CHARLES-KEITH-winter-22-both-paris-fashion-week-03-COVER

สำรวจคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟในการร่วมมือกันระหว่าง CHARLES & KEITH และ both

CHARLES-KEITH-winter-22-both-paris-fashion-week-03-COVER
CHARLES-KEITH-winter-22-both-paris-fashion-week-03-COVER

CHARLES & KEITH ร่วมมือกับ both แบรนด์รองเท้าแฟชั่นอิสระจากปารีสเป็นที่รู้จักในเรื่องของการนำยางมาเป็นเอกลักษณ์ของการดีไซน์ รังสรรค์คอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ขึ้นมา

สำรวจคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟในการร่วมมือกันระหว่าง CHARLES & KEITH และ both

มาพร้อมกับหัวใจของกลิ่นอายความพังค์ในยุค 90 และความงามแบบสตรีทแวร์ที่เก๋ไก๋แบบคนเมืองคอลเลคชั่นนี้ได้ผสมผสานความร่วมสมัยของศิลปะแห่งความไม่สมบูรณ์แบบเข้าด้วยกันโดยได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะแบบญี่ปุ่น Kintsugi ซึ่งเป็นศิลปะวิธีการแบบซ่อมแซมถ้วยชามกระเบื้องหรือเซรามิค โดยนำทองคำมาเชื่อมชิ้นส่วนที่แตกหักของภาชนะหรือนำเศษกระเบื้องที่แตกหักมาประกอบเป็นงานศิลปะชิ้นใหม่ เป็นการเปรียบเปรยถึงการยอมรับความผิดพลาดและความไม่สมบูรณ์แบบ เอฟเฟกต์ที่นำมาใช้นี้ ได้ย้ำลงไปในฟังก์ชั่นของแอคเซสเซอรี่

ในคอลเลคชั่นนี้มีมาทั้งหมด 3 สี ประกอบไปด้วย สีดำ, สีขาว และลวดลายพิมพ์อันเป็นเอกลักษณ์ ที่โดดเด่นด้วยฟอยล์หินอ่อนสีทองซ้อนทับอยู่บนพื้นรองเท้าสีเหลืองมะนาว ที่ได้รับการดีไซน์เป็นพิเศษโดย both

รองเท้าโลฟเฟอร์ซิลูเอทแพลตฟอร์มหนา สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ CHARLES & KEITH ที่ได้แนวคิดการดีไซน์แบบใหม่ด้วยการเสริมพื้นยางทรงโค้งแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของ both มีการเพิ่มแพลตฟอร์มที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสตรีทสไตล์แบบกรันจ์ซึ่งบิดเบือนการรับรู้แบบดั้งเดิมและสร้างความสมดุลในการสวมใส่ทั้งตอนทำงานและหลังเลิกงานซิลูเอทของประติมากรรมเหล่านี้ไม่ต่างกับสไตล์ที่มักจะพบเห็นบ่อยๆ ในช่วงยุค 20 ของวัยรุ่น Camden และ Harajuku รอยต่อบนรองเท้าที่ดูแตกร้าวถูกทับด้วยทองหรือเงินและหัวรองเท้าที่ตอกโลหะทำให้เกิดอิทธิพลซึ่งกันและกันระหว่างการฉีกออกจากบรรทัดฐานทางสังคม

ซิลูเอทกระเป๋าที่ได้แรงบันดาลใจจากยุค90 ด้วยดีไซน์แบบล้ำอนาคต: กระเป๋าสะพายไหล่ทรงบาแก็ตต์ที่มาพร้อมกับสายสะพายแบบหนาให้ลุคแบบ Maximalist ในขณะที่กระเป๋าทรงถังที่มาพร้อมกับตัวปิดแบบแม่เหล็กที่เมื่อพับลงมาก็จะเป็นรูปทรงไข่ที่โฉบเฉี่ยวสายโซ่แบบถอดได้ที่มีเสน่ห์และขัดเงาที่สะท้อนถึงลักษณะของชาวพังก์ กระตุ้นให้ผู้สวมใส่ได้ค้นหาและแสดงความเป็นตัวของตัวเอง หัวเข็มขัดที่โดดเด่นที่เห็นได้จากบนรองเท้าโลฟเฟอร์และที่พันอยู่รอบกระเป๋าทรงถังเสริมการใช้ประโยชน์ด้วยความคิดสร้างสรรค์เพื่อตอกย้ำสไตล์และเอกลักษณ์ของคนรุ่นใหม่

Fredie Stevens ผู้อำนวยการด้านการดีไซน์ของ CHARLES & KEITH กล่าวว่า “การผสมผสานความอ่อนไหวของแบรนด์เรานั้นมีความเป็นธรรมชาติมาก นวัตกรรมและการทดลองเป็นจุดสำคัญหลักของการดีไซน์ของเรา และเรายังทำงานร่วมกันอย่างแข็งแกร่งด้วยจิตวิญญาณจากรากเหง้าของเราในฐานะผู้นำในวงการครีเอทีฟระดับโลก”

“ด้วยความเชี่ยวชาญของ both และเทคนิคการใช้ยางที่ไม่เหมือนใคร เราจึงนำจุดแข็งของกันและกันมาผลักดันขอบเขตของการดีไซน์และได้เปลี่ยนมันให้มาเป็นวัสดุที่ใส่ลงไปในคอลเลคชั่นที่ร่วมสมัยนี้ เราหวังว่าผู้ที่ได้สวมใส่จะต้องหลงรัก”

both ได้กล่าวว่า “เรามักจะมองหาหยิบจับวัฒนธรรม, อารมณ์ และผู้คนในช่วงเวลาหนึ่งเสมอและคอลเลคชั่นนี้ก็เป็นอีกหนึ่งบทกวีที่แสดงถึงจิตวิญญาณความไร้ขีดจำกัดทางเพศของพังก์ และสะท้อนความกระตือรือร้นของคนรุ่นใหม่ที่ได้ท้าทายและกำหนดขอบเขตของบรรทัดฐานมากมาย“

คอลเลคชั่น CHARLES & KEITH x both จะมีจำหน่ายเฉพาะช่องทาง CHARLESKEITH.CO.TH และเว็บไซต์ both.com เท่านั้น @charleskeith_th @bothparis #bothxCharlesKeith #Charleskeith_TH

Praew Recommend

keyboard_arrow_up