COS Autumn Winter 2022 Cover

แฟชั่นโชว์ COS AUTUMN WINTER 2022

COS Autumn Winter 2022 Cover
COS Autumn Winter 2022 Cover

เส้นขอบฟ้าอันเป็นเอกลักษณ์ของมหานครนิวยอร์กเป็นแบ็คดร็อปให้กับการเปิดตัวของ COS ที่New York Fashion Week ซึ่งเป็นการเฉลิมฉลองความคิดสร้างสรรค์ทัศนคติเชิงบวกและจินตนาการโดยจัดแสดงที่ Starrett-Lehigh Building ในแมนฮัตตันที่เผยให้เห็นถนนอันมีสีสันของเมืองแห่งนี้คอลเลกชั่น Autumn Winter 2022 นำเสนอเสื้อผ้าชิ้นประจำสำหรับซีซั่นนี้และสไตล์อื่นๆ อีกมากมาย

ด้วยแรงบันดาลใจจากมหานครนิวยอร์กรันเวย์ของโชว์นี้ประดับด้วยวัสดุสะท้อนเงาเพื่อเป็นกระจกถ่ายทอดสถาปัตยกรรมรอบๆพื้นที่แห่งนี้รายล้อมไปด้วยพลังงาน อีกทั้งยังมีแสงสีและการเคลื่อนไหวที่ช่วยให้อารมณ์สดชื่นเติมความน่าสนใจให้กับบรรยากาศพร้อมถ่ายทอดสู่ทั่วโลกผ่านการไลฟ์เพื่อให้ผู้ชมทั่วโลกเป็นหนึ่งเดียวกับประสบการณ์ในครั้งนี้

แฟชั่นโชว์ COS AUTUMN WINTER 2022

ในคอลเลกชั่นนี้ COS ยังยึดมั่นในปรัชญาที่ใส่ใจสไตล์มากกว่าแฟชั่นเหมือนเช่นเคยการตัดเย็บของ COS นั้นเรียบหรูเหนือกาลเวลา แต่ก็มาพร้อมไอเดียล้ำหน้าอย่างเสื้อเบลเซอร์แบบกระดุมแถวเดียวและกระดุมสองแถวที่มอบความสะดวกสบายและสง่างามส่วนกางเกงนั้นมีความพลิ้วไหวคอลเลกชั่นนี้ถ่ายทอดทัศนคติเชิงบวกผ่านสีสันที่สดใสไม่ว่าจะเป็นสีเขียวสีม่วงสีชมพูหรือสีส้มและยังมีสไตล์เรโทรที่นำมาออกแบบใหม่เพื่อรังสรรค์เป็นไอคอนสำหรับอนาคตไม่ว่าจะรองเท้าบูทหนังหรือเสื้อกั๊กไหมพรมเนื้อนุ่มสไตล์ 1970s รวมถึงการตัดเย็บแบบมินิมอลการเลเยอร์แบบกรันจ์สไตล์ 1990s และการผสมผสานสัดส่วนที่หลากหลายเพื่อสร้างลุคที่ดูสบายๆ

COS ยังคงให้ความสำคัญกับการแสดงออกความเป็นตัวตนอยู่เสมอกระเป๋าหนังกระบองเพชร Desserto® มาพร้อมกับสีจัดจ้านและยังมีเสื้อฮู้ดไหมพรมและหมวกบัคเก็ตเพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับลุคธรรมดานอกจากนี้ยังใส่ใจเรื่องวัสดุที่ใช้โดยวัสดุในคอลเลกชั่นนี้กว่า 92% มาจากแหล่งที่ยั่งยืนมากขึ้นมีการนำสูทสีพื้นมาจับคู่กับผ้าแคชเมียร์ไม่ย้อมสีโค้ทสไตล์คลาสสิกมาในทรงโอเวอร์ไซซ์และสไตล์แบบยูทิลิตี้หรือทำด้วยหนังผ้าทวี้ดและเป็นลายเฮอร์ริงโบนเพื่อให้ลุคของคุณดูน่าสนใจกว่าที่เคย

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวเสื้อผ้าสำหรับโอกาสพิเศษเป็นครั้งแรกโดยเน้นไปที่คุณภาพอันยอดเยี่ยมและการใส่ใจทุกรายละเอียดเสื้อผ้ากลุ่มนี้ออกแบบและผลิตโดยอาเทลิเยร์ของ COS ทั้งหมดเซตเสื้อกระโปรงเข้าชุดผลิตจากเลื่อม
รีไซเคิล 100% และยังมีชุดราตรีที่มีปกทรงเหรียญช่วยเสริมรูปทรงพร้อมเติมเต็มลุคให้สมบูรณ์แบบด้วยโค้ท
แคชเมียร์เนื้อนุ่มสุดหรู

สินค้าบางชิ้นจากโชว์นี้จะมีจำหน่ายที่ร้าน COS และทาง cos.com โดยจะมีชิ้นอื่นๆตามมาตลอดทั้งซีซั่น

ผู้เข้าร่วม:

Caro Daur

Ajani Russell

CasimereJollete

Angus Cloud

Chase Sui Wonders

Emily Ratajkowski

Mario Carbone

Anderson Paak

Christian Combs

ข้อมูลเกี่ยวกับเซตของแฟชั่นโชว์

COS ร่วมมือกับ Bureau Betak ซึ่งเป็นเอเจนซี่เจ้าแรกในโลกที่มีความเชี่ยวชาญด้านแฟชั่นระดับลักซ์ชัวรี่และได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 20121 สำหรับการจัดบริหารอีเวนท์เพื่อให้อีเวนท์ที่จัดเน้นความยั่งยืนเป็นหลัก

เป้าหมายครั้งนี้ก็คือการนำของประกอบฉากที่ใช้ในอีเวนท์ของ COS และเซตสำหรับโชว์ Autumn Winter 2022 ไปให้เช่าต่อบริจาคหรือนำกลับไปใช้ใหม่ในรูปแบบอื่น

นอกจากนี้ COS ยังได้ร่วมมือกับบริษัทที่ปรึกษาด้านความยั่งยืน Honeycomb Strategies (ได้รับการรับรองB corporation และ WBENC) เพื่อหาวิธีลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมจากโชว์ AW22 ที่ New York Fashion Week และกิจกรรมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อหาทางออฟเซ็ตการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up