บุญถาวร Cover

ปฐมบทใหม่กับการปรับภาพลักษณ์ครั้งสำคัญ “บุญถาวร”ส่งผ่านความรู้สึกจากก้นบึ้งถึงยังเจน พร้อมปล่อยหนังโฆษณาตัวใหม่

บุญถาวร Cover
บุญถาวร Cover

เมื่อโอกาสที่ต้องเลือกยังไม่เท่ากับศูนย์ บุญถาวรสนับสนุนให้ทุกคนกล้าเลือก “อยู่อย่างที่อยาก” ปล่อยหนังโฆษณากระแทกความคิดกับคำพูดติดปาก อะไรก็ได้…ได้จริงดิ!?

ปฐมบทใหม่กับการปรับภาพลักษณ์ครั้งสำคัญ “บุญถาวร”ส่งผ่านความรู้สึกจากก้นบึ้งถึงยังเจน พร้อมปล่อยหนังโฆษณาตัวใหม่

“บุญถาวร” ปลุกความเชื่อมั่น ให้ทุกคนกล้าที่จะหลุดจากเซฟโซน แล้วค้นหาความสุขในแบบตัวเอง ด้วยแนวคิดและภาพลักษณ์ใหม่ภายใต้คอนเซปต์ บุญถาวร IDEAS COME ALIVE ที่จะเปลี่ยนภาพจำเดิมๆ พร้อมพลิกแบรนด์ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ ผ่านการเล่าเรื่องในรูปแบบของภาพยนตร์โฆษณา LIVE YOUR WAY ที่ได้เอเจนซี่โฆษณา VMLY&R ร่วมกับ ผู้กำกับ เอ๋-ธีระพล สุเนต์ตา กำกับโฆษณามือรางวัล ที่จะมาร่วมกันปลดล็อกคำว่า ‘อะไรก็ได้มั้ง’

“อืมมมมมมม…”

ฉายภาพการต้องทนใช้ชีวิตอยู่กับบ้านที่ไม่ใช่ เป็นเวลา 60 ปี ในหนัง 3 นาที

Part 1 : สะกิดความเคยชิน…

พาร์ทแรกของหนัง เปิดด้วยโมเม้นต์เล็ก ๆ ที่คนทำบ้านทุกคนต้องเจอ ความลังเลในจังหวะที่ต้องตัดสินใจ แล้วฉวยโอกาสฉายภาพเล่าชีวิต ว่ามันจะเป็นยังไง ถ้าคุณต้องใช้ชีวิตอยู่กับ ‘อะไรก็ได้มั้ง’ ไปอีก 60 ปี

อย่าให้เพียงแค่คำว่าอะไรก็ได้มั้ง ขังตัวคุณอยู่ในกรอบเดิมๆ อย่าให้เพียงแค่คำว่าแบบไหนก็เหมือนกันหมด ทำให้คุณต้องทนเหมือนคนอื่น เพราะในความจริงคุณไม่จำเป็นต้องทนอยู่ แต่คุณสามารถเลือกมีความสุขในแบบที่คุณเป็น

Part 2 : จุดไฟ LIVE YOUR WAY ให้ลุกโชน

พาร์ทหลังของหนัง จะพาเรากลับเข้าสู่ประเด็นที่บุญถาวรต้องการจะสื่อ คือการกล้า ‘อยู่อย่างที่อยาก’ เลือกใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการ ไม่ว่าความต้องการของคุณจะเป็นอะไร ไม่ว่าความต้องการของคุณจะ abstract surreal เว่อวังแค่ไหน ขอให้มั่นใจ ว่าบุญถาวรจะทำให้ความต้องการนั้นเป็นจริง

Part 3 : หันมาเล่นกับคนดูแถมท้าย
ยังไม่ยอมจบง่าย ๆ ช่วงท้ายสุดของหนัง พนักงานของบุญถาวรถามคำถามเดิมเป็นครั้งที่สาม ซึ่งครั้งนี้เป็นการคุยกับดูทุกคน เป็นประโยคที่สะท้อนความตั้งใจของบุญถาวร ที่อยากให้คุณเลือก อยู่อย่างที่อยาก กล้า LIVE YOUR WAY ที่เหลือก็ขอแค่คุณบอกความต้องการ แล้วบุญถาวรจะทำให้มันเป็นจริง

ว่าแต่…

“วันนี้ลูกค้าอยากได้แบบไหนครับ?”

รับชมภาพยนตร์โฆษณาใหม่จากบุญถาวรที่จะพาคุณพ้นจากกรอบเดิมๆ พร้อมกันแล้วทั่วประเทศ

Link YouTube : https://youtu.be/6pN2AQQXeuc

Praew Recommend

keyboard_arrow_up