Oriental Princess ‘New beneficial’ Cover

โอเรียนทอล พริ้นเซส เปิดไลน์อัพ New beneficial ที่สุดแห่งเมคอัพพลังสีสันจากธรรมชาติ

Oriental Princess ‘New beneficial’ Cover
Oriental Princess ‘New beneficial’ Cover

โอเรียนทอล พริ้นเซส เปิดไลน์อัพ New beneficial ที่สุดแห่งเมคอัพพลังสีสันจากธรรมชาติ ผสานการบำรุงด้วยสารสกัดจากราชาแห่งดอกไม้  Peony Flower พร้อมให้คนเอเชียได้ “สวยทุกเวอร์ฉัน”

โอเรียนทอล พริ้นเซส (Oriental Princess) เปิดตัว ‘New beneficial’ การกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของที่สุดแห่งเมคอัพพลังสีสันจากธรรมชาติ จากความเชี่ยวชาญเรื่องความงามมายาวนานกว่า 30 ปี ด้วยความเข้าใจคนเอเชีย และยึดมั่นในปรัชญาที่เชื่อในความงามของศาสตร์ตะวันออก โดยนำสารสกัดจากธรรมชาติมารังสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์เมคอัพอันทรงคุณค่า ครั้งแรกกับเมคอัพที่ผสานสารสกัดจากดอกพีโอนี (Peony) ราชาแห่งดอกไม้ตะวันออก ที่ให้คุณค่าการบำรุงพร้อมเฉดสีจากธรรมชาติ พร้อมหลอมรวมสีสันอันทรงพลัง คุณค่าการบำรุง และแรงบันดาลใจจากดินแดนตะวันออกที่มีความโดดเด่น และโฉบเฉี่ยวเข้าด้วยกัน มีให้เลือกใช้ได้ครบทุกปัญหาผิว ทุกสเต็ปของการแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางที่อัดแน่นด้วยคุณภาพในราคาสบายกระเป๋า เข้าถึงง่ายเริ่มต้นตั้งแต่ 200 – 700 บาทเท่านั้นสามารถทดลองสีสันผ่าน Makeup Virtual Try-on ได้ที่ www.orientalprincess.com

โอเรียนทอล พริ้นเซส เปิดไลน์อัพ New beneficial ที่สุดแห่งเมคอัพพลังสีสันจากธรรมชาติ

ซึ่งไลน์อัพของ New beneficial ครอบคลุมถึง 6 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่
(1) ผลิตภัณฑ์ Base Makeup รองพื้น คอนซีลเลอร์  แป้งผสมรองพื้น แป้งฝุ่น และเมคอัพเบส
(2) ผลิตภัณฑ์รอบดวงตา คิ้ว มาสคาร่า อายไลเนอร์ และอายแชโดว์
(3) ผลิตภัณฑ์สำหรับปัดแก้ม
(4) ผลิตภัณฑ์แต่งแต้มริมฝีปาก
(5) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า
(6) ผลิตภัณฑ์แปรงแต่งหน้า
โดยผลิตภัณฑ์ New beneficial วางจัดจำหน่ายแล้วที่ ร้านโอเรียนทอล พริ้นเซส 325 สาขาทั่วประเทศ, หรือ Add Line สาขาที่ www.orientalprincess.com และ Lazada, Shopee, Konvy, Line Shopping, TikTok Shop, Grab mart, Lineman mart, Panda Mart หรือ Robinhood Mart และ ช่องทาง Social media ของแบรนด์ หรือเพียง Add Line Official Account : Oriental Princess หรือ ทักแชทช้อปผ่าน LINE สาขา 325 สาขาผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม New beneficial ที่สุดแห่งเมคอัพพลังสีสันจากธรรมชาติ ประกอบด้วย

1. ผลิตภัณฑ์ Base Makeup รองพื้นคอนซีลเลอร์แป้งผสมรองพื้นแป้งฝุ่นและเมคอัพเบส

ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มรองพื้นคอนซีลเลอร์และแป้งมี 6 ซีรีส์ ได้แก่
(1) Ultimate Coverage ปกปิดขีดสุดและลดเลือนริ้วรอยพร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิว
(2) Phenomenal Perfect Coverage ปกปิดผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ
(3) All Day Sun Protection ปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างสูงสุดพร้อมการปกปิดที่เบาสบายเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว
(4) RED Natural Whitening & Firming Phenomenon อัพผิวสว่างผสานสกินแคร์และคุมความมันยาวนานถึง 12 ชม.
(5) BB Secret ปรับสีผิวให้กระจ่างใสและสม่ำเสมอตลอดวันพร้อมทั้งบำรุงผิวหน้าด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ
(6) Special Products รวมหลากหลายผลิตภัณฑ์อาทิ Press Powder, Loose Powder, Liquid Concealer และ Pore Minimiser ที่ช่วยยกระดับผิวให้เปล่งประกายกระจ่างใสดูเป็นธรรมชาติโดยมี 3 ไอเทมไฮไลท์ในกลุ่มดังนี้

beneficial BB Secret Lifting & Coverage Cream SPF 30 PA++

บีบีครีมปรับผิวปังได้ทุกเวอร์ชันจากประเทศญี่ปุ่นด้วยประสิทธิภาพการปกปิดแบบ Coverage ปรับผิวทุกเฉดสีใช้ได้ทุกคนให้ผิวดูเรียบเนียนสดใสสุขภาพดีขึ้นผสานสารสกัดธรรมชาติ Peony Extract , Omega 3 และ Vita Skin Complex เติมความชุ่มชื้นผิวให้ผิวแข็งแรงตึงกระชับพร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 30 PA++ (ปริมาณ 40 g. ราคา 575 บาท)

beneficial All Day Sun Protection Foundation Powder SPF 50 PA++++

แป้งผสมรองพื้นกันแดดที่มาพร้อม 3 เฉดสี (No.01 Ivory, No.02 Sand, No.03 Honey) ช่วยให้ผิวสวยเรียบเนียนพร้อมเผชิญแดดไม่เป็นคราบระหว่างวันคุมมันนาน 6 ชั่วโมงปกป้องผิวจากปัจจัยภายนอกที่คอยทำร้ายผิวและแสงแดดรังสี UVA/UVB ได้สูงสุดระดับ SPF 50 PA++++ และผสาน Mirror Ball Powder ช่วยทำให้แสงตกกระทบอำพรางใบหน้าให้สวยสมบูรณ์แบบกลมกลืนกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ (ปริมาณ 11 g. ราคา 555 บาท)

beneficial Perfect Finish Liquid Concealer

ที่สุดของการปกปิดมิดชิดทุกริ้วรอยคอนซีลเลอร์เนื้อลิควิดบางเบาที่ช่วยลบเลือนรอยดำรอยแดงและรอยคล้ำใต้ตาให้เป็นผิวสวยเรียบเนียนดูเป็นธรรมชาติไม่เป็นคราบระหว่างวันผสานการบำรุงด้วยสารสกัดธรรมชาติจาก Peony Extract ให้ผิวชุ่มชื้นเบาสบายพร้อมต่อต้านริ้วรอยและยับยั้งอนุมูลอิสระที่ทำร้ายผิวก่อนวัยในขั้นตอนเดียว (ปริมาณ 7 ml. ราคา 285 บาท)

2. ผลิตภัณฑ์รอบดวงตา คิ้ว มาสคาร่า อายไลเนอร์ และอายแชโดว์

ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มรอบดวงตามี 4 ประเภท ได้แก่
(1) กลุ่มดินสอเขียนคิ้ว ที่มาพร้อมกับ Applicator หลากหลายสไตล์ให้ทุกคนได้เลือกใช้ตามความถนัด อาทิ แปรงทรงกลม แปรงตัดเฉียง และแปรงหัวตัดที่มาพร้อมมาสคาร่าคิ้ว
(2) กลุ่มมาสคาร่า ช่วยให้ดวงตาหนาฟู และเรียงเส้นสวยตลอดวัน
(3) กลุ่มอายไลเนอร์ เพิ่มความคมชัดให้แก่ดวงตา พร้อมคุณสมบัติที่ติดทนนาน กันน้ำ และเหงื่อไม่ทำให้เยิ้มระหว่างวัน
(4) กลุ่มอายแชโดว์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ รังสรรค์ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์หลากสีสันเนื้อเนียน เกลี่ยง่าย โดยมี 4 ไอเทมไฮไลท์ในกลุ่มดังนี้

beneficial Brow Designer Eyebrow & Mascara

คิ้วเพอร์เฟกต์แบบมืออาชีพด้วยดินสอเขียนคิ้ว 2 in 1 เนื้อแมทนุ่มทรงหัวตัดให้คิ้วสวยคมติดทนนานมาพร้อมกับมาสคาร่าเม็ดสีแน่นชัดช่วยจัดรูปคิ้วให้เรียงเส้นสวยแบบ 6 มิติผสานสารสกัดธรรมชาติให้ขนคิ้วแข็งแรงเขียนง่ายครบจบในแท่งเดียว (ปริมาณ 0.5 g. 1.4 g. ราคา 345 บาท)

beneficial All Day Wear Eyeshadow

อายแชโดว์ขนาดพกพาสะดวกที่ออกแบบมา 20 เฉดสีให้เลือกแต่งได้ในสไตล์ของตัวเอง ด้วยเนื้อ Crystal Powder ที่เนียนนุ่มเกลี่ยง่ายสีชัดติดทนนาน ผสานสารสกัดธรรมชาติจาก Peony Extract ช่วยต้านอนุมูลอิสระยับยั้งการเกิดริ้วรอยรอบดวงตา (ปริมาณ 3.8g. ราคา 195 บาท)

beneficial Lengthening Waterproof Mascara

ขนตาเด้งเรียงเส้นด้วยนวัตกรรมการออกแบบมาสคาร่า 2 คุณสมบัติในหนึ่งเดียวย้ำให้ขนตาหนาและยาวแบบเส้นต่อเส้นตั้งแต่โคนจรดปลายมาพร้อมประสิทธิภาพในการกันน้ำและเหงื่อให้ขนตาสวยติดทนยาวนานแต่ล้างออกง่ายเพียงแค่ใช้น้ำอุ่น (ปริมาณ 6 g. ราคา 425 บาท)

beneficial Proliner Eyeliner

อายไลเนอร์สูตรกันน้ำ สีดำเข้มสนิทเพียงเขียนแค่ครั้งเดียว ด้วยขนแปรงเรียวเล็กมอบการเขียนที่เรียบลื่น อีกทั้งยังไม่ทำให้เป็นคราบดำใต้ตา และติดทนนานตลอดวัน อุดมด้วยคุณค่าการบำรุงจากซากุระที่ช่วยลดการระคายเคียง และล้างออก ได้อย่างง่ายดายเพียงแค่ใช้น้ำอุ่น (ปริมาณ 0.6 ml. ราคา 415 บาท)

3.  ผลิตภัณฑ์สำหรับปัดแก้ม

ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มบลัชออนมี 5 ประเภท ได้แก่
(1) beneficial Gradation Compact Cheek Colours ผสาน 4 เฉดสีปัดแก้มในตลับเดียวมอบลุคสดใสสุขภาพดียาวนาน
(2) beneficial Ready To Wear Nourishing Face Colours แปรงปัดแก้มเนื้อฝุ่น 2 in 1 มอบแก้มสวยระเรื่อดูธรรมชาติพกพาสะดวก
(3) beneficial Kiss From A Rose Natural Face Tint ทิ้นท์สำหรับแก้มและปากมอบความเลือดฝาดบนผิวหน้าแลดูสุขภาพดี
(4) beneficial All Day Glow Powder Blush บลัชออนเนื้อเนียนนุ่มให้ลุคที่เป็นธรรมชาติเข้าได้กับทุกเฉดผิวโดยมี 2 ไอเทมไฮไลท์ในกลุ่มดังนี้

beneficial All Day Glow Powder Blush

บลัชออนเนื้อเนียนนุ่มพกพาสะดวก สีชัดติดทนนานพร้อมหลากหลาย Texture และมีถึง 10 เฉดสี ให้เลือกแต่งได้ในสไตล์ของตัวเอง ใช้ได้ทุกวันเข้ากับทุกเฉดผิวพร้อมผสานสารสกัดธรรมชาติ Peony Flower Extract ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวชุ่มชื่นเปล่งประกาย และ Silk Mica Powder ให้เนื้อสัมผัสนุ่มลื่นสบายผิวทั้งเนื้อแมทและชิมเมอร์ (ปริมาณ 3.5 g. ราคา 235 บาท)

beneficial Gradation Compact Cheek Colours

บลัชออน 4 มิติที่การันตีความเลอค่าด้วยรางวัลจากนิตยสารชั้นนำมาอย่างต่อเนื่องเนื้อมุกสัมผัสเนียนนุ่มผสาน4 เฉดสีในตลับเดียวช่วยเพิ่มประกายระยิบระยับให้แก้มฉ่ำสวยเนียนอย่างธรรมชาติพร้อมผสานคุณค่าสารสกัดธรรมชาติจาก Peony Extract ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยปกป้องผิวจากการแพ้ระคายเคือง (ปริมาณ 12 g. ราคา 595 บาท)

4. ผลิตภัณฑ์แต่งแต้มริมฝีปาก

ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มริมฝีปากมี 4 ประเภท ได้แก่
(1) beneficial Cherish Lip Sheer SPF15 ลิปสติกผสมกันแดดสีระเรื่อมอบความอวบอิ่มและบำรุงริมฝีปากในแท่งเดียว
(2) beneficial Deep Velvet Matte Lipstick ลิปสติกเนื้อแมท Velvet ให้ความสัมผัสนุ่มดุจกำมะหยี่พร้อมเม็ดสีที่ติดแน่นทนนานตลอดวัน
(3) beneficial Touchless Matte Liquid Lipstick ลิปสติกแบบน้ำเนื้อแมท5 เฉดสีให้ริมฝีปากดูเบลอสวยและเบาสบาย
(4) beneficial Juicy Glow Watery Lip Tint ลิปกลอสทิ้นท์เอาใจสายวีแกนเนื้อบางเบาให้ริมฝีปากฉ่ำวาวยาวนานด้วยเม็ดสีที่แน่นและเข้มข้นมี 3 ไอเทมไฮไลท์ในกลุ่มดังนี้

beneficial Juicy Glow Watery Lip Tint

กลอสทิ้นท์ปากสวยฉ่ำ ใช้ง่ายเพื่อสายวีแกนเนื้อบางเบาเกลี่ยง่ายไม่เหนอะหนะ สีชัด ติดทนนาน ช่วยให้ปากฉ่ำดูอวบอิ่มสุขภาพดีแบบไม่ต้องพึ่งฟิลเลอร์ พร้อมผสานเมคอัพกับสกินแคร์เข้าด้วยกันเพื่อต่อต้านอนุมูลอิสระและริ้วรอยบนริมฝีปาก (ปริมาณ 3.5g. ราคา 355 บาท)

beneficial Touchless Matte Liquid Lipstick

ที่สุดของลิปแมทสีแน่นแบบ Full Coverage พร้อมเทคโนโลยี Silky Powder เนื้อสัมผัสเนียนนุ่มเบาสบายเทคนิคเฉพาะของโอเรียลทอลพริ้นเซส (ปริมาณ 3.9 g. ราคา 355 บาท)

beneficial Deep Velvet Matte Lipstick

ลิปสติกเนื้อแมทที่ให้สัมผัสดุจกำมะหยี่ นุ่มลื่น เบาสบายริมฝีปาก ช่วยเติมเต็มและเบลอร่องริมฝีปากให้เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติด้วยสารสกัดจากตะวันออก Peony Flower Extract และ Vitamin E ช่วยให้ริมฝีปากอวบอิ่ม สีชัด สวยครบจบในแท่งเดียว (ปริมาณ 3.7g. ราคา 375 บาท)

5.  ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า

ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มทำความสะอากผิวหน้ามี 4 ประเภท ได้แก่
(1) beneficial Make Off Cleansing Milk Essence สูตรน้ำนมผสานโทนเนอร์ ช่วยลบเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกอย่างถนอมผิว
(2) beneficial Make Off Mild Cleansing Water สูตรน้ำอ่อนโยน ปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ให้ความรู้สึกชุ่มชื่น และสบายผิวหลังการใช้
(3) beneficial Make Off Soothing Cleansing Milk สูตรน้ำนมเนื้อโลชันเข้มข้น ขจัดเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด พร้อมปรับความสมดุลของผิวให้เรียบเนียน อิ่มน้ำ
(4) beneficial Make Off Perfect Eye & Lip Makeup Remover สูตรน้ำในน้ำมันสำหรับรอบดวงตา และริมฝีปาก ช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก

6.  ผลิตภัณฑ์แปรงแต่งหน้า

ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มแปรงแต่งหน้ามี 9 ประเภท ได้แก่
(1) Pro Foundation Brush แปรงสำหรับเกลี่ยรองพื้นด้วยขนแปรงที่ออกแบบมาพิเศษจากขนสังเคราะห์อ่อนนุ่มพร้อมด้ามแปรงจับถนัดมือสำหรับการลงรองพื้นให้เรียบเนียนให้ผลลัพธ์ที่ผิวเรียบเนียนไร้ที่ติปกปิดอย่างป็นธรรมชาติสามารถใช้กับรองพื้นทุกชนิด
(2) Pro Powder Brush แปรงปัดแป้งขนนุ่มฟูที่สามารถใช้ได้กับแป้งฝุ่นและแป้งอัดแข็งด้วยขนแปรงที่นุ่มสบายผิวเป็นพิเศษ
(3) Pro Blush Brush แปรงปัดแก้มที่ถูกดีไซน์มาเป็นพิเศษเพื่อให้รองรับกับรูปหน้าแบบต่างๆได้เป็นอย่างดีแต่งพวงแก้มให้สวยเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ
(4) Pro Lip Brush แปรงทาลิปสติกขนแปรงนุ่มช่วยให้ทาปากได้อย่างสวยไร้ที่ติโดยสามารถสร้างขอบปากได้อย่างง่ายดายด้วยหัวแปรงโค้งมนขนาดเล็กพกพาสะดวก
(5) Pro Eye Colour Brush แปรงสำหรับทาตาช่วยเกลี่ยสีตาให้กลมกลืนและกำหนดน้ำหนักของสีได้อย่างสวยงามตามต้องการ
(6) Pro Blender Brush แปรงสำหรับเบลนด์อายแชโดว์ได้อย่างเนียนฟุ้งสวยช่วยเพิ่มมิติให้กับดวงตาอย่างมืออาชีพ (7) Pro Eye Definer Brush แปรงสำหรับเขียนขอบตาและเกลี่ยอายแชโดว์ด้วยปลายแปรงขนาดเล็กจึงสามารถเกลี่ยเส้นขอบตาได้อย่างคมชัดให้ผลลัพธ์ที่เนียนสวยสมบูรณ์แบบ
(8) Pro Angle Brow Brush แปรงสำหรับเขียนคิ้วหัวแปรงแบบตัดเฉียงช่วยสร้างกรอบคิ้วได้อย่างสวยคมเกลี่ยให้สีกระจายดูมีมิติกลมกลืนเป็นธรรมชาติ
(9) Pro Retractable Blush Brushไอเทมเด็ดของกลุ่มแปรงแต่งหน้าซึ่งเป็นแปรงปัดแก้มแบบพกพาที่มีขนหนานุ่มสบายผิวและสะดวกสบายในการใช้งาน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up