สัมผัสความมหัศจรรย์ในช่วงวันหยุดเทศกาลนี้ไปกับ Swarovski Cover

สัมผัสความมหัศจรรย์ในช่วงวันหยุดเทศกาลนี้ไปกับ Swarovski

สัมผัสความมหัศจรรย์ในช่วงวันหยุดเทศกาลนี้ไปกับ Swarovski Cover
สัมผัสความมหัศจรรย์ในช่วงวันหยุดเทศกาลนี้ไปกับ Swarovski Cover

วันหยุดเทศกาล คือฤดูกาลสำหรับการได้อยู่พร้อมหน้าและใช้เวลาร่วมกันอย่างอบอุ่นในทุก ๆ ปี ซึ่งชวนให้เรานึกถึงวัยเด็กที่แสนมหัศจรรย์ภายในบ้านที่ให้ความสุขความสบายใจ และตอนนี้ได้เวลาที่ครอบครัวและเพื่อน ๆ จะได้กลับมาพบเจอกัน เพื่อพบหน้าและทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกันอีกครั้ง ด้วยการตกแต่งภายในบ้านให้งดงามเข้ากับช่วงเทศกาล และวางของขวัญที่เลือกสรรอย่างพิถีพิถันไว้ใต้ต้นไม้ พร้อมที่จะสร้างความประหลาดใจและความยินดี รวมถึงสัมผัสประสบการณ์อันแสนพิเศษและตราตรึงใจร่วมกับทุกคนอันเป็นที่รัก

Swarovski มีเครื่องประดับตกแต่งที่สมบูรณ์แบบสำหรับช่วงฤดูกาลเทศกาลอยู่เสมอ โดยใช้คริสตัลเพื่อสร้างสรรค์ความมหัศจรรย์ และความงดงามที่ไม่มีใครเทียบ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับหรือแอคเซสเซอรี่ที่งดงามตรึงตราตรึงใจ หรือชิ้นงานเครื่องประดับคริสต์มาสและของแต่งบ้าน ผ่านชิ้นงานหลากหลายประเภทสำหรับวันหยุดของ Swarovski

สัมผัสความมหัศจรรย์ในช่วงวันหยุดเทศกาลนี้ไปกับ Swarovski

ในเทศกาลวันหยุดนี้ Swarovski ขอเชิญคุณมาสัมผัสความมหัศจรรย์ จากของขวัญและชิ้นงานออกแบบที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ในคอลเลกชันใหม่สำหรับการประดับตกแต่ง ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเติมเสน่ห์ เสริมแรงบันดาลใจ และจุดประกายความคิดใหม่ ๆ ในช่วงวันหยุดเทศกาลนี้

ของขวัญคริสตัลที่สร้างความมหัศจรรย์

ไม่ว่าคุณจะเลือกของขวัญสำหรับคนพิเศษ หรือเติมความเจิดจรัสให้กับตัวคุณเองในฤดูกาลนี้ ชิ้นงานของ Swarovski จะสร้างแรงบันดาลใจให้คุณด้วยความงดงามและความมหัศจรรย์ ที่แสดงถึงตัวตนของคุณเองในทุก ๆ ด้านด้วยเครื่องประดับที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเช่นเดียวกับคุณ ซึ่งคุณยังสามารถตกแต่งบ้านด้วยผลงานสร้างสรรค์คริสตัลอันงดงามเพื่อเฉลิมฉลองฤดูกาล หรือมอบของขวัญที่จะช่วยจุดประกายแห่งความสุขได้ตั้งแต่ช่วงเวลาที่เปิดกล่องรูปทรงแปดเหลี่ยมหลากสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของ Swarovski ไปจนถึงช่วงเวลาสำคัญของงานเทศกาลที่กำลังจะมาถึงได้อีกด้วย

กลุ่มผลิตภัณฑ์ เครื่องประดับ ที่ต้องมีไว้ครอบครองสำหรับวันหยุดเทศกาล

STELLA

กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องประดับรูปดาวที่โดดเด่นนี้ใช้สัดส่วนที่ช่วยสร้างสรรค์ความอลังการงดงามตระการตา เช่นเดียวกับประกายแสงที่แวบวับในยามค่ำคืน โดยในช่วงวันหยุดเทศกาลนี้ กลุ่มผลิตภัณฑ์ Stella ได้เปิดตัวชิ้นงานออกแบบใหม่ รวมถึงชิ้นงานเคลือบผิวโทนสีโรสโกลด์ ซึ่งเป็นชิ้นงานออกแบบร่วมสมัยที่โดดเด่นด้วย Crystal Pearl รวมถึงยังมีชิ้นงานออกแบบที่ปรับโฉมใหม่ให้มีคริสตัลชิ้นกลางสีฟ้าที่ดูน่าตื่นตาตื่นใจ เพื่อเสริมความงามในช่วงเทศกาลให้เหนือไปอีกขั้น

CONSTELLA

ช่วงวันหยุดเทศกาลปีนี้ กลุ่มผลิตภัณฑ์ Constella เปิดตัวชิ้นงานโทนสีเงินที่ตกแต่งด้วยคริสตัลใส ของกลุ่มดาวคริสตัลที่ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังชมดาวประดับอยู่บนแท่งโลหะบาง ๆ ที่ละเอียดประณีตประดุจละอองดาว เพื่อให้สัมผัสได้ถึงจักรวาลในทุก ๆ วัน นอกจากนี้ยังมีชิ้นงานประดับตกแต่งลูกบอล Constella Ball Ornaments และชิ้นงานประดับยอดต้นคริสต์มาส Constella Tree Topper ที่เปิดตัวในฤดูกาลนี้เช่นกัน โดยเป็นชิ้นงานออกแบบตกแต่งบ้านสำหรับเทศกาลวันหยุดชิ้นแรกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องประดับของ Swarovski

MILENNIA

ชิ้นงานอันละเอียดประณีตที่โดดเด่นและงดงามไร้กาลเวลาเหล่านี้สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อให้สามารถสวมใส่และคงคุณค่าไว้ได้ตลอดกาล เช่นเดียวกับเครื่องแต่งกายพื้นฐานอย่างเช่น เสื้อยืดสีขาวสุดคลาสสิก ฤดูกาลนี้มีชิ้นงานออกแบบคริสตัลใสที่แสนโดดเด่น ช่วยเติมประกายระยิบระยับอันงดงามของวันหยุด ตลอดจนการฉลองเทศกาลที่แสนมหัศจรรย์ได้อย่างไร้ที่ติ

ชิ้นงาน ประดับตกแต่งบ้าน ยอดนิยม

ANNUAL EDITION ORNAMENT

ชิ้นงานประดับตกแต่งสะสมแบบแขวนประจำปี ยังคงเป็นชิ้นงานสำหรับเทศกาลวันหยุดของ Swarovski ตั้งแต่ที่เริ่มต้นขึ้นในปี 1991 โดยชิ้นงานออกแบบรูปเกล็ดหิมะที่เจียระไนเป็นเหลี่ยมมุมอย่างละเอียดประณีตสำหรับปีนี้ วางจำหน่ายในรูปแบบคริสตัลใสและคริสตัลสีทอง เพื่อเน้นถึงความบริสุทธิ์งดงามของคริสตัลที่เจียระไนอย่างแม่นยำ และประกายแสงแสนมหัศจรรย์ที่สะท้อนออกมาจากคริสตัลอย่างงดงาม

HOLIDAY MAGIC COLLECTION คอลเลกชัน Holiday Magic นำคริสตัลมาผสมผสานเข้ากับโทนสีทองที่แสนอบอุ่น เพื่อตกแต่งบ้านของคุณอย่างสร้างสรรค์ด้วย ทิวทัศน์อันงดงามอย่างเที่ยงแท้ของฤดูหนาว ซึ่งประกอบด้วยภูมิประเทศที่ปกคลุมด้วยหิมะ และสัตว์ป่า โดยคอลเลกชันนี้โดดเด่นด้วยชิ้นงานประดับตกแต่งแบบแขวน ของตกแต่ง และโคมไฟ LED ที่สวยงามน่าหลงใหล

HOLIDAY CHEERS COLLECTION

คอลเลกชัน Holiday Cheers ที่ดูร่าเริงนี้สื่อถึง ธรรมเนียมวันหยุดและความมหัศจรรย์แห่งวัยเด็ก ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการใช้เวลาร่วมกันและการแลกเปลี่ยนของขวัญที่น่าตื่นเต้น โดยคอลเลกชันนี้ประกอบด้วยชิ้นงานประดับตกแต่งแบบแขวน ของตกแต่ง และ Nutcracker ที่แสนมหัศจรรย์ พร้อมรังสรรค์ด้วยคริสตัลสีเขียวและสีแดงอันเป็นสีประจำฤดูกาล พร้อมโทนสีทองที่แสนอบอุ่นหัวใจ

ตัวละครของ Swarovski

ชิ้นงานสะสมที่เป็นตัวละครยอดนิยม เช่น Kris Bear และ Mo & Ricci ยกขบวนมาร่วมตกแต่งสำหรับเทศกาลคริสต์มาสได้อย่างทันเวลา โดยแต่ละชิ้นงานมีขนาดเล็กและเป็นสัญลักษณ์ของความร่าเริงและการละเล่นแบบเด็ก ๆ รังสรรค์ขึ้นด้วยคริสตัลที่เจียระไนด้วยความแม่นยำ และสื่อถึงช่วงเวลาแห่งความสุขที่ไม่อาจลืมเลือน

SWAROVSKI ADVENT CALENDAR

ปฏิทินนับถอยหลังสู่เทศกาลคริสต์มาสของ Swarovski เป็นของขวัญที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ชื่นชอบคริสตัล ในช่วงก่อนเทศกาลคริสต์มาส ที่จะทำให้เราได้ สัมผัสกับความมหัศจรรย์ในทุก ๆ วัน โดยสิ่งที่อยู่เบื้องหลังประตูแต่ละบานคือ ผลงานสร้างสรรค์คริสตัลที่แสนมหัศจรรย์ ที่รวมไปถึงชิ้นงานประดับตกแต่งรูปเกล็ดหิมะ ชิ้นงานตกแต่ง Mo และ Ricci สำหรับช่วงเทศกาล ตลอดจนลูกกวาดคริสตัลแบบแม่เหล็ก ซึ่งชิ้นงานส่วนใหญ่สร้างสรรค์ขึ้นเฉพาะสำหรับปฏิทินนับถอยหลังสู่เทศกาลคริสต์มาส ที่มีวางจำหน่ายในจำนวนจำกัดเท่านั้น

นอกจากนี้จะมีการเปิดตัว ปฏิทินนับถอยหลังสู่เทศกาลคริสต์มาสแบบดิจิทัล ทางเว็บไซต์ swarovski.com ในเดือนธันวาคมนี้ เพื่อให้ทุกคนมีโอกาสได้เฉลิมฉลองวันหยุดเทศกาลที่เปี่ยมด้วยความมหัศจรรย์และความสุขไปพร้อมกับ Swarovski ในรูปแบบใหม่ที่พร้อมเปิดความมหัศจรรย์แก่ทุก ๆ คน ซึ่งปฏิทินนับถอยหลังสู่เทศกาลคริสต์มาสแบบดิจิทัลจะช่วยประชาสัมพันธ์กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องประดับหลัก และชิ้นงานตกแต่งสำหรับวันหยุดเทศกาลของ Swarovski โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าของเราสามารถซื้อคริสตัล Swarovski ที่เหมาะสำหรับช่วงเทศกาลที่กำลังจะมาถึงนี้ได้

คอลเลกชันทั้งหมดจะวางจำหน่ายในร้านค้า และทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ swarovski.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up