แม็คโคร จัดเทศกาล “แอปเปิ้ลและลูกแพร์จากออสเตรเลีย” Cover

แม็คโคร จัดเทศกาล “แอปเปิ้ลและลูกแพร์จากออสเตรเลีย” สร้างทางเลือกให้ผู้ประกอบการและเอาใจสายเฮลตี้

แม็คโคร จัดเทศกาล “แอปเปิ้ลและลูกแพร์จากออสเตรเลีย” Cover
แม็คโคร จัดเทศกาล “แอปเปิ้ลและลูกแพร์จากออสเตรเลีย” Cover

แม็คโคร ร่วมกับ Horticulture Innovation ประเทศออสเตรเลีย และ สำนักงานการพาณิชย์และการลงทุนออสเตรเลีย (ออสเทรด) จัดเทศกาล “แอปเปิ้ลและลูกแพร์จากออสเตรเลีย” โดย นายโจนาธาน ซอว์ ทูตพาณิชย์และการลงทุน สำนักงานการพาณิชย์และการลงทุน (ออสเทรด)  และ นางแอมเบอร์ พาร์ ที่ปรึกษาฝ่ายเกษตร (ไทย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์และพม่า) ให้เกียรติมาเยี่ยมชม ณ แม็คโคร สาขาสุขุมวิท 22

แม็คโคร จัดเทศกาล “แอปเปิ้ลและลูกแพร์จากออสเตรเลีย”สร้างทางเลือกให้ผู้ประกอบการและเอาใจสาย เฮลตี้

เทศกาลดังกล่าวมีการคัดสรรแอปเปิ้ลและลูกแพร์สดสายพันธุ์พิเศษส่งตรงจากประเทศออสเตรเลีย มาจำหน่ายให้แก่ผู้ประกอบการและลูกค้าสายรักสุขภาพได้รับประทานสดหรือนำไปสร้างสรรค์เป็นเมนูอาหาร  ซึ่งในงานนี้มี “แอปเปิ้ลบราโว่” ที่มาวางจำหน่ายเฉพาะที่แม็คโครเท่านั้น

โดยแอปเปิ้ลสายพันธุ์นี้มีความโดดเด่นด้วยผลที่มีสีแดงเบอร์กันดี เนื้อแน่นเนียน มีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ หวาน ฉ่ำ กรอบ ดีต่อสุขภาพ และ “ลูกแพร์แดง สายพันธุ์ เรดแองเจิ้ล (Red Angel)” ซึ่งมีกลิ่นหอมเฉพาะตัว และรสชาติเยี่ยม ที่แม็คโครนำมาจำหน่ายเป็นแห่งแรกในไทย  นอกจากนี้ ยังมี “ลูกแพร์เขียว สายพันธุ์ แพ็กแฮม” ที่คุ้นเคยกันดี รสหวานเนื้อแน่น อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการและดีต่อสุขภาพ  สายพันธุ์นี้เป็นลูกแพร์ส่งออกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของออสเตรเลียอีกด้วย

สายสุขภาพที่ชื่นชอบผลไม้สด สามารถเลือกสรรแอปเปิ้ลและลูกแพร์สดส่งตรงจากประเทศออสเตรเลียได้แล้ววันนี้ที่แม็คโครทุกสาขา เฟรชแอดแม็คโคร แม็คโครคลิก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up