Four Seasons Private Residences Bangkok Cover

ที่สุดของไลฟ์สไตล์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ณ โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ ด้วยบริการและการจัดการระดับอัลตร้าลักชัวรี่

Four Seasons Private Residences Bangkok Cover
Four Seasons Private Residences Bangkok Cover

ที่สุดของไลฟ์สไตล์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ณ โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ ด้วยบริการและการจัดการระดับอัลตร้าลักชัวรี่โดยโฟร์ซีซั่นส์มาพร้อมกับสุดยอดสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับชีวิตเหนือระดับ พร้อมให้เข้าอยู่แล้ววันนี้

โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ (Four Seasons Private Residences Bangkok) เป็นโครงการที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์หรูระดับโลกอย่างโฟร์ซีซั่นส์โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท (Four Seasons Hotels and Resorts) โดยโฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ ถือเป็นโครงการที่พักอาศัยที่ใหญ่ที่สุดในโลกในเครือของโฟร์ซีซั่นส์ตั้งอยู่ ณ คุ้งน้ำเจ้าพระยาที่ถือเป็นโค้งน้ำที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นำเสนอการบริการระดับตำนานตามมาตรฐานของโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกและส่วนกลางเหนือระดับโฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ ถือเป็นส่วนหนึ่งของโครงการเจ้าพระยาเอสเตทโดยอาคารไพรเวท เรสซิเด้นซ์นั้นตั้งตระหง่านอยู่ในบริเวณเดียวกับโรงแรมระดับอัลตร้าลักชัวรี่อย่างโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาและโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ที่ได้เปิดบริการแล้วทั้งในส่วนของห้องพักสวีท วิลล่าสุดหรูสปา ศูนย์สุขภาพ ห้องประชุม ห้องจัดเลี้ยง ห้องอาหารไฟน์ ไดนิ่ง ตลอดจนบาร์ที่ล้วนกวาดหลากหลายรางวัลมาแล้วจากสถาบันและสื่อต่างๆทั่วโลกทั้งสามโครงการมีทางเดินส่วนกลางริมแม่น้ำเจ้าพระยาอันร่มรื่นยาวกว่า 350 เมตร ซึ่งถือเป็นทางเดินริมแม่น้ำเจ้าพระยาในโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีความยาวที่สุดในกรุงเทพฯ

ที่สุดของไลฟ์สไตล์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ณ โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ ด้วยบริการและการจัดการระดับอัลตร้าลักชัวรี่

ด้วยสถาปัตยกรรมการออกแบบอันโดดเด่นโก้หรูรูปทรงเรขาคณิตที่งดงามเหนือกาลเวลา ประกอบกับความสูงของอาคารกว่า 73 ชั้นและจำนวนเรสซิเด้นซ์ทั้งหมด 366 ยูนิต ทำให้โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กลายเป็นหนึ่งในสุดยอดแลนด์มาร์คริมน้ำของกรุงเทพฯทั้งยังโดดเด่นด้วยการออกแบบที่เป็นห้องมุมทั้งหมด จึงทำให้เจ้าของเรสซิเด้นซ์สามารถชื่นชมความงามของแม่น้ำเจ้าพระยาแบบพาโนรามาที่มีพื้นหลังเป็นมหานครกรุงเทพฯ ทอดยาวไปจนสุดสายตา สวยงามดั่งภาพวาดทั้งในเวลากลางวัน ยามเย็น และยามค่ำคืนโดยมีตั้งแต่หนึ่งห้องนอน ไปจนถึง Sky Mansion

โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ ถือเป็นแบรนด์ที่อยู่อาศัยที่ได้รับการยอมรับระดับโลกและโฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ ถือเป็นโครงการโฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์แห่งแรกในประเทศไทย และถือเป็นโครงการแห่งแรกที่ตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำของแบรนด์ในทวีปเอเชียโดยเป็นโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ภายใต้ความร่วมมือระหว่างบริษัทคันทรี่ กรุ๊ปดีเวลลอปเมนท์ ผู้พัฒนาและลงทุนโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีความแตกต่างไม่เหมือนใคร และโฟร์ซีซั่นส์โฮเทล แอนด์รีสอร์ท

โฟร์ซีซั่นส์คลับ (Four Seasons Club) พื้นที่ส่วนกลางเชื่อมต่อ 3 ชั้น ได้รับการออกแบบอย่างโอ่โถงสามารถมองเห็นทิวทัศน์ของแม่น้ำเจ้าพระยา และเมืองจากมุมสูงได้อย่างงดงาม ตั้งอยู่ระหว่างชั้น 64 ถึง 66 พร้อมบริการสำหรับเจ้าของร่วมและแขกโดยเฉพาะ โดยมีพนักงานของโฟร์ซีซั่นส์คอยดูแลอำนวยความสะดวกอย่างใกล้ชิดโดยมีหลากหลายสิ่งอำนวยความสะดวกที่ไม่ได้จำกัดแค่เพียงเลาจน์ และบาร์ส่วนตัว แต่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกด้านสุขภาพ เช่น สกายโยคะ สตูดิโอห้องฟิตเนส และสระว่ายน้ำบนยอดตึกที่มอบวิวมหานครกรุงเทพฯ แบบ 180 องศา และยังเป็นหนึ่งในสระว่ายน้ำในโครงการที่พักอาศัยที่สูงที่สุดในโลกอีกด้วยนอกจากนี้ยังให้บริการด้านธุรกิจและความบันเทิงอย่างห้องประชุมบอร์ดรูม ห้องพักผ่อนสำหรับเด็กโต ห้องรับชมภาพยนตร์ ห้องวาดรูป และห้องดนตรี นอกเหนือจากสิ่งอำนวยความสะดวก ณ โฟร์ซีซั่นส์ คลับ บริเวณเดอะ เดค (The Deck) ชั้น 3 ของโครงการยังก็มีพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างใหญ่ กับฟิตเนส เซ็นเตอร์อุปกรณ์มาตรฐานโลก ห้องทำสปา สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ ที่เสมือนว่ายอยู่ริมแม่น้ำ ตลอดจนสระเด็ก สนามเด็กเล่น คลับสำหรับคุณหนูๆ ที่ให้ผู้พักอาศัยได้มาใช้เวลาคุณภาพร่วมกับคนพิเศษได้เช่นกัน และเพื่อตอกย้ำการเป็นสุดยอดที่พักริมน้ำ บริเวณริเวอร์ ฟร้อนท์ พรอมานาดก็มีริเวอร์เลาจน์คอยบริการ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งทางเข้าโครงการส่วนตัวที่มีสถานที่รับรองแขกของเจ้าของเรสซิเด้นซ์ที่สามารถนั่งได้ทั้งบริเวณเลาจน์ในอาคารและบริเวณกลางแจ้งก็รับลมชมวิวแม่น้ำได้อย่างเต็มที่ ในบริเวณชั้นเดียวกันนี้ยังมีห้องกรูมมิ่งสำหรับสัตว์เลี้ยงไว้สำหรับเจ้าของเรสซิเด้นซ์สามารถจองเพื่อดูแลสี่ขาแสนรักได้ทุกวันอีกด้วย

โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์รายล้อมด้วยร้านอาหารและบาร์ชื่อดังระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านหยู้ ทิง หย้วน (Yu Ting Yuan) ร้านอาหารจีนกวางตุ้งระดับมิชลินหนึ่งดาว ร้านโค้ท บาย เมาโร โคลาเกรคโค (Côte by Mauro Colagreco) ที่ได้รับรางวัลมิชลินหนึ่งดาวซึ่งเป็นร้านอาหารในเครือของเชฟมิชลินสามดาวซึ่งเป็นเจ้าของร้านมิราซูร์ (Mirazur) ร้านที่ได้รับรางวัลอันดับหนึ่งใน The World’s 50 Best Restaurants ปี 2019 ส่วนค็อกเทลบาร์อย่างบางกอกโซเชียล คลับ (BKK Social Club) ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาได้รับรางวัลอันดับ 10 บาร์ที่ดีที่สุดในทวีปเอเชีย และเจ้าของรางวัล Michter’s Art of Hospitality Award ประจำปี 2022 จาก Asia’s 50 Best Bars นอกจากนี้ ทั้งสองโรงแรมยังมีบริการร้านอาหารหลากหลายประเภททั้งอาหารไทย อาหารฝรั่งเศส อาหารอิตาเลี่ยนหรือจะเป็นเลาจน์สุดหรูสำหรับจิบน้ำชายามบ่ายถึงสองแห่ง

อีกหนึ่งความโดดเด่นของโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาและโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพนั้นคือศูนย์ดูแลสุขภาพแบบครบวงจรโดยโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยามีบริการสปาและฟิตเนส ณ เออร์เบิน เวลเนส เซ็นเตอร์ (Urban Wellness Centre) บนพื้นที่มากกว่า 2,500 ตารางเมตรที่จะเปิดเร็วๆนี้ และโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพก็มีบริการสปาที่เน้นฟื้นฟูร่างกายควบคู่ไปกับจิตใจที่ออกแบบให้เข้ากับเฉพาะบุคคลซึ่งได้เปิดบริการมาแล้วเป็นระยะเวลาหนึ่งจนได้รางวัลการันตี

โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ ตั้งอยู่บนถนนเจริญกรุง 64 หนึ่งในถนนประวัติศาสตร์ และศิลปะของกรุงเทพฯที่มีทั้งแกลเลอรีศิลปะ ห้างร้านทั้งทั่วไป และร้านขายงานดีไซน์คาเฟ่สุดเก๋ ร้านอาหารตั้งแต่ระดับหรูไปจนถึงร้านอาหารข้างทางชื่อดังที่ถูกลิสต์อยู่ในมิชลินไกด์ ตั้งอยู่เรียงรายอยู่ตลอดทั้งเส้นทาง

ด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นของชีวิตริมน้ำอย่างเหนือระดับ การบริการระดับตำนานอันเป็นเอกลักษณ์ในแบบโฟร์ซีซั่นส์และประสบการณ์ระดับโลกทั้งด้านการกินดื่มทุกระดับและศูนย์ดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ทำให้โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ นั้นมีความแตกต่างเหนือระดับกว่าคอนโดมิเนียมระดับอัลตร้าลักชัวรี่อื่นๆ โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ พร้อมให้ย้ายเข้าพักแล้ววันนี้ โดยท่านสามารถติดต่อลงทะเบียนเพื่อเข้าชมสถานที่แบบ private tour และจับจองเป็นเจ้าของเรสซิเด้นซ์ล๊อตสุดท้ายได้ที่ www.chaophrayaestate.com หรือโทร +66 (0) 2 675 2888

Praew Recommend

keyboard_arrow_up