NUXE Cover

SUPER SERUM 10 THE UNIVERSAL AGE-DEFYING CONCENTRATE ซุปเปอร์เซรั่มชะลอวัย มอบผิวแลดูอ่อนเยาว์กว่า 10 ปี

NUXE Cover
NUXE Cover

ซุปเปอร์เซรั่มชะลอวัย มอบผิวแลดูอ่อนเยาว์กว่า 10 ปี ช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่าง พร้อมยกกระชับผิวให้เต่งตึง  3 คุณประโยชน์ฟื้นบำรุงผิวในขวดเดียว ผสานพลังสารสกัดจากธรรมชาติมากถึง 95%

SUPER SERUM 10 THE UNIVERSAL AGE-DEFYING CONCENTRATE ซุปเปอร์เซรั่มชะลอวัย มอบผิวแลดูอ่อนเยาว์กว่า 10 ปี

ซุปเปอร์เซรั่มชะลอวัยที่ดีที่สุดคุณค่าจากสารสกัดธรรมชาติ

จากความเชี่ยวชาญด้านออยล์และการต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย Laboratoire NUXE ได้รวบรวมทุกองค์ความรู้ที่สั่งสมมากว่า 30 ปี จนก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านออยล์และการต่อต้านริ้วรอยที่มียอดขายอันดับ 1 ในร้านค้าขายฝรั่งเศส นำมาสู่การรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ต่อต้านริ้วรอยที่ดีที่สุดจากเทคโนโลยีชีวภาพ “SUPER SERUM 10 THE UNIVERSAL AGE-DEFYING CONCENTRATE” อุดมด้วยสารสกัดอันทรงคุณค่าจากธรรมชาติมากถึง 95% และเป็นสูตรวีแกน ปราศจากส่วนผสมจากสัตว์ สามารถกระตุ้นกลไกของความอ่อนเยาว์ตามธรรมชาติของผิวหรือโฟโบรบลาสต์ที่มีส่วนในการสร้างคอลลาเจน และอีลาสติน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ พร้อมมอบผิวแลดูอ่อนเยาว์กว่า 10 ปี

ประกอบด้วย โบทานิคอลออยล์ที่มีกรดไขมันอิ่มตัวโมเลกุลขนาดกลาง ทำให้สามารถซึมลึกเข้าสู่ผิวชั้นใน โดยถูกกักเก็บคุณค่าแห่งสารสกัดด้วยเทคโนโลยี encapsulated มาในรูปแบบไมโครสเฟียร์จำนวนนับพัน ปราศจากซิลิโคน ผสานการบำรุงจากไฮยาลูโรนิก แอชิดจากธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมกระตุ้นไฟโบรบลาสต์ให้สร้างคอลลาเจนและอีลาสตินเพิ่มมากขึ้น และนวัตกรรม Edelweiss Native Cells เอกสิทธิ์ของ NUXE ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร อุดมด้วย Leontopodic acid สามารถต้านอนุมูลอิสระ อีกทั้งยังสามารถกระตุ้นการทำงานเซลล์ผิวใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมฟื้นบำรุงผิวอย่างครอบคลุมด้วยวิตามิน บี 3 บรรจุลงในกล่องและขวดแก้วที่สามารถนำกลับไปรีไซเคิลได้ 100% สอดรับกับความงามวิถีใหม่ที่ยั่งยืน

Micro-spheres เทคโนโลยี encapsulated ช่วยเก็บคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติ

ที่สุดของการเก็บกักคุณค่าแห่งสารสกัดจากธรรมชาติ 95% ให้คงประสิทธิภาพยาวนาน และเกิดประสิทธิผลสูงสุด ด้วยเทคโนโลยี encapsulated คือ การห่อหุ้มโบทานิคอลออยล์ สารสกัดอันทรงคุณค่าปราศจากการห่อหุ้มด้วยซิลิโคน โดยใช้ Gel forming ที่เกิดจาก Carbomer และ Xanthan gum รวมตัวกันด้วยกระบวนการผลิตทางเทคโนโลยีชีวภาพ ทำให้เกิดรูปฟอร์มทรงกลมหรือไมโครสเฟียร์ (Micro-spheres) นับพันที่โอบล้อมสารสกัดให้คงคุณค่ายาวนาน เมื่อสัมผัสกับผิวหน้าจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการแทรกเข้าสู่ชั้นผิวหนังชั้นใน โดยปราศจากคราบและสารตกค้างที่อาจก่อให้เกิดการอุดตัน

ไฮยาลูโรนิกแอซิดธรรมชาติ

ไฮยาลูโรนิกแอซิด (Hyaluronic acid) สารประกอบที่มีอยู่ตามธรรมชาติในร่างกายและผิวหนัง ซึ่งเป็นส่วนประกอบหลักที่อยู่มีในชั้นหนังแท้ มีคุณสมบัติในการรักษาความชุ่มชื้นได้ดีในผิวชั้นลึกของผิว โดยซุปเปอร์เซรั่มใช้ไฮยาลูโรนิก แอซิดธรรมชาติที่สกัดจากข้าวสาลีและข้าวโพด ผ่านกระบวนการหมักทางชีวภาพเพื่อให้ไฮยาลูโรนิก แอซิด โมเลกุลขนาดเล็ก สามารถดูดซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เพื่อกระตุ้นกลไกของความอ่อนเยาว์ตามธรรมชาติหรือ เพิ่มจำนวนเซลล์ไฟโบรลาสต์ (Fibroblast) หลังจากผ่านไป 24 ชั่วโมง

การเพิ่มขึ้นของจำนวนเซลล์ไฟโบรบลาสต์ คือ เซลล์ที่มีหน้าที่สร้างโปรตีนสำคัญ 2 ชนิด ประกอบด้วย คอลลาเจน และอีลาสติน อีกทั้งยังช่วยป้องกันไม่ให้ถูกทำลายได้ง่าย ซึ่งไฟโบรบลาสต์มีความสำคัญในการรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิวหนัง ช่วยยึดเหนี่ยวผิวหนังให้มีความเเข็งแรงและยิดหยุ่น ดังนั้นไฮยาลูโรนิก แอซิด จึงช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยอย่างมีประสิทธิภาพ

โบทานิคอลออยล์ เพิ่มความชุ่มชื้นจากธรรมชาติ

โบทานิคอลออยล์ (Botanical oils) ของ NUXE เป็นออยล์สกัดจากธรรมชาติที่มีลักษณะเฉพาะตัว เนื่องด้วยเป็นกรดไขมันอิ่มตัวสายกลางหรือกรดคาปริกและคาปริลิก เกิดจากโมเลกุลกรดไขมัน 3 ตัวเชื่อมกับกลีเซอรอล บรรจุอยู่ในไมโคร-สเฟียร์นับพัน เมื่อสัมผัสที่ผิวหนังจะซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ทิ้งคราบความมันไว้บนผิว มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวนุ่ม และเติมความชุ่มชื้นให้ผิว อีกทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการแทรกซึมของสารออกฤทธิ์ได้ดียิ่งขึ้น

เอเดลไวส์ เนทีฟ เซลล์ สารต้านอนุมูลอิสระจากเทคโนโลยีชีวภาพ

ดอกเอเดลไวส์ (Edelweiss) ไม้ล้มลุกที่เติบโตตามธรรมชาติบนพื้นที่ภูเขาสูงกว่าระดับน้ำทะเล 2,000-3,000 เมตร บริเวณเทือกเขาแอลป์ และเทือกเขาหิมาลัย ขึ้นชื่อเรื่องความหายากและเป็นพืชที่ถูกใช้ทางการแพทย์แผนโบราณมานานนับพันปี ในขณะเดียวกันก็มีชื่อเสียงด้านความงาม ด้วยคุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระ ทนทานต่ออากาศ แสงแดด และแรงกดดัน ด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นของดอกเอเดลไวส์ Laboratoire NUXE จึงนำเทคโนโลยีชีวภาพมาช่วยในการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อ Edelweiss Native Cells นวัตกรรมของ NUXE ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร ทำให้ได้มาซึ่งสารสกัดที่อุดมไปด้วยลีออนโทโพดิก แอซิด (Leontopodic acid) มีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระ และสามารถกระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิวใหม่ได้ กล่าวคือ “ผลการทดลองไฟโบรบลาสต์ที่มีอายุมากที่ไม่ได้รับการรักษา และไฟโบรบลาสต์ที่เก่ากว่าซึ่งรับการรักษาด้วยสารต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย พบว่าโปรตีนมากกว่า 600 ตัวถูกกระตุ้น รวมถึงโปรตีนที่เสื่อมสภาพตามอายุก่อกระตุ้นผิวในการเพิ่มขึ้นของจำนวนเซลล์ไฟโบรบลาสต์อย่างมีประสิทธิภาพ”

ไนอะซินาไมด์ลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ

นอกจากนี้ซุปเปอร์เซรั่มยังเพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวด้วยวิตามิน บี 3 หรือไนอะซินาไมด์ วิตามินที่ทรงพลังและมีประโยชน์ต่อผิว ครอบคลุมทุกการดูแลผิว โดย Laboratoire NUXE ใช้วิตามิน บี 3 ที่ผ่านกระบวนการเปลี่ยนโมเลกุลโดยการดักจับน้ำ และใช้ตัวเร่งปฏิกิริยา เพื่อให้ได้โมเลกุลที่มีความคล้ายคลึงกับวิตามินบี 3 ที่มีอยู่ในผิวหนังตามธรรมชาติ กระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจน ต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ปกป้องผิวจากการทำร้ายของแสงแดดและมลภาวะ อีกทั้งวิตามินบี 3 ยังสามารถทำหน้าที่ต่อต้านรอยคล้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยช่วยลดการถ่ายเทเมลานินเข้าสู่เคราติโนไซต์ (keratinocytes) จึงมีผลโดยตรงในการจำกัดการสะสมของเม็ดสีบนผิว จึงช่วยให้รอยคล้ำและจุดด่างดำแลดูจางลง

บรรจุภัณฑ์ความงามวิถีใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

ซุปเปอร์เซรั่มถูกบรรจุลงในบรรจุภัณฑ์พรีเมียม กล่องกระดาษสีทองที่เผยให้เห็นขวดแก้วสีใสบริเวณตรงกลาง ภายในขวดเซรั่มมีดรอปเปอร์ที่สามารถกดให้ผลิตภัณฑ์เข้าและออกจากหลอดดรอปเปอร์ในปริมาณที่เหมาะสม ทำให้ง่ายต่อการใช้งาน นอกจากนี้ยังมีการคัดดสรรแหล่งที่มาของวัตถุดิบและบรรจุภัณฑ์ รวมถึงมีการจัดการที่ยั่งยืน

ขวดแก้วที่บรรจุเนื้อเซรั่มสามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ 100% รวมถึงกล่องกระดาษพรีเมียมสีทองก็สามารถนำกลับมารีไซเคิลได้อีกครั้ง โดยผลิตจากไม้ที่มีแหล่งที่มาจากพิ้นที่ป่าไม้เชิงพาณิชย์ที่ได้รับรองจากองค์การจัดการด้านป่าไม้ FSC-certified (Forest Stewardship Council™) องค์การไม่แสวงหากำไรทำหน้าที่ดูแลการจัดการป่าตามธรรมชาติและสวนป่าที่มีการปลูกต้นไม้ เพื่อทดแทนไม้ที่นำไปใช้ในการผลิตและการแปรรูป โดยจะต้องมีการระบุและตรวจสอบแหล่งที่มาของไม้ได้

ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์เพียงแค่ 1 ปั๊ม

สามารถใช้ซุปเปอร์เซรั่มหลังขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้า เพียงแค่หยดเนื้อเซรั่ม 1 ปั๊ม (ครึ่งหลอด) ลงบนฝ่ามือ จากนั้นใช้นิ้วเกลี่ยผลิตภัณฑ์อย่างเบามือ จะรู้สึกได้ถึงการเคลื่อนไหวของไมโครสเฟียร์ โดยวนผลิตภัณฑ์บนปลายนิ้วจนกลายเป็นเนื้อเดียวกัน แล้วลูบไล้ให้ทั่วผิวหน้า และลำคอในตอนเช้าและก่อนนอน สามารถใช้ผลิตภัณฑ์มอยซ์เจอร์ไรเซอร์อื่นๆ หรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า NUXE CREME PRODIGIEUSE BOOST ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสำหรับอายุ 25 ปีขึ้นไปหรือ NUXE MERVEILLANCE EXPERT ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าอายุ 40 ปี ขึ้นไป หลังขั้นตอนการลงเซรั่ม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวหน้าและลดเลือนริ้วรอย

สัมผัสประสบการณ์ผิวแลดูอ่อนเยาว์กว่า 10 ปีด้วยสารสกัดที่ทรงคุณค่ากับ SUPER SERUM 10 THE UNIVERSAL AGE-DEFYING CONCENTRATE ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ NUXE บิวตี้ฮอลล์ สยามพารากอน, ดิ เอ็มโพเรียม และ เซ็นทรัลลาดพร้าว นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: NUXE Thailand, Instagram: @NUXEThailandOfficial และ Twitter: @nuxethai

Praew Recommend

keyboard_arrow_up