Gucci Beauty Flora Cover

เติมสีสันในแบบของคุณผ่าน #FLORAFANTASY ด้วยแรงบันดาลใจจากแคมเปญชวนฝันของน้ำหอม Gucci Flora ก่อเกิดเป็นคอลเลคชั่นเมคอัพ ลิมิเต็ด อิดิชั่น

Gucci Beauty Flora Cover
Gucci Beauty Flora Cover

ก้าวเข้าสู่โลกแห่งจินตนาการใบใหม่ผ่าน #FloraFantasy ด้วยเมคอัพดูโอ้ รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นจาก Gucci Beauty

สานต่อเรื่องราวจากน้ำหอม Gucci Flora Gorgeous Gardenia Eau de Parfum สู่ครั้งแรกของเมคอัพ คอลเลคชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกลิ่นหอมอันเหนือระดับของแบรนด์ นำเสนอผ่านคู่ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเนรมิตความงามแบบไร้ขีดจำกัด ประกอบด้วย Gucci Palette Beauté Des Yeux Gorgeous Flora อายแชโดว์พาเลตต์เนื้อนุ่มสุดหรูและ Gucci Rouge De Beauté Brillant Flora ลิปสติกเนื้อไฮบริดมอบความชุ่มชื้นยาวนานถึง 24 ชั่วโมงพร้อมสีเด่นชัด

ทั้งสองผลิตภัณฑ์ถูกบรรจุมาในแพคเกจจิ้งประดับด้วยลวดลาย Flora โดยเปิดตัวมาพร้อมน้ำหอม Gucci Flora Gorgeous Jasmine Eau de Parfum ซึ่งถือเป็นเรื่องราวบทที่ 2 ผ่านแคมเปญ #FloraFantasy ที่จะเล่าเรื่องราวของน้ำหอมไลน์นี้

เติมสีสันในแบบของคุณผ่าน #FLORAFANTASY ด้วยแรงบันดาลใจจากแคมเปญชวนฝันของน้ำหอม Gucci Flora ก่อเกิดเป็นคอลเลคชั่นเมคอัพ ลิมิเต็ด อิดิชั่น

Gucci Palette Beauté Des Yeux Gorgeous Flora

อายแชโดว์พาเลตต์ใหม่ มีทั้งหมด 12 เฉดสี ประกอบด้วยเนื้อซาติน, เนื้อแมตต์ และเนื้อเมทัลลิค ในโทนสีชวนฝันทั้งชมพู, ฟ้าและสีธรรมชาติ ช่วยให้การเติมสีสันสู่ดวงตาเป็นเรื่องสนุกสนาน มอบสีเด่นชัด ติดทนนานและสามารถเลเยอร์สีเพื่อให้เกิดผลลัพธ์อันโดดเด่น ไม่เหมือนใคร พร้อมทั้งเนื้อสัมผัสอันบางเบาและสามารถลงสีทับเผื่อสร้างมิติให้ดวงตา

Palette Beauté Des Yeux Gorgeous Flora มาในตลับสีชมพูตัดด้วยขอบสีทอง พร้อมตกแต่งลวดลาย Flora อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ โดดเด่นด้วยลายเส้นดอกไม้ทำให้พาเลตต์นี้เหมาะสำหรับนักเก็บสะสม นอกจากนี้ยังสามารถถอดถาดด้านในออกและนำอายแชโดว์ชนิดรีฟิลมาเปลี่ยนในตลับเดิมได้อีกด้วย

Gucci Rouge De Beauté Brillant Flora

เติมเสน่ห์ให้ริมฝีปากสวยเปล่งประกายด้วย Rouge De Beauté Brillant Flora ที่จะมอบคุณสมบัติในการบำรุงแบบลิปบาล์มและมอบสีอันเด่นชัดแบบลิปสติก คงความสดใสและเปล่งประกาย อุดมด้วยคุณค่าจากน้ำมันของดอกกุหลาบสีดำและดอกพีโอนี ผสานเข้ากับน้ำมันจากเมล็ดโจโจ้บาและเชียร์บัตเตอร์ พร้อมทั้งกรดไฮยาลูโรนิกที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นอย่างยาวนาน มอบผลลัพธ์สู่ริมฝีปากอันอวบอิ่มและเรียบเนียน

นอกจากนี้ดีไซน์ของผลิตภัณฑ์ยังสะท้อนถึงความเป็นลิปสติกในแบบไฮบริด โดยถูกบรรจุมาในแท่งสีทองสุดหรูหราพร้อมปลอกสีชมพูตกแต่งด้วยลวดลาย Flora ของแบรนด์

ลิปสติกรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นพร้อมเปิดตัวในสี 208 ‘They Met in Argentina’ ซึ่งเป็นสีโรสวู้ดอันอบอุ่น เป็นสีโทนกลาง มีความเป็นธรรมชาติ เกิดจากการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างสีโทนชมพูและคอรัล

The Campaign

แคมเปญนี้ได้รับเกียรติถ่ายทำโดย Petra Collins พร้อมด้วย Christopher Simmonds ผู้กำกับศิลป์ ถ่ายทอดเรื่องราวอันสนุกสนานผ่านสีชมพูและพาสเทล ตอกย้ำความเป็น #FloraFantasy ฉากหลังเป็นห้องนอนอันหรูหรา โดยเมคอัพ คอลเลคชั่นรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นนี้ถูกนำเสนอพร้อมกับน้ำหอมที่สร้างแรงบันดาลใจให้คอลเลคชั่น พร้อมเชิญชวนทุกคนเข้าสู่โลกแห่งความฝันผ่านการเดินทางอันน่าอัศจรรย์และเต็มไปด้วยทิวทัศน์อันอุดมสมบูรณ์ของดินแดนในฝัน ชวนให้ค้นหาจินตนาการอย่างไร้ขีดจำกัด

The Line-Up

  • Gucci Palette Beauté Des Yeux Gorgeous Flora อายแชโดว์พาเลตต์ 12 เฉดสี ประกอบด้วย:

01 Fiery Orange – Copper (เนื้อเมทัลลิค)

02 Bright Coral – Peachy Pink (เนื้อแมตต์)

03 Silver Sky – Light Blue (เนื้อซาติน)

04 Precious Brown – Dark Brown (เนื้อแมตต์)

05 Fantastic Violet – Purple Blue (เนื้อเมทัลลิค)

06 Solar Fire – Ochre (เนื้อแมตต์)

07 Mauve Jasmine – Light Mauve (เนื้อแมตต์)

08 Magical Amethyste – Aubergine (เนื้อซาติน)

09 Sand Shell – Taupe (เนื้อแมตต์)

10 Gorgeous Turquoise – Turquoise (เนื้อเมทัลลิค)

11 Sweet Hazel – Mid Brown (เนื้อแมตต์)

12 Delicate Blush – Light Pink (เนื้อซาติน)

  • Gucci Rouge De Beauté Brillant Flora ในเฉด 208 ‘They Met in Argentina’

สร้างสรรค์ลุคสวยไปกับเมคอัพคอลเลคชั่นใหม่ด้วยแรงบันดาลใจจากแคมเปญ #FLORAFANTASY

เนรมิตความงามด้วยเมคอัพดูโอ้รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นล่าสุดจาก Gucci Beauty พร้อมให้คุณได้สนุกไปกับไอเดียการ
แต่งแต้มสีสันบนใบหน้าให้เข้ากับอารมณ์ของคุณ ถ่ายทอดผ่านซีรี่ส์ภาพและวีดีโอโดย Max Siedentopf ทั้ง Gucci Palette Beauté Des Yeux Gorgeous Flora และ Gucci Rouge De Beauté Brillant Flora มอบอิสระให้คุณ
ได้สรรค์สร้าง #FloraFantasy ในแบบของคุณเอง

Application Tips

ไอเดียการแต่งหน้าทั้ง 3 แบบ สร้างสรรค์โดย Thomas de Kluyver ช่างแต่งหน้าระดับโลกของ Gucci Beauty

FLORA SKY BLUE LOOK

ดวงตา:

1 เลือกใช้สี 09 ‘Sand Shell’ จาก Palette Beauté Des Yeux Gorgeous Flora ลงบริเวณด้านในของเปลือกตาด้านบนเบลนด์สีไปทางคิ้วด้วยแปรงขนนุ่มระดับกลาง

2 ใช้สี 06 ‘Solar Fire’ ลงบริเวณด้านนอกเปลือกตา โดยเกลี่ยเบาๆ ไปทางบริเวณโหนกคิ้ว  

3 เกลี่ยสี 11 ‘Sweet Hazel’ ให้ฟุ้งบริเวณปลายหางตาโดยใช้แปรงสำหรับเกลี่ยอายแชโดว์ พยายามเกลี่ยให้อยู่ใกล้บริเวณโคนขนตา จะช่วยให้ขนตาดูเต็มและชัดเจนยิ่งขึ้น

4 ลงสี 02 ‘Bright Coral’ ให้ทั่วแนวขนตาล่างและเกลี่ยออกด้านนอกเพื่อสร้างความนุ่มนวลและอบอุ่นให้กับบริเวณใต้ตา

5 ลงสี 03 ‘Silver Sky’ บริเวณขอบตาด้านในโดยใช้แปรงแบนขนาดกลาง เกลี่ยสีไปทางกลางเปลือกตาด้วยแปรงขนนุ่มขนาดกลางเพื่อให้ดูกลมกลืนเข้ากับสี ‘Solar Fire’

ปาก:

6 ทา Rouge De Beauté Brillant Flora โดยตรงจากแท่งหรือใช้แปรงทาลิปสติก

FLORA VIOLET LOOK

1 ใช้สี 07 ‘Mauve Jasmine’ จาก Palette Beauté Des Yeux Gorgeous Flora ให้ทั่วเปลือกตาโดยใช้แปรงขนนุ่มขนาดกลาง เกลี่ยขึ้นไปบริเวณโหนกคิ้วโดยใช้เทคนิคแบบเกลี่ยไปมาเพื่อสร้างผลลัพธ์อันไร้ที่ติ

2 เกลี่ยสี 07 ‘Mauve Jasmine’ ให้ฟุ้งบริเวณล่างตาด้วยแปรงเกลี่ยอายแชโดว์ ให้สีสวยฟุ้ง นุ่มนวล โดยเน้นบริเวณโคนขนตาล่างและเกลี่ยขอบให้ละมุนตามต้องการ

3 ลงสี 05 ‘Fantastic Violet’ บริเวณปลายหางตาและเกลี่ยเข้าด้านในด้วยแปรงขนนุ่มแบบกลางเพื่อสร้างมิติ

4 ปัดสี 05 ‘Fantastic Violet’ ทั้งด้านในและนอกเปลือกตา เกลี่ยเข้าด้วยกันให้ดูกลมกลืน ลงสีไปตามแนวขนตาล่างและเชื่อมทั้งด้านบนและด้านล่างของดวงตา พร้อมปัดสีให้ดูฟุ้งด้วยแปรงขนนุ่มเพื่อสร้างเอฟเฟคความฟุ้ง

5 แตะสี 12 ‘Delicate Blush’ บริเวณกลางเปลือกตาและหัวตาโดยใช้แปรงหัวแบนขนาดกลางเพื่อสร้างลุคที่ดูอ่อนโยนให้กับดวงตา

FLORA TURQUOISE LOOK

ดวงตา:

1 ใช้สี 10 ‘Gorgeous Turquoise’ จาก Palette Beauté Des Yeux Gorgeous Flora ให้ทั่วบริเวณเปลือกตาโดยใช้แปรง
หัวแบนเกลี่ยอายแชโดว์โดยใช้เทคนิคแบบเกลี่ยไปมาด้วยแปรงขนนุ่มขนาดกลางเพื่อให้สีดูฟุ้ง

2 เกลี่ยสี 10 ‘Gorgeous Turquoise’ บริเวณบนและล่างตา ปัดให้ทั่วมาทางหัวตาและลงมาทางบริเวณด้านล่างเพื่อเชื่อมสีเข้าด้วยกัน

3 ลงสี 05 ‘Fantastic Violet’ ทับด้วยแปรงขนนุ่ม โดยลงสีให้ดูนุ่มนวลและปัดขึ้นไปถึงบริเวณโหนกคิ้ว

4 ปัดสี 01 ‘Fiery Orange’ ให้ฟุ้งถึงบริเวณโหนกคิ้ว โดยใช้แปรงขนนุ่มขนาดเล็กเพื่อสร้างมิติเบาๆ

ปาก:

5 ทา Rouge De Beauté Brillant Flora ลงบนริมฝีปากโดยตรงจากแท่งหรือใช้แปรงทาลิปสติก

Gucci Palette Beauté Des Yeux Gorgeous Flora และ Gucci Rouge De Beauté Brillant Flora พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย ณ เคาน์เตอร์ Gucci Beauty ชั้น M สยามพารากอน, ชั้น 1 เซ็นทรัลแอทเซ็นทรัลเวิลด์, ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว และ ชั้น 1 เมกาบางนา โดยอายแชโดว์
พาเลตต์ ราคา 6,000 บาท และลิปสติก ราคา 1,700 บาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up