Taew MCM in Seoul 2022 Cover

ครั้งแรกของ ‘แต้ว’ บินลัดฟ้าร่วมงานแบรนด์ MCM ที่เกาหลีใต้

Taew MCM in Seoul 2022 Cover
Taew MCM in Seoul 2022 Cover

สวยและปังมากต้องยกให้นางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ล่าสุดเพิ่งบินลัดฟ้าไปร่วมงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับแบรนด์ดัง MCM ในฐานะมิวส์คนสำคัญของ MCM ประเทศไทยระหว่างวันที่ 1 – 4 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

ครั้งแรกของ ‘แต้ว’ บินลัดฟ้าร่วมงานแบรนด์ MCM ที่เกาหลีใต้

งานนี้แต้วปรากฏตัวในลุคสบายๆ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ในชุดผ้าเดนิมและหมวกทรงBucket ลวดลายคิวบิก โมโนแกรมจากคอลเลกชั่น CUBIC LOGO DENIM ที่ผลิตจากผ้าเดนิมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเข้ากับกระเป๋าคู่ใจรุ่น Tracy Shoulder Bag in Visetos และกระเป๋าเดินทาง Ottomar Cabin Trolley in Visetos ก่อนจะเข้าร่วมไพรเวทอีเว้นท์อันยิ่งใหญ่ที่ MCM HAUS พร้อมด้วยเซเลบริตี้เกาหลีคับคั่งอาทิ Yuju อดีตสมาชิกจากวง GFriend, Yoon Park นักแสดงนำจากเรื่อง Forecast love and Weather และศิลปิน Hip-hop Reddy และ Sean ตามคำเชิญของคุณคิมซองจู Chief Visionary Officer of Sungjoo Group and MCMHolding AG พร้อมด้วยคณะผู้บริหารจาก PP Glam ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย MCM ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการโดย สาวแต้ว มาในโททัลลุคจาก MCM A/W22 เพิ่มความเท่ด้วยกระเป๋า MCM รุ่น Mode Travia Crossbody w/ Pouch in Italian Canvas แมทช์เข้ากับรองเท้าหนังยิ่งช่วยให้ลุคนี้ของสาวแต้วดูคูลมากขึ้น

วันถัดมายังเก็บโมเมนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ได้พบและพูดคุยกับ Dirk Schönberger, Global Creative Officer ของแบรนด์ระหว่างเข้าเยี่ยมชม MCM Haus ที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงโซล ย่านกังนัมมาฝากแฟนๆ โดยปรากฏตัวในโททัลลุคสุดยูนีค 3 ลุค 3 สไตล์พร้อมเลือกคอมพลีทลุคด้วยบรรดาไอเท็มกระเป๋ารุ่นสุดฮิตทั้ง AREN CRESCENT HOBO ที่มีให้เลือก 2 สี Blossom Pink และ Misty Gray รวมไปถึงกระเป๋าทรงโท้ท MÜNCHEN TOTE IN ITALIAN CANVAS และ KLASSIK TOTE ไซส์ X-Mini ไม่ว่าลุคไหนก็โดดเด่นเอาอยู่ทุกลุค

จากนั้นสาวแต้ว ได้ไปเช็คอินตระเวนรอบกรุงโซลสวมใส่ชุดฮันบก ชุดประจำชาติเกาหลี แมทซ์เข้ากับกระเป๋าใบโปรด AREN SHOULDER BAG IN BLOSSOM PINK VISETOS สีชมพูจาก MCM พร้อมเดินตระเวนท่ามกลางบรรยากาศของหมู่บ้านโบราณบุกชอนฮันบกที่ยังคงความดั้งเดิมตามขนบทำเนียมของเกาหลีใต้ และยังได้ไปร่วมงาน Frieze SEOUL 2022 ที่เป็นงานจัดแสดงศิลปะชื่อดังระดับโลกที่ครั้งนี้ได้จัดขึ้น ณ COEX Hall ใจกลางกรุงโซล โดยครั้งนี้แต้วมาร่วมงานในลุคคูลๆสวมเสื้อ M Pup Sweater in Wool พิมพ์ลายเฟรนช์บลูด็อกสีดำแมทช์กับกระเป๋าหนังสีดำรุ่น Travia Shoulder Bag in Cloud Quilted Leather เข้ากัน

และนอกจากนี้สาวแต้วยังได้แวะไปสถานที่สุดฮิตในกรุงโซล ที่ขึ้นชื่อว่าไม่ไปถ่ายรูปไม่ได้! ไม่ว่าจะเป็น Cafe Seoulism หรือ EwhaWomans University โดยทั้งสองลุคนี้สาวแต้วคอมพลีทลุคด้วยกระเป๋า Mini Dessau Drawstring in WhiteVisetos และ Mode Travia Chain Wallet in Spanish Leather ตามลำดับ ก่อนจะปิดท้ายทริปเกาหลีของแต้วด้วยโมเมนต์สุดประทับใจ และนับว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งในงาน Cocktail Party ที่ MCM Haus โดยได้ถ่ายรูปร่วมกันกับคุณคิมซองจูและคุณ Dirk Schönberger ในบรรยากาศแสนอบอุ่น ที่สาวแต้วมาในลุคสูทและกระโปรงเข้าชุดสีชมพูสดใส และกระเป๋า AREN SHOULDER BAG IN VALENTINE’S DAY VISETOS เป็นอันจบทริปได้อย่างสวยงาม งานนี้แฟนๆ เลยได้เต็มอิ่มกับความสวย สดใส และเสน่ห์อันล้นเหลือของ แต้ว แถมยังได้รับชมโมเมนต์สุดเอ็กคูลซีฟที่หาไม่ได้ง่ายๆกันตลอดทั้งทริป

Praew Recommend

keyboard_arrow_up