GUCCI FLORA COVER

ขอแนะนำ GUCCI FLORA GORGEOUS JASMINE EAU DE PARFUM อีกบทบาทใหม่ของ #FLORAFANTASY

GUCCI FLORA COVER
GUCCI FLORA COVER

ก้าวสู่มิติใหม่แห่งอิสระที่ไร้ขอบเขตไปกับน้ำหอม Gucci Flora Gorgeous Jasmine Eau de Parfum สานต่อเรื่องราวต่อจาก Gucci Flora Gorgeous Gardenia น้ำหอมที่หลอมรวมโลกแห่งความสุขผ่าน #FloraFantasy กลิ่นหอมใหม่ที่ถูกนำเสนอโดยศิลปินชื่อดัง Petra Collins และยังคงได้ Miley Cyrus นักร้อง นักแต่งเพลงชื่อดัง ผู้บุกเบิกวงการเพลงด้วยการสร้างยอดขายสูงสู่ระดับแพลตตินั่ม มาถ่ายทอดเรื่องราวของแคมเปญ

ขอแนะนำ GUCCI FLORA GORGEOUS JASMINE EAU DE PARFUM อีกบทบาทใหม่ของ #FLORAFANTASY

The #FloraFantasy Story

ในปี 2021 กุชชี่ได้เปิดตัว Gucci Flora Gorgeous Gardenia Eau de Parfum ผ่านเรื่องราว #FloraFantasy เดินทางผ่านโลกของลูกกวาดสีชมพูที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายสไตล์ป๊อบและความน่ารักคาวาอิ ล้อมรอบด้วยดอกไม้และสัตว์ขนปุย โดย Miley Cyrus ได้นำพาไปสู่จินตนาการอันโลดโผน ได้รับแรงบันดาลใจจากกลิ่นหอมอันน่ารื่นรมย์ เผยช่วงเวลาแห่งความสุขอันบริสุทธิ์ที่พัฒนาเป็นภาพฝันอันสดใส ผสานกับเรื่องราวแห่งพื้นฐานความจริงที่สะท้อนตัวตน การมองโลกในแง่ดี และการแสดงออกในฉบับตัวเองที่แท้จริง สู่การผจญภัยในโลกของการ์ตูนอนิเมะ

Gucci Flora Gorgeous Jasmine Eau de Parfum

น้ำหอม Gucci Flora Gorgeous Jasmine เปี่ยมด้วยคุณค่าจากหลากหลายองค์ประกอบที่เปล่งประกาย โดยใช้กลิ่นหอมของดอกมะลิลา (Grandiflorum Jasmine) เป็นกลิ่นนำ สู่กลิ่นหอมอันอ่อนโยน เปรียบเสมือนหัวใจและจิตวิญญาณของน้ำหอม Gucci Flora Gorgeous Jasmine โดยให้ความสำคัญกับนิยามของดอกไม้อันล้ำค่า แสดงออกถึงความโดดเด่น กระจ่างชัด ผสมผสานกับไม้จันทน์ (Sandalwood) และกำยาน (Benzoin) ที่เป็นกลิ่นหอมสุดท้าย ให้ความรู้สึกเย้ายวนใจ ผ่อนคลาย เมื่อฉีดพรมบนเรือนร่าง พลังแห่งความสุขจากภายในจะถูกยกระดับขึ้นไปอีกขั้น ด้วยกลิ่นหอมของสารสกัดจากดอกส้มแมนดาริน (Mandarine Essence) และกลิ่นหอมในแบบแมกโนเลีย (Magnolia Accord) ที่อบอวลไปด้วยความสุขสงบ

The Packaging

ด้านดีไซน์แพคเกจเกิดแรงบันดาลใจจากหินเทอร์ควอยซ์ที่มีพลังแห่งความผ่อนคลาย เต็มไปด้วยความหวังและการปกป้อง เฉกเช่นกับขวดทรงยาวที่ถูกปกคลุมด้วยเฉดสีอันทรงอิทธิพลราวกับความฝัน ถูกถ่ายทอดอีกครั้งผ่านวิสัยทัศน์และจินตนาการของ Alessandro Michele ที่นำลาย Flora pattern อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มาดีไซน์ให้ดูมีความมหัศจรรย์ เสริมให้ Gucci Flora Gorgeous Jasmine กลายเป็นวัตถุที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนที่พบเจอได้

The Campaign

แคมเปญนี้ถูกถ่ายทอดโดยศิลปิน Petra Collins และ Miley Cyrus ซึ่งได้กลับมานำแสดงอีกครั้ง ผ่านแคมเปญ #FloraFantasy ที่ดำเนินเรื่องราวต่อไปในโลกแห่งความคิดอันสดใส โดยจินตนาการเริ่มต้นจากฉากห้องนอนจุดเริ่มต้นแห่งแรงบันดาลใจแห่งความฝัน เผยฉากที่ตัวละครอยู่ที่บ้าน ในวันสบายๆ กับลูกแมวของเธอและเผลอหลับกลางวันไป เข้าสู่โลกจินตนาการโดยเอนกายลงบนที่นอนพร้อมน้ำหอม Gucci Flora Gorgeous Jasmine ขนาดใหญ่เท่าตัว สายลมและแสงแดดที่สาดส่องจากหน้าต่าง ทำให้ในห้องเป็นสีฟ้าและชมพูสว่างสดใส ในขณะที่ฉากด้านหลังตกแต่งด้วยสีพาสเทล ช่วยสร้างจิตวิญญาณที่เหนือจริงแก่ภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำให้ดึงดูดอารมณ์เข้าสู่ความฝันในโลกอนิเมะ

Credits:

ผู้กำกับศิลป์: Alessandro Michele

ผู้คุมงานศิลป์: Christopher Simmonds

ช่างภาพ/ผู้กำกับ: Petra Collins

ช่างแต่งหน้า: Thomas de Kluyver

ช่างผม: Paul Hanlon

Music Credits:

“Delicious”

แต่งโดย Jacqueline Blake (PRS), Caroline Askew (PRS), Conall Ronan Fitzpatrick (PRS)

ถ่ายทอดโดย Wixen Music UK Ltd (PRS)

โปรดิวเซอร์ Omer Fedi & Blake Slatkin

ขับร้องโดย Miley Cyrus

Gucci Flora Gorgeous Jasmine Eau de Parfum พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป รวมทั้งช่องทางออนไลน์ โดยขนาด 30 มล. ราคา 3,700 บาท, 50 มล. ราคา 5,000 บาท และ ขนาด 100 มล. ราคา 6,750 บาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up