cover

รังสรรค์ไอเดียบรรยากาศดินเนอร์สุดหรูต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี ไปกับเมนูจานโปรดพร้อมเครื่องดื่มรสเลิศจากเหล่าคู่รักเซเลบริตี้รุ่นใหม่ ในงานเปิดตัวแบรนด์เครื่องดื่มพรีเมี่ยมจากประเทศออสเตรเลีย

cover
cover

ช่วงเวลาสิ้นปีถือเป็นช่วงเวลาของเทศกาลแห่งความสุขที่ทุกคนต่างตั้งตารอคอย หลายคนเริ่มวางแผนท่องเที่ยว จัดเตรียมกิจกรรม พร้อมอาหารและเครื่องดื่มรสเลิศ เพื่อร่วมพบปะสังสรรค์เฉลิมฉลองร่วมกับครอบครัว แก็งค์เพื่อน และคนรัก ซึ่งล่าสุดแบรนด์เครื่องดื่มพรีเมี่ยมจากประเทศออสเตรเลีย ‘วินน์ส คูนาวาร่า เอสเตท’ (Wynns Coonawarra Estate) ได้จัดงานไฟน์ไดนิ่งดินเนอร์เปิดตัวเมนูเครื่องดื่มสุดพรีเมี่ยมครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมแนะนำการเลือกจับคู่อาหารและเครื่องดื่มจาก ‘วินน์ส คูนาวาร่า เอสเตท’ (Wynns Coonawarra Estate) ซึ่งมี ‘ซาร่า พิดเจี้ยน’ (Sarah Pidgeon) ไวน์เมคเกอร์ประจำแบรนด์ซึ่งเดินทางมาแล้วทั่วโลกร่วมงาน ร่วมกับคู่รักเซเลบริตี้รุ่นใหม่ อาทิ ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, เควิน เตชะณรงค์, ณัฐสิมา  ศิริสุนทร, ดร.วิชเรศ บุญจิตต์พิมล และ แม้นวาด นาครทรรพ ที่ร้านอาหารฝรั่งเศส ‘เช มิลิน’ (Chez Miline) เมื่อค่ำวันก่อน

รังสรรค์ไอเดียบรรยากาศดินเนอร์สุดหรูต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี ไปกับเมนูจานโปรดพร้อมเครื่องดื่มรสเลิศจากเหล่าคู่รักเซเลบริตี้รุ่นใหม่ ในงานเปิดตัวแบรนด์เครื่องดื่มพรีเมี่ยมจากประเทศออสเตรเลีย

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน โดยด้านเหล่าเซเลบริตี้คนดัง ได้เผยถึงไอเดียการสร้างบรรยากาศ ดินเนอร์สุดหรู พร้อมเมนูจานโปรดและเครื่องดื่มรสเลิศต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี เริ่มที่คู่รักสุดโรแมนติก ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และ เควิน เตชะณรงค์ กล่าวว่า “คู่ของเราชื่นชอบบรรยากาศยามเย็น ไม่ว่าจะไปเที่ยวทะเล ภูเขา ช่วงซันเซ็ทเป็นช่วงเวลาที่พลาดไม่ได้ ถ้าอยู่ในเมืองก็จะชอบรรยากาศรูฟท็อปเป็นพิเศษ สำหรับไอเดียรังสรรค์มื้อค่ำสุดพิเศษ เราจะเน้นบรรยากาศเป็นสำคัญโดยเฉพาะช่วงเวลาที่พระอาทิตย์กำลังจะตก ท้องฟ้าสีฟ้าจะค่อยๆเปลี่ยนเป็นสีชมพู สีส้ม หากได้นั่งรับประทานอาหารค่ำร่วมกันจะช่วยสร้างบรรยากาศให้มีความโรแมนติกมากขึ้น นอกจากนี้การจัดเตรียมอาหารและเครื่องดื่มก็สำคัญโดยจะจัดเตรียมอาหารที่ชอบอย่างพวกเมนูสเต็ก เนื้อย่าง มันฝรั่งอบ ทานคู่กับเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยมก็จะช่วยสร้างมิติในการรับประทานอาหารมากขึ้น”

ถัดมาที่คู่รักสายแฟชั่นน ณัฐสิมา ศิริสุนทร และ ดร.วิชเรศ บุญจิตต์พิมล เผยว่า “คู่ของเราชอบนัดทานข้าวกันเป็นประจำ โดยมักจะเลือกร้านที่ค่อนข้างให้ความเป็นส่วนตัว เน้นการให้บริการแบบดีเลิศ และต้องประดับตกแต่งร้านด้วยดอกไม้นานาชนิด กลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกไม้จะช่วยให้มื้ออาหารมีความสนุกสนานมากขึ้น แต่ในขณะเดียวกันก็ให้ความรู้สึกโรแมนติก อีกทั้งยังช่วยสร้างให้บรรยากาศสดชื่นอีกด้วย โดยเมนูที่เราสองคนชื่นชอบจะเป็นอาหารประเภทซีฟู้ดอย่างปลาหรือกุ้ง ซึ่งสามารถครีเอทเมนูได้หลากหลายไม่ว่าจะทานคู่กับสลัด หรือผักย่างก็ได้ นอกจากนี้ที่ขาดไม่ได้เลยในมื้ออาหารก็เป็นพวกเครื่องดื่มรสชาติต่างๆ ไว้เพิ่มอรรถรสให้อาหารกลมกล่อมยิ่งขึ้น

ปิดท้ายที่สาวสวย แม้นวาด นาครทรรพ เล่าว่า “มีมี่ชอบทานอาหารแบบไฟน์ไดนิ่งและแบบโอมากาเสะ เพราะเรามองว่าอาหารถือเป็นศิลปะอย่างหนึ่ง ทั้งความคิดสร้างสรรค์ในการครีเอทเมนูใหม่ๆ การเลือกวัตถุดิบ การตกแต่งจานอาหาร มีสตอรี่ที่มาที่ไปว่าอาหารจานนี้ได้รับแรงบันดาลใจมากจากไหนบ้าง การได้รับฟังเรื่องเล่าจากเชฟทำให้มื้ออาหารของเราดูพิเศษมากขึ้น อย่างเวลาไปทานโอมากาเสะก็จะให้ความรู้สึกตื่นเต้นเพราะเราไม่รู้ว่าวันนี้เชฟจะหยิบเมนูอะไรมารังสรรค์ให้เราได้ลองชิม หากช่วงไหนมีวันหยุดยาวหลายวัน เราก็มักจะชวนคุณแม่ทำอาหารและเลือกเครื่องดื่มจัดเช็ทไว้ทานด้วยกัน การได้นั่งทานข้าวร่วมกับครอบครัวก็ช่วยสร้างความพิเศษให้มื้ออาหารได้”

ร่วมสัมผัสประสบการณ์เครื่องดื่มพรีเมี่ยมระดับโลก ‘วินน์ส คูนาวาร่า เอสเตท’ (Wynns Coonawarra Estate) ได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ เดอะมอล์ (The Mall), วิลล่า มาร์เก็ต (Villa market), ฟู้ดแลนด์ (Food land), อิตาเลเซีย (Italasia) และร้านเช มิลิน (Chez Miline) หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่  www.wynns.com.au

Praew Recommend

keyboard_arrow_up