TUMI จัดงาน “TUMI Gifts for Good” Cover

TUMI จัดงาน “TUMI Gifts for Good” เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ด้วยกระเป๋าเดินทางที่คัดสรรและออกแบบมาเพื่อนักเดินทางทุกคน

TUMI จัดงาน “TUMI Gifts for Good” Cover
TUMI จัดงาน “TUMI Gifts for Good” Cover

TUMI (ทูมี่) แบรนด์กระเป๋าชั้นนำระดับโลกเพื่อไลฟ์สไตล์ในการเดินทางอย่างมีระดับ จัดงาน TUMI Gifts for Good” เฉลิมฉลองเทศกาลวันหยุดสำคัญประจำสิ้นปีนี้ ด้วยการคัดสรรกระเป๋าเดินทางที่มีดีไซน์ทันสมัยผ่านการออกแบบมาเพื่อนักเดินทางทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางภายในประเทศ ไปจนถึงนักเดินทางต่างประเทศ กับวัสดุคุณภาพที่มีความแข็งแรงทนทานใช้งานได้ยาวนาน สามารถใช้เป็นของขวัญสำคัญชิ้นโปรดสำหรับคุณหรือเพื่อนนักเดินทางได้ในทุก ๆ ฤดูกาลพิเศษ โดยจัดงานขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โซนเอเทรียม พร้อมชวนบรรดาดาราชื่อดังอย่าง เจษ – เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์, มารีน่า – ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า และ ก็อต – อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ มาร่วมงาน

งานนี้ TUMI ขอเชิญชวนนักเดินทางร่วมฉลองเทศกาลวันหยุดไปกับการเดินทาง เพื่อมอบของขวัญชิ้นพิเศษด้วยคอลเลกชั่นกระเป๋าที่สร้างด้วยวัสดุที่มีความทนทานสูง ใช้งานได้ยาวนาน เพื่อช่วยสนับสนุนนโยบายความร่วมมือด้านสิ่งแวดล้อมโลก และความมุ่งมั่นในการรักษ์โลกให้ดีขึ้นแบบยั่งยืน

TUMI จัดงาน “TUMI Gifts for Good” เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ด้วยกระเป๋าเดินทางที่คัดสรรและออกแบบมาเพื่อนักเดินทางทุกคน

กระเป๋าจากคอลเลกชั่น 19 Degree มีความโดดเด่นด้วยวัสดุภายนอกที่ทำจากโพลีคาร์บอเนตรีไซเคิลและรูปทรงของลายเส้นที่ดูพริ้วไหวสวยงาม ทั้งยังมีความยืดหยุ่นสูงทั้งภายในและภายนอก ผ่านการบำรุงด้วยการเคลือบสารต้านจุลชีพ ช่วยให้กระเป๋าอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์แบบ คงรูปได้ยาวนานยิ่งขึ้นกว่าเดิม รวมไปถึงคุณสมบัติอื่น ๆ ได้แก่ ตัวล็อคแบบรหัส TSA ในตัว, ด้ามจับ X-Brace 45 ที่มีน้ำหนักเบาแต่แข็งแรง, ล้อดูโอ-สปินนิ่ง 4 ล้อ และพอร์ต USB ในตัว มาพร้อมกับรุ่นพิเศษล่าสุดจากคอลเลกชั่น Tegra-Lite

คอลเลกชั่น Tegra-Lite® ต้อนรับฤดูกาลใหม่กับสี Twilight blue ในลักษณะพื้นผิวด้านที่มีการออกแบบรูปทรงกระเป๋าให้แปลกตาไม่เหมือนใครด้วยสายรัดแบบบีบอัด ช่วยให้สิ่งของอยู่กับที่ ในขณะที่เพิ่มพื้นที่การจัดเก็บให้สูงสุด โดยคำนึงถึงการใช้งานแบบยั่งยืน สำหรับวัสดุของกระเป๋านั้นผลิตด้วยโพลีคาร์บอเนตรีไซเคิล เช่นเดียวกับส่วนประกอบทั้งภายในและภายนอกที่ทำจากวัสดุรีไซเคิล นอกจากนี้ยังมีตัวป้องกันการกระแทกบริเวณขอบทั้งด้านหน้าและด้านหลัง,
ที่จับเหลื่อม 3 ระดับ, ล้อกระเป๋าแบบดูโอ-สปินนิ่ง 4 ล้อ, ตัวล็อครหัส TSA คู่ในตัว และช่องซิปรูปตัว U เพิ่มพื้นที่การจัดเก็บ พร้อมเทคโนโลยีป้องกันการบิดงอ รวมทั้งโมโนแกรมที่ปรับแต่งได้

กระเป๋าเป้สะพายหลังจากคอลเลกชั่น Alpha Bravo ทำจาก Ballistic Nylon อันเป็นเอกลักษณ์ของ TUMI ที่สร้างขึ้นจากวัสดุรีไซเคิล โดดเด่นด้วยแผงตาข่ายด้านหลังบุนวม ใช้สายโซ่เดซี่ทั้งภายในและภายนอก และช่องกระเป๋าที่มีหลากหลายขนาด รวมไปถึงช่องกระเป๋าสำหรับใส่แล็ปท็อปที่สามารถใส่ได้ถึง 15 นิ้ว ส่วน กระเป๋ารุ่น Mason Duffel ก็มีขนาดของพื้นที่ช่องหลักกว้างขวาง สามารถจุของได้เยอะ ภายในมีช่องกระเป๋าทั้งหมด 5 ช่อง และช่องใส่แล็ปท็อปแบบซิปบุนวมด้านหลังกระเป๋า

กระเป๋าสะพายข้างรุ่น Merida Yoga จากคอลเลกชั่น Voyageur ที่คุณสามารถปรับเปลี่ยนจากกระเป๋าสะพายข้างมาเป็นที่ยึดเสื่อโยคะได้อย่างง่ายดาย ในลักษณะกระเป๋าขนาดใหญ่ที่ทันสมัยด้วยไนลอนสีดำเงา พร้อม Gunmetal Hardware และสายรัดไหล่แบบปรับหรือถอดสายได้ กับพวงกุญแจหนังถอดได้แบบโมโนแกรม

กระเป๋ารุ่น Port Weekend Duffel คอลเลกชั่น Harrison มีขนาดที่พอดีสำหรับไปยิมหรือเดินทางท่องเที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์ โดยมีช่องหลักของกระเป๋าที่กว้างขวาง ช่องกันน้ำสำหรับรองเท้า หรือใช้สำหรับแยกโซนเปียกและแห้ง และ Add-a-Bag ที่ทำหน้าที่เป็นช่องกระเป๋า ส่วน กระเป๋าเป้ Bradner เหมาะสำหรับการไปทำงานและท่องเที่ยวในช่วงสุดสัปดาห์ โดยมีพื้นที่สำหรับใส่แล็ปท็อป เอกสาร โทรศัพท์ และอื่น ๆ พร้อมที่จับด้านบนซึ่งเป็นหนังที่หดได้และสายรัดบุนวมที่ตัดแต่งด้วยหนัง ในขณะที่ กระเป๋าเป้ Osborn Roll Top นั้นเต็มไปด้วยนวัตกรรมมากมาย รวมถึงแผ่นปิดกระเป๋าแบบพับได้ พร้อมสายรัดด้านหน้าและตัวล็อค อีกทั้งยังมีช่อง L-zip ที่ช่องหลัก และช่องกระเป๋าด้านหลังแบบ Quick-Access พร้อมสายรัดแม่เหล็ก

กระเป๋าคอลเลคชั่น 19 Degree Aluminum มีลักษณะเฉพาะด้วยอะลูมิเนียมเกรดเดียวกับเครื่องบินที่ประดิษฐ์ขึ้นอย่างพิถีพิถันและแข็งแรงเป็นพิเศษ พร้อมด้วยระบบล็อคแบบรวม TSA สองตัว ระบบจับ Telescoping แบบสามขั้นตอน และล้อกระเป๋าแบบดูโอ-สปินนิ่ง 4 ล้อ ด้านในมีที่แบ่งช่องซิป ขาแขวน ช่องใส่บัตร และช่องซิปตาข่ายสองช่อง

คอลเลกชั่น Voyageur Novelty ซึ่งรวมเอา Hardware คุณภาพสูง ผ้าเมทัลลิก วัสดุรีไซเคิล และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่ายดายเช่นเดียวกับคอลเลกชั่นหลักยอดนิยม มาในสี Metallic Pink โดยการออกแบบที่ใช้งานได้จริงของ
กระเป๋าเป้ Harper ประกอบด้วยช่องใส่แล็ปท็อปบุนวม กระเป๋าใส่ขวดน้ำแบบกันน้ำที่สามารถเข้าถึงได้จากทั้งในและนอกกระเป๋า และกระเป๋าขนาดเล็กหลายช่อง กระเป๋าสะพายข้าง Troy Crossbody ที่มีน้ำหนักเบาพิเศษ เป็นขนาดที่พอเหมาะสำหรับสิ่งของจำเป็น โดยมีกระเป๋าหลายช่องเพื่อการจัดระเบียบอย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่ กระเป๋าถือ Adrian Carryall รุ่นใหม่ที่มีช่องใส่ของด้านหน้าและช่องหลัก สายสะพายข้างที่สามารถปรับระดับและถอดออกได้ กระเป๋าหลังแบบเปิดพร้อมกระดุมแม็กที่เปลี่ยนเป็นสายกระเป๋าเสริม ทั้งหมดข้างต้นมาพร้อมกับพวงกุญแจหนังที่ถอดออกได้แบบโมโนแกรม สามารถจับคู่กับ กระเป๋าขึ้นเครื่อง 4 ล้อแบบขยายขนาดได้ คอลเลกชั่น Tegra-Lite สี Blush เพื่อความสมบูรณ์แบบของสไตล์ที่แข็งแกร่งและลงตัว

กลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมของแบรนด์ก็เต็มไปด้วยสินค้าราคาไม่แพงที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นและดูดีไปพร้อม ๆ กันอย่างมีสไตล์และฟังก์ชันที่เหมาะกับทุกรสนิยม ตั้งแต่กล่องบรรจุสีสันสดใส ไปจนถึงกระเป๋าเครื่องสำอางหนังที่ไม่มีวันตกยุค กระเป๋าสตางค์และกล่องใส่บัตรประสิทธิภาพสูง โดยชิ้นงานแต่ละชิ้นถูกสร้างขึ้นมาให้ทนทาน จึงสามารถไปได้ทุกที่ ทุกเวลาที่ต้องการ โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์กระเป๋า ฝาครอบเคส และอื่น ๆ ของ TUMI+ สามารถพกพาได้ง่ายหรือติดไว้กับกระเป๋าเดินทางเพื่อเพิ่มความจุ สี Cherry ที่โดดเด่นเข้ากันได้ดีกับกระติกน้ำ TUMI สี Red แบบสุญญากาศขนาด 17 ออนซ์ มีฝาปิด มีที่จับด้านบนและขอบปากกว้าง และสามารถเก็บเครื่องดื่มร้อนหรือเย็นได้นานถึงหกชั่วโมง

คอลเลคชั่นอุปกรณ์เสริม Alpha ที่ผสานนวัตกรรม ประสิทธิภาพ และฟังก์ชันการทำงานเข้าด้วยกัน รวมถึง Slim Card Case, Global Double Billfold และ Gusseted Card Case ที่ผลิตขึ้นจากผ้า FXT® ballistic เฉพาะของ TUMI ซึ่งผสมผสานการทอที่เป็นเอกลักษณ์และการเคลือบพิเศษให้ทนทานและทนต่อการเสียดสี เทียบกับ ballistic nylon แบบมาตรฐาน แต่ละรายการได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยสไตล์คลาสสิกเพื่อการใช้งานในชีวิตประจำวันอย่างมีประสิทธิภาพ

ค้นพบไอเดียของขวัญวันหยุดดี ๆ เหล่านี้และของขวัญชิ้นอื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึงติดตามข่าวสารต่าง ๆ จาก TUMI ได้ที่สาขาใกล้บ้านคุณ และช่องทางออนไลน์ที่ Website : https://www.tumi.co.th/th/home/, Instagram : https://www.instagram.com/tumitravel/ และ Facebook page : https://www.facebook.com/TUMITravel.TH

Praew Recommend

keyboard_arrow_up