เชฟแวน-เฉลิมพล โรหิตรัตนะ Cover

เปิดประสบการณ์การรับประทานไปกับ “อาหารไร้พรมแดน” โดย “เชฟแวน” เฉลิมพล โรหิตรัตนะ ณ Cooking Studio ของห้องอาหาร Stock.Room

เชฟแวน-เฉลิมพล โรหิตรัตนะ Cover
เชฟแวน-เฉลิมพล โรหิตรัตนะ Cover

โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ ขอนำเสนอประสบการณ์สุดพิเศษให้กับเหล่านักชิม เชิญทุกท่านมาเปิดโลกแห่งอาหารไร้พรมแดนไปกับ ดินเนอร์ 8 คอร์สสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดย เชฟแวน-เฉลิมพล โรหิตรัตนะ ที่จะจัดขึ้นสำหรับมื้อเย็น 2 วันเท่านั้น ในวันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน และวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565 ณ Cooking Studio ห้องอาหาร Stock.Room ตั้งอยู่ที่ชั้น 5 ของโรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ

เปิดประสบการณ์การรับประทานไปกับ “อาหารไร้พรมแดน” โดย “เชฟแวน” เฉลิมพล โรหิตรัตนะ ณ Cooking Studio ของห้องอาหาร Stock.Room

เชฟเฉลิมพล โรหิตรัตนะ หรือเชฟแวน เจ้าของและเชฟผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จและความคิดสร้างสรรค์ของร้านอาหารดังหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น “Escapade: Burger & Shake” “ราบ” ที่ถนนพระอาทิตย์ รวมไปถึง “นะโม” และ “DAG” และในโอกาสนี้ เชฟแวน พร้อมกับประสบการณ์กว่า 10 ปีในวงการอาหารของประเทศไทย จะมารังสรรค์ดินเนอร์สุดพิเศษ ด้วยคอนเซ็ป “Borderless Cuisine” หรือ อาหารไร้พรมแดน ที่อัดแน่นไปด้วยเทคนิคการปรุงอาหารหลากหลาย ผสมผสานกับวัตถุดิบไทยกับวัตถุดิบสากล โดยวัตถุดิบแต่ละชนิดที่เชฟเลือกสรรจะเป็นวัตถุดิบหายากที่เชฟมีความเข้าใจและศึกษามาเป็นอย่างดี นอกจากนั้น เชฟแวนยังได้แรงบันดาลใจจากอาหารสัญชาติอื่น ๆ เป็นการตั้งต้นคิดเมนูในครั้งนี้อีกด้วย

ดินเนอร์ 8 คอร์ส จะประกอบไปด้วย

  • ชิราโกะเผาไฟอ่อน ๆ
  • หอยดองในหอยดอง ที่ใช้หอยนางรมคุณภาพเยี่ยมไปหมักกับน้ำสต็อคจากหอยตลับดอง เสิร์ฟพร้อมสลัดเฟนเนล
  • สามกษัตริต์ล้านนา หรือทาร์ทาร์สไตล์อาหารเหนือของไทย
  • ปลาอามะไดไทย หรือ ปลากะพงสวรรค์ อย่างเมี่ยงเกาหลี เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงเกาหลี
  • ไก่ 3L นึ่งพริกข่า โดยไก่ 3L นั้นคือไก่พื้นบ้านที่ทีมนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยขอนแก่นพัฒนาปรับปรุงพันธุ์ขึ้นมาให้มียูริก ไขมัน และคอเลสเตอรอลต่ำ เป็นไก่คุณภาพ 3 LOW ที่ย่อมากจาก Low Uric, Low Fat และ Low Cholestero
  • ข้าวต้มปลา มันปูนา
  • ไอติมคุกกี้ข้าวคั่วแอนด์ครีม เสิร์ฟพร้อมข้าวเม่ากะทิ
  •  “ฮอวอ” ฟินองซิเย่ โดยฮอวอ คือพืชท้องถิ่นชนิดหนึ่งของชาวปกาเกอะญอ หรือชาวกะเหรี่ยงขาว อันเป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์

อาหารไร้พรมแดน 8 คอร์สโดยเชฟแวน จะเสิร์ฟสำหรับมื้อเย็นใน 2 วันเท่านั้น วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน และวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565 ณ Cooking Studio ห้องอาหาร Stock.Room เวลา 18:30 น. มีจำนวนที่นั่งจำกัด ราคา 2,999++ บาทต่อท่าน รวมเครื่องดื่มซอฟดริ้งค์ นอกจากนั้น ท่านสามารถเลือกรับประทานมื้ออาหารสุดพิเศษโดยจับคู่กับไวน์ เพียงจ่ายเพิ่ม 1,800++ บาทต่อท่าน

กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้า โทร 02 056 9999 หรืออีเมล [email protected]

Praew Recommend

keyboard_arrow_up