“Taste the Wonders of Australia” cover

เตรียมลิ้มรสความอร่อยสไตล์ออสซี่แท้กับอีเวนต์เอ็กซ์คลูซีฟ “Taste the Wonders of Australia”

“Taste the Wonders of Australia” cover
“Taste the Wonders of Australia” cover

ครั้งแรกกับงานจัดแสดงอาหารและไวน์ชั้นเลิศสุดยิ่งใหญ่จากออสเตรเลีย พร้อมยกทัพความอร่อยส่งตรงจากออสเตรเลียให้ชาวไทยได้ลิ้มลอง 1 พฤศจิกายนนี้! แต่ผลิตภัณฑ์ส่งออกที่สร้างชื่อเสียงที่สุดให้แก่ประเทศคงจะหนีไม่พ้นกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารรสชาติเยี่ยมและไวน์ชั้นเลิศจากออสเตรเลีย ด้วยสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์ในธรรมชาติ องค์ความรู้ระดับสากลของผู้ผลิต และมาตรฐานอันเข้มงวดด้านการควบคุมคุณภาพ ออสเตรเลียจึงสร้างสรรค์รสชาติอาหารและไวน์อันเลิศรสที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น

เพื่อเชิญชวนให้ชาวไทยได้สัมผัสและเพลิดเพลินกับรสชาติออสซี่ขนานแท้ กลุ่มองค์กรและธุรกิจอาหารและไวน์ชั้นนำในออสเตรเลีย จึงได้ร่วมมือกันจัดหลากหลายอีเวนต์จัดแสดงอาหารและไวน์สัญชาติออสเตรเลียอย่างอบอุ่น ร่วมนำเสนอเนื้อวัว เนื้อแกะ ซีฟู้ดคุณภาพเยี่ยม พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์จากนมระดับพรีเมียม ผักผลไม้สดหลากหลายชนิด และสุดยอดไวน์อันเลื่องชื่อจากออสเตรเลีย ให้ชาวไทยได้ลิ้มลองกันอย่างเต็มที่

เตรียมลิ้มรสความอร่อยสไตล์ออสซี่แท้กับอีเวนต์เอ็กซ์คลูซีฟ “Taste the Wonders of Australia”

งาน “Taste the Wonders of Australia (ลิ้มรสความอร่อยสไตล์ออสซี่แท้)” อีเวนต์โชว์เคสสุดพิเศษครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2022 ณ Gaysorn Urban Bangkok เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เชี่ยวชาญในวงการอาหารและเครื่องดื่มของไทย รวมถึงธุรกิจนำเข้าและจัดจำหน่ายอาหารระดับพรีเมียมจากออสเตรเลียที่ส่งตรงถึงเมืองไทย ได้มาร่วมกันเปิดโลกแห่งรสชาติออสซี่ขนานแท้ให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ งานยังได้รับเกียรติจากผู้แทนจากรัฐบาลไทย ตลอดจนตัวแทนจากสถานเอกอัครราชทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทย (กรุงเทพฯ) ที่มาร่วมเฉลิมฉลองรสชาติสไตล์ออสเตรเลียแท้ ๆ

อีเวนต์จัดแสดงในครั้งนี้ พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมที่ส่งตรงจากออสเตรเลีย ทั้งยังเป็นโอกาสครั้งสำคัญที่ผู้เข้าร่วมจะได้เรียนรู้การดึงรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์จากวัตถุดิบชั้นเลิศ ได้แก่ เนื้อวัว เนื้อแกะ ซีฟู้ด ผลิตภัณฑ์จากนม ผักผลไม้ ถั่ว ตลอดจนวิธีจับคู่วัตถุดิบชั้นเลิศเหล่านี้ ร่วมกับไวน์ชั้นดีจากออสเตรเลีย

งานดังกล่าวยังประกอบด้วยกิจกรรมเวิร์คชอปสุดเอ็กซ์คลูซีฟโดยเชฟชื่อดังมาร่วมรังสรรค์เมนูไทยฟิวชั่น ให้ผู้เข้าร่วมงานให้สัมผัสการผสมผสานรสชาติระหว่างสองวัฒนธรรมที่แตกต่างแต่เข้ากันได้อย่างลงตัว ยิ่งไปกว่านั้น ยังมี ซอมเมอลิเยร์ หรือผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์ ที่มาช่วยในการจับคู่ไวน์ออสเตรเลีย ให้เข้ากับอาหารแต่ละคอร์ส ชูความโดดเด่นในด้านรสชาติและบอดี้ที่หลากหลายของไวน์ออสเตรเลีย ซึ่งสามารถแมตช์กับอาหารไทยได้อย่างลงตัวน่าสนใจ

นอกเหนือจากอีเวนต์ในวันที่ 1 พฤศจิกายนแล้ว ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นพร้อม ๆ กัน นั่นก็คือโครงการสนับสนุนโรงเรียนการอาหารไทย เอ็ม เอส ซี โรงเรียนสอนทำอาหารชื่อดังในกรุงเทพฯ เพื่อจัดคอร์สสอนการทำอาหารไทยฟิวชั่นให้แก่เชฟเลือดใหม่ที่จะได้เรียนรู้การใช้วัตถุดิบชั้นเลิศจากออสเตรเลีย มารังสรรค์เมนูแสนอร่อยที่เปี่ยมไปด้วยคุณประโยชน์

นักชิมชาวไทยนั้นถือว่าขึ้นชื่อเรื่องความพร้อมเปิดรับประสบการณ์การลิ้มรสอาหารและเมนูใหม่ ๆ และวัฒนธรรมการรับประทานอาหารและการดื่มไวน์ก็เป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อบรรยากาศในประเทศเริ่มกลับมาคึกคักหลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย นอกจากนี้ เทรนด์การบริโภคอาหารสดสะอาดเพื่อสุขภาพและไลฟ์สไตล์การเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ทั้งด้านกายภาพและสุขภาพทางจิตใจก็เริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้น โดยผลิตภัณฑ์อาหารและไวน์จากผู้ผลิตสัญชาติออสเตรเลียล้วนเปี่ยมไปด้วยคุณภาพพรีเมียมอันเลื่องชื่อ ทำให้สินค้าจากออสเตรเลียเป็นตัวเลือกที่น่าเชื่อถือและได้รับความไว้วางใจจากซัพพลายเออร์และเหล่าผู้บริโภค

ก่อนที่จะถึงคิวของกิจกรรมครั้งใหญ่ที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ทาง Meat & Livestock Australia (MLA) ได้เข้าร่วมอีเวนต์ Food Hotel Asia 2022 ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งนับเป็นงานเรียกน้ำย่อยก่อนที่นักชิมจะได้สัมผัสอาหารจานหลักกันอย่างจุใจที่งาน Taste the Wonders of Australia ที่ประเทศไทยนั่นเอง โดยตัวแทนของพันธมิตรองค์กรผลิตภัณฑ์อาหารออสเตรเลียกล่าวว่า “ออสเตรเลียถือเป็นผู้ผลิตอาหารและไวน์คุณภาพพรีเมียมระดับโลก ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางในแวดวงเชฟมืออาชีพและได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคทั่วโลก ด้วยคุณภาพเหนือระดับ รสชาติที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ผู้บริโภคจึงสามารถดื่มด่ำกับประสบการณ์รับประทานอาหารที่น่าประทับใจในทุก ๆ มื้อ”

โดยงานจัดแสดงครั้งนี้จะจัดขึ้นแบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับแขกผู้ได้รับเชิญ ให้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์อันล้ำค่าและรสชาติสุดพิเศษจากอาหารและไวน์ชั้นเลิศสุดพรีเมียมของออสเตรเลีย

งาน Taste the Wonders of Australia ได้รับการสนับสนุนจากโปรแกรม Agricultural Trade and Market Access Cooperation โดยรัฐบาลออสเตรเลีย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up