โดนใจสายกรีน ‘เกรซ’ บรรจุภัณฑ์เพื่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม จับมือ ‘น้องมะม่วง’

แบรนด์ “เกรซ” บรรจุภัณฑ์ที่ผลิตจากเยื่อพืชธรรมชาติ ไม่เคลือบพลาสติก ใช้ครั้งเดียวทิ้ง  ย่อยสลายได้ 100% เปิดตัวสินค้าคอลเล็คชั่นใหม่ โดยได้คาแรคเตอร์ชื่อดังอย่าง “น้องมะม่วง” มาร่วมสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ กับแคมเปญ “มะม่วง ท้าให้เปลี่ยน เป็นมิตรกับธรรมชาติ ดีต่อโลก…ดีต่อคุณ”

โดยแคมเปญนี้เกิดขึ้นภายใต้แนวคิด “Refresh ทุกความคิด ธุรกิจไม่ฟอกเขียวมีอยู่จริง” ซึ่งได้นำคาแรคเตอร์ชื่อดังอย่าง “น้องมะม่วง” เด็กหญิงคิดบวก มองโลกแง่ดี รักษ์สิ่งแวดล้อม ที่สร้างสรรค์โดย คุณวิศุทธิ์ พรนิมิต นักวาดการ์ตูนชื่อดัง นำมาร่วมออกแบบผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์สุดคิ้วท์ แบบลิมิเต็ดเอดิชั่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เป็นเพื่อนกับเกรซ Refresh ทุกความคิด”

ทั้งนี้สินค้าประกอบไปด้วย ถุงผ้า กล่องอาหาร จาน ชาม แก้วน้ำ และพิเศษสุดกับ Limited set ชุดกล้องฟิล์ม ที่มีจำหน่ายในช่องทางออนไลน์ รวมถึง ร้านมะม่วงคาเฟ่, ร้าน Suny Flavor, ร้าน Narisa Cafe, ร้าน Voiij และ ร้าน The Toys Clun เท่านั้น โดยจุดเด่นของสินค้า คือ ผลิตจากวัสดุจากธรรมชาติล้วน ไม่มีส่วนผสมของพลาสติกแบบ 100% จึงปลอดภัยไร้สารก่อมะเร็ง นำเข้าไม่โครเวฟ เตาอบ และหม้ออบลมร้อนได้ พกพาสะดวก น้ำหนักเบา เหมาะสำหรับการเดินทาง และสามารถย่อยสลายได้ภายใน 45 วัน ร่วมรักษ์โลกกับ เกรซ และ น้องมะม่วง ได้ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง วันที่ 27 เมษายน 2566 สามารถหาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อชั้นนำของไทย และในช่องทางออนไลน์ Gracz  ในราคาเริ่มต้นที่ 159 บาท

บรรจุภัณฑ์รักษ์โลก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up