The Hazel Clinic Cover-02

The Hazel Clinic “เข้าถึง” และ “จริงใจ” มิติใหม่ของการเสริมความงาม

The Hazel Clinic Cover-02
The Hazel Clinic Cover-02

“ปัญหาความงาม” คือ อุปสรรคการใช้ชีวิตที่เกิดขึ้นได้กับทั้งเพศหญิงและเพศชาย เมื่อใดที่คุณรู้สึกได้ว่ากำลังเผชิญหน้ากับปัญหานี้ สิ่งแรกที่คุณต้องการคงหนีไม่พ้นคำแนะนำดี ๆ จากผู้เชี่ยวชาญ ที่จะเข้าใจและแก้ไขปัญหาให้คุณได้อย่างแท้จริง

The Hazel Clinic “เข้าถึง” และ “จริงใจ” มิติใหม่ของการเสริมความงาม

The Hazel Clinic จึงก่อตั้งขึ้นเพื่อตอบโจทย์ข้อนี้ โดย 2 แพทย์ผู้เชี่ยวชาญผู้มีประสบการณ์กว่า 10 ปี นายแพทย์นภันต์ บัวรับพร (หมอแซน) ศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทาง และแพทย์หญิงณัฐภัสสร วิวรรธน์สมบัติ (หมอเฟรม) แพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนังและเลเซอร์ แพทย์ปฏิบัติการ ตจศัลยศาสตร์ สถาบันโรคผิวหนัง กรมการแพทย์ เจ้าของปริญญาโทด้านผิวหนังจากประเทศอังกฤษ คุณจึงมั่นใจได้ในความเชี่ยวชาญและมาตรฐานระดับสากล 

The-Hazel-Clinic-3

ปัจจุบัน The Hazel Clinic เปิดให้บริการทั้งดานผิวหนังและศัลยกรรมแบบครบวงจร โดยมีบริการที่โดดเด่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Oligioเลเซอร์ยกกระชับหน้าอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี ที่ใช้นวัตกรรมใหม่ “หัวยิง Monopolar RF” เพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินให้ลึกถึงชั้นผิวหนังแท้ พร้อมสลายไขมันส่วนเกินให้ผิวกระชับ แลดูอ่อนเยาว์ และ LIFU อีกหนึ่งเทคนิคยกกระชับหน้า “เครื่องแรกและเครื่องเดียวของโลก” ที่ยกระดับจาก HIFU แบบเดิม โดยเพิ่มการทำงานแบบ LINEAR หรือการปล่อยพลังงานเป็นเส้นตรง ควบคู่ไปกับการปล่อยพลังงานแบบ FOCUS DOT หรือการปล่อยพลังงานแบบจุด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการสลายไขมันใต้ผิวหนัง เสริมพลังความมั่นใจให้แก่คุณ

The-Hazel-Clinic-2

สำหรับบริการด้านศัลยกรรม The Hazel Clinic เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมตา โดยเฉพาะ Sub Brow Lift เทคนิคการแก้ปัญหาหนังตาตก กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง และชั้นตาไม่เท่ากัน ที่สามารถซ่อนแผลไว้ใต้แนวคิ้วได้อย่างแนบเนียน และใช้เวลาพักฟื้นน้อย จึงกลายเป็นเทคนิคศัลยกรรมตาที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่ผู้สูงอายุ 

ไม่เพียงความรู้และประสบการณ์ของแพทย์ทั้ง 2 ท่านเท่านั้น The Hazel Clinic ยังมุ่งเน้นคุณภาพด้านการบริการ โดยใช้วิธีประเมินปัญหาตามความจริง และให้การดูแลอย่าง “เข้าถึง” และ “จริงใจ” เพื่อให้คุณรู้สึกผ่อนคลายและเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษา ตลอดจนติดตามผลอย่างต่อเนื่องและใกล้ชิด เพื่อช่วยคุณแก้ปัญหาได้อย่างทันท่วงที และทำให้คุณมีความสุขกับชีวิตใหม่ได้อย่างสมบูรณ์

สนใจปรึกษาเรื่องการยกกระชับหน้า ฟิลเลอร์โบท็อกซ์ และการทำศัลยกรรม ติดต่อ The Hazel Clinic เลขที่ 1970 อาคารปู่ให้พร็อพเพอร์ตี้ส์ ยูนิต 204 – 205 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง ใครสะดวกขับรถส่วนตัวมา คลินิกมีที่จอดรถให้บริการ ภายในรับประกันความสะอาด คนไม่พลุกพล่าน พร้อมตอบโจทย์คนรักความเป็นส่วนตัว

The-Hazel-Clinic-5

จองคิวหรือขอรับคำปรึกษาได้ที่ : 

โทร 083-2242228 

Line : @thehazelclinic

Facebook : The Hazel Eye Surgery Clinic 

พิกัด : https://bit.ly/3uy4Nyv 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up