขี้ของโรงแรม MEZZ ตั้งอยู่บนชั้น 3 ของศูนย์ประชุมวายุภักษ์ ให้บริการอาหารว่างและเครื่องดื่ม อีกทั้งยังมีบริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติที่พร้อมส่งตรงถึงห้องพัก

ศูนย์ประชุมวายุภักษ์ มีพื้นที่จัดกิจกรรมขนาดใหญ่ภายในอาคาร 2 หลัง และมีทางเดินเชื่อมต่อระหว่างศูนย์ประชุมกับโรงแรม พร้อมด้วยโสตทัศนูปกรณ์และระบบแสงเสียงที่ทันสมัยได้มาตรฐาน โดยอาคารทรงเหลี่ยมมีห้องประชุมให้บริการทั้งสิ้น 24 ห้อง รวมห้องวายุภักษ์ แกรนด์บอลรู่มซึ่งเป็นห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ มีพื้นที่ใช้ส่อย 1,710 ตารางเมตรเพดานสูงถึง 9.30 เมตร สำหรับงานเลี้ยงค็อกเทลสามารถรองรับผู้ร่วมงานได้ถึง 2,000 คน และยังมีห้องประชุมย่อยให้เลือกหลายขนาดตามความต้องการ ในส่วนของอาคารทรงกลม มีห้องออดิทอเรียมซึ่งรองรับได้ 250 ที่นั่ง นอกจากนี้ตัวอาคารยังล้อมรอบด้วยผนังกระจก ทำให้สามารถชมทัศนียภาพด้านนอกได้โดยรอบ อีกทั้งทางโรงแรมยังมีอาคารจอดรถไว้ให้บริการสูงสุดถึง 2,100 คัน

โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ ขอนำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปี 2022 ดังนี้

  • International Buffet Lunch… มา 4 จ่าย 3 แถมฟรี Starbucks!! ที่ห้องอาหาร BISTRO 4 เพียงท่านละ 495 บาทสุทธิ (ไม่จำกัดเวลา) เปิดบริการวันจันทร์ – ศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) 11.30 – 14.00 น.
  • Centra Moo Krata ดื่มด่ำยามค่ำคืนกับหมูกระทะ @BISTRO 4 Terrace ในบรรยากาศเย็นๆ กับวิวดีๆ เปิดบริการทุกวัน 18.00 – 22.30 น. ชมดนตรีสด ทุกวันศุกร์-เสาร์ 19.00 – 20.30 น.
  • Starbucks Visit in Your Office… ซื้อ 4 ฟรี 1 บริการถึงออฟฟิศคุณ ส่งฟรีเมื่อสั่งเครื่องดื่ม 5 แก้วขึ้นไป เฉพาะในศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะเท่านั้น เปิดบริการวันจันทร์ – ศุกร์ (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) 07.00 – 15.00 น.

โปรโมชั่นวันนี้ – 31 ธันวาคม 2565 กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้า โทร 02 143 1234 ต่อ 44 หรือ Facebook page : https://www.facebook.com/centrahotelandconventioncentre

Praew Recommend

keyboard_arrow_up