Swarovski Created Diamonds Cover

SWAROVSKI เปิดตัวชิ้นงานใหม่ สร้างเพชรแห่งความเจิดจรัสทั่วสหรัฐอเมริกา

Swarovski Created Diamonds Cover
Swarovski Created Diamonds Cover

หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดร้านตามสถานที่สำคัญทั่วสหรัฐอเมริกา สวารอฟสกี้ พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวเครื่องประดับคอลเลกชันใหม่ Swarovski Created Diamonds ออกสู่ร้านค้ากว่า 200 แห่งในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาในปีหน้า และทางออนไลน์ที่ swarovski.com ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2022 เป็นต้นไป

สวารอฟสกี้ แบรนด์ผลิตคริสตัลสัญชาติออสเตรีย เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกในด้านงานฝีมือ นวัตกรรม และการออกแบบที่โดดเด่นตั้งแต่ปี 1895 และได้ริเริ่มเพชรที่สร้างโดยสวารอฟสกี้ เพื่อนำเสนอชิ้นงานเครื่องเพชรอันวิจิตรงดงามสำหรับความร่วมมือระหว่างแบรนด์ต่าง ๆ ตั้งแต่ปี 2016

SWAROVSKI เปิดตัวชิ้นงานใหม่ สร้างเพชรแห่งความเจิดจรัสทั่วสหรัฐอเมริกา

การเข้าสู่ตลาดเครื่องประดับชั้นดี ถือเป็นการเติบโตและความก้าวหน้าของแบรนด์ ที่พัฒนาและสืบสานมรดกที่สืบทอดมาอย่างยาวนาน เพื่อตอกย้ำแนวทางในฐานะแบรนด์ที่เปล่งประกายความงดและความหรูหรา ซึ่งสอดคล้องกับกลยุทธ์การเติบโตของ สวารอฟสกี้ อีกด้วย

คอลเลกชันที่เปิดตัวในฤดูใบไม้ร่วงนี้ประกอบด้วยเครื่องประดับ 4 ชนิด ได้แก่ ต่างหู แหวน สร้อยคอ และสร้อยข้อมือ ที่ประดับด้วยเพชรสร้างจากสวารอฟสกี้ (Swarovski Created Diamonds) และทำจากทองคำ 18K และ 14K รวมถึงเงินสเตอร์ลิง คอลเลกชันดังกล่าวได้รับความนิยมจากผู้บริโภคชาวอเมริกันด้วยยอดขายที่เกินความคาดหมาย

Alexis Nasard ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า “คุณค่าของตัวแบรนด์ สวารอฟสกี้ รวมถึงความเชี่ยวชาญและศิลปะที่เป็นเอกลักษณ์ เปิดโอกาสให้เราก้าวเข้าสู่ตลาดเครื่องประดับชั้นดี เราตั้งตารอที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าให้มากขึ้นด้วยการผสมผสานความคิดสร้างสรรค์และวัสดุขั้นสูงสุดผ่านเพชรที่สร้างขึ้นของเรา ซึ่งเพชรที่สวารอฟสกี้สร้างขึ้นนั้นเป็นของจริง 100% เหมือนกับเพชรที่ขุดได้จากแหล่งธรรมชาติ

“การขยายธุรกิจครั้งนี้ถือเป็นการแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงกลยุทธ์ LUXignite ของเรา ที่จะมุ่งเน้นด้านความหรูหรา นวัตกรรม และให้บริการลูกค้าในตลาดสำคัญ ๆ ของสหรัฐฯ และตลาดอื่น ๆ ต่อไป” Alexis Nasard กล่าวเสริม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up