ลีวายส์® ชวนปลุกตำนานสยองขวัญ กับคอลเลคชั่นฮาโลวีน การร่วมงานครั้งสำคัญกับ Universal Monsters

ฮาโลวีน 2022 นี้ ลีวายส์® ร่วมกับ Universal Monsters เปิดตัวคอลเลคชั่นฮาโลวีน The Universal Monsters x Levi’s® ที่ได้แรงบันดาลใจจากภาพยนต์ผี และ สัตว์ประหลาดระดับโลกในตำนานอย่าง Frankenstein (1931), The Bride of Frankenstein (1935), and The Mummy (1932)

เมื่อไอคอนหนังสยองขวัญ พบ กับ ไอคอนแห่งสไตล์ ในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดนี้ ที่จะปลุกเหล่าผี และ สัตว์ประหลาดในตำนานที่เคยปรากฏในหนัง กับคอลเลคชั่น The Universal Monsters x Levi’s®  นำเสนอ ยีนส์เดนิม เสื้อยืด เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ และเครื่องประดับ มิกซ์กันอย่างลงตัวระหว่างซิลูเอทความเป็นลีวายส์ และลายภาพกราฟฟิก ตัวหนังสือ ต้นแบบจากโปสเตอร์หนังชวนขนหัวลุก ทั้ง 3 เรื่องนี้

ลีวายส์® ชวนปลุกตำนานสยองขวัญ กับคอลเลคชั่นฮาโลวีน การร่วมงานครั้งสำคัญกับ Universal Monsters

ตัวเด่นของคอลเลกชั่นนี้คือ Levi’s® แจ็คเก็ตยีนส์ Trucker ด้านหลังเป็นลายกราฟฟิก Frankenstein Chore Coat สีขาวลายโปสเตอร์หนัง และยังมี กางเกง Stay Loose Carpenter สีขาวลายกราฟฟิก Monster กางเกง Jogger พิมพ์ลายทั้งตัว และ ยีนส์รุ่น 501® สีดำพิมพ์ลาย The Bride of Frankenstein นอกจากนี้ยังมีเสื้อยืด รวมถึง หมวกบักเก็ต กระเป๋าผ้า และ กระเป๋าสะพายข้าง

สีสันของทุก ๆ ชิ้นในคอลเลคชั่นนี้จะเป็นสีอะไรไปไม่ได้นอกจากสีขาว ดำ มีแซมด้วยเหลือง และ เขียว นีออน โดดเด่นที่ลายเส้นกราฟฟิก ลายปรินท์เรืองแสง และ ลวดลายอื่น ๆ อีกมากมายที่โดดเด่น สะดุดตา และ สนุกสนานเมื่อเจอแสงไฟตอนกางคืน ส่วนประกอบอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับแบรนด์ ได้แก่แพทช์ป้ายกางเกงที่เอว แถบป้าย Levi’s® และ ป้ายติดคอเสื้อ ล้วนเป็นสีขาว-ดำ และเรืองแสง

คอลเลคชั่น The Universal Monsters x Levi’s® เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกวันนี้ ที่ร้านลีวายส์® ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำในกรุงเทพฯ และ ทั่วประเทศ หรือ ช้อปสินค้าออนไลน์พร้อมอัพเดทข่าวสาร และ คอลเลคชั่น ได้ที่ www.levi.co.th  และ อินสตาแกรม levis.th

เกี่ยวกับคอลเลคชั่น Universal Monsters x Levi’s®:

·           Frankenstein’s Monster Trucker Jacket

·           White Chore Coat

·           The Bride of Frankenstein Crewneck Sweatshirt

·           All-over Print Hoodie

·           The Mummy Long-Sleeve Shirt

·           Frankenstein T-Shirt

·           The Mummy Black T-Shirt

·           All-Over Print Slouchy Shirt

·           White Stay Loose Carpenter Pants

·           All-Over Print Jogger Sweatpants

·           Frankenstein Cropped Long Sleeve Shirt

·           Universal Monsters Bridge T-Shirt

·           Black Rinse 90’s 501®

Praew Recommend

keyboard_arrow_up