cover

ELIXIR (อิลิคเซอร์) แบรนด์สกินแคร์สัญชาติญี่ปุ่นยอดขายอันดับ 1 ยาวนาน 15 ปี ผิวสวยแบบ Tsuyadama (ซึยาดามะ) นิยามของผิวเปล่งประกายแบบไข่มุก เปิดตัวในประเทศไทยแล้ววันนี้

cover
cover

ELIXIR แบรนด์สกินแคร์คิดค้นโดย SHISEIDO ก่อตั้งขึ้นในปี 1983 ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เชี่ยวชาญด้าน anti-aging จากการค้นคว้าวิจัยเกี่ยวกับคอลลาเจนโดยเฉพาะ การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่นติดต่อกันกว่า 15 ปี พร้อมรางวัลการันตีคุณภาพอีกมากมาย สกินแคร์แบรนด์ ELIXIR เปิดตัวในประเทศไทยครั้งแรก พร้อมมอบผิว Tsuyadama (ซึยาดามะ) นิยามของผิวโกลว์ กระจ่างใส และเปล่งปลั่งให้กับทุกคนแล้ววันนี้  ด้วยผลิตภัณฑ์กว่า 50 รายการ ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 ไลน์หลัก ออกแบบมาเพื่อกลุ่มเป้าหมายที่มีความต้องการที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นกลุ่ม Anti-aging ที่โด่งดังของแบรนด์ กลุ่ม Brightening และกลุ่ม Pore Refining ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ ELIXIR ทุกชิ้นถูกสร้างสรรค์โดยมีเป้าหมายเดียวกัน คือการมอบผิวแบบ Tsuyadama (ซึยาดามะ) หรือ PEARLglow Skin (เพิร์ลโกลว์ สกิน) ในภาษาอังกฤษ ซึ่งสื่อถึงผิวกระชับ ชุ่มชื้น เปล่งประกายราวกับไข่มุกนั่นเอง

ELIXIR (อิลิคเซอร์) แบรนด์สกินแคร์สัญชาติญี่ปุ่นยอดขายอันดับ 1 ยาวนาน 15 ปี ผิวสวยแบบ Tsuyadama (ซึยาดามะ) นิยามของผิวเปล่งประกายแบบไข่มุก เปิดตัวในประเทศไทยแล้ววันนี้

ความหมายของซึยาดามะ

Tsuyadama (ซึยาดามะ) หรือ PEARLglow Skin (เพิร์ลโกลว์ สกิน) นิยามของผิวสวยสุขภาพดีในแบบของ ELIXIR ผสาน 3 ปัจจัยของผิวสุขภาพดี ได้แก่ ความยืดหยุ่นของผิว ความกระจ่างใส และความชุ่มชื้น ทั้ง 3 ปัจจัยนี้จะทำให้ผิวและพวงแก้มเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยเทคโนโลยีสนับสนุนผ่านงานวิจัยด้านคอลลาเจนกว่า 39 ปี 

ELIXIR เชื่อว่าผิวพรรณที่ดูดีจะทำให้คุณรู้สึกดี และสามารถแปรเปลี่ยนเป็นพลังที่เติมเต็มความมั่นใจให้กับคุณได้ นอกจากนี้ ELIXIR ยังเชื่ออีกว่า “การดูแลผิวทุกวันจะเป็นพลังที่ผลักดันให้คุณก้าวไปข้างหน้า เพราะการดูแลผิวก็เปรียบเสมือนการดูแลตัวเองเช่นกัน”

ELIXIR Design Time Serum

SHISEIDO ได้ทำการค้นคว้าวิจัยเกี่ยวกับอายุและความหย่อนคล้อยของผิว เผยให้เห็นถึงความสัมพันธ์ระหว่างเซลล์ผิวที่อ่อนเยาว์และโครงข่ายผิวที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น เมื่อโครงข่ายผิว (Fibroblast) มีการพัฒนาอย่างเต็มที่แล้ว จะช่วยสนับสนุนการสร้างคอลลาเจน และเพิ่มความยืดหยุ่นได้อย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตามเมื่อเรามีอายุที่มากขึ้น การเชื่อมโยงของเซลล์ผิวจะเสื่อมสภาพและเกิดความหย่อนคล้อยตามมา     

พบกับผลิตภัณฑ์ ELIXIR Design Time Serum #เซรั่มออกแบบเวลาผิว ที่คิดค้นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ช่วยเสริมสร้างโครงข่ายผิว* เสริมการทำงานของคอลลาเจนและเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวมีความเปล่งประกายดั่งไข่มุก

The Tsuyadama Formula:

  • Stretching Formula: เนื้อผลิตภัณฑ์นุ่มลื่นแนบไปกับผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ อุดมไปด้วยส่วนผสมของความงาม สามารถซึมสู่ผิวได้อย่างง่ายดาย ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวอิ่มกระชับ เนียนนุ่ม ไม่ทิ้งไว้ซึ่งความเหนอะหนะ   
  • สารสกัดรากต้นออร์ริส: สารสกัดที่ดึงสเต็มเซลล์จากแหล่งกักเก็บเข้าสู้ผิวหนัง เพื่อผลิตไฟโบรบลาสต์ใหม่ที่นำไปสู่การก่อตัวของเครือข่ายผิว สนับสนุนการทำงานของคอลลาเจนได้ 
  • สารสกัดจากดอกเซนเทอเรีย ไซยานัส: ช่วยส่งเสริมการทำงานของโปรตีนที่จำเป็นสำหรับการซ่อมแซม basement membrane ของผิวที่เสื่อมลงเนื่องจากปัจจัยภายนอกและอายุที่มากขึ้น

วิธีการใช้: 

ใช้ในขั้นตอนต่อจากการทาโลชั่นทั้งตอนเช้าและกลางคืน กดผลิตภัณฑ์ประมาณ 2 ปั๊มลงบนฝ่ามือ และค่อยๆทาลงให้ทั่วผิวหน้าอย่างอ่อนโยน หลังจากนั้นให้ทำการนวดเริ่มจากมุมปากขึ้นไปถึงบริเวณแก้ม

ELIXIR Enriched Wrinkle Cream

ครีมลดเลือนริ้วรอยเฉพาะจุด อันดับ 1 ในญี่ปุ่น

             ELIXIR Enriched Wrinkle Cream ครีมลดริ้วรอยตัวแรกในญี่ปุ่นที่ได้รับการยอมรับจาก FDA ประเทศญี่ปุ่นว่ามีประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยอย่างเห็นผลจริง นอกจากนี้ยังผสมด้วยเรตินอลบริสุทธิ์เพื่อลดเลือนริ้วรอยอย่างเห็นได้ชัดในเวลาเพียง 9 สัปดาห์ มี 2 สูตรให้เลือกตามความต้องการ

  1.  Enriched Wrinkle Cream สำหรับคนที่มีปัญหาริ้วรอยร่องลึก เน้นดูแลในเรื่องของริ้วรอยเป็นหลัก
  2.  Enriched Wrinkle White Cream สำหรับผู้ที่มีปัญหาริ้วรอยและกังวลเรื่องความหมองคล้ำ ต้องการเลือนลดจุดด่างดำและริ้วรอยไปพร้อมๆกัน

The Tsuyadama Formula:

  • การลดเลือนริ้วรอยด้วยสูตรของ Tsuyadama สามารถทำได้ 2 วิธี
  1. เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ด้วยการเสริมการทำงานของไฮยารูลอนิค 
  2. เพิ่มความยืดหยุ่นของผิวโดยการเสริมการทำงานของคอลลาเจน
  • ผลิตภัณฑ์ Enriched Wrinkle White Cream เสริมด้วยส่วนผสมของ m-Tranexamic Acid: ช่วยดูแลและฟื้นบำรุงปัญหาเมลานิน ลดเลือนจุดด่างดำ 

วิธีการใช้: 

เหมาะสำหรับการใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการดูแลผิวในช่วงเช้า และกลางคืน, ใช้ปริมาณเท่าเม็ดไข่มุก บีบลงบนปลายนิ้ว แล้วเกลี่ยเบา ๆ ในบริเวณที่สังเกตเห็นริ้วรอยได้ เช่น รอบดวงตา หน้าผาก หรือร่องแก้ม

ELIXIR Daily UV Protector 

ผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวจากแสงแดดอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น

ผลิตภัณฑ์กันแดดเนื้ออิมัลชั่นที่รวม 3 คุณสมบัติ ทั้งการป้องกันรังสียูวีเต็มประสิทธิภาพ กักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน และเตรียมผิวสำหรับแต่งหน้า มาพร้อมด้วยเนื้อสัมผัสเบาสบาย ไม่เหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ปกป้องรังสียูวีที่เป็นอันตรายด้วยค่า SPF 50+ PA++++ มี 2 สูตรให้เลือกตามความต้องการ

  1. Daily UV Protector ฟื้นบำรุงความยืดหยุ่นของผิว 
  2. Daily Brightening UV Protector ดูแลความกระจ่างใสของผิว

The Tsuyadama Formula:

  • SPF 50+ PA++++: ปกป้องผิวจากการโดนรังสียูวีทำร้าย
  • One Day Aqua Mask T: สูตรพิเศษที่มีส่วนผสมของ Super Hyaluronic Acid ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว และ Moisture-holding Oil ช่วยเคลือบผิว เพื่อป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้น ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะช่วยปกป้องผิวและมอบความชุ่มชื้นยาวนานตลอดทั้งวัน
  • ส่วนผสมสกัดจากชาดำ ซึ่งมีคุณสมบัติ anti-oxidant ต่อต้านผิวจากมลภาวะ

เทคโนโลยี Emulsification:

ด้วยเทคโนโลยี Emulsification ที่ดีที่สุดจากชิเซโด้ ช่วยให้สารกันแดดและส่วนผสมบำรุงผิวผสานอยู่ในส่วนผสม
มอบสัมผัสเนื้อน้ำอันเป็นเอกลักษณ์

วิธีการใช้:

  • ใช้ผลิตภัณฑ์ในปริมาณเท่าเม็ดไข่มุก หลังจากลงสกินแคร์เรียบร้อยแล้ว
  • สามารถทาซ้ำไปยังจุดที่อาจได้รับแสงแดดมาเป็นพิเศษ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up