cover

กลับมาอีกครั้ง!คอลเลกชัน CARNIVAL x CASETIFY เอาใจสายสตรีท ด้วยลุคสุดเท่ของลวดลายกราฟิก

cover
cover

“CASETiFY” (เคสทิฟาย) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก ผู้พัฒนาเคสมือถือที่ได้รับความนิยมทั่วโลก เผยโปรเจกต์ความร่วมมือสุดพิเศษอีกครั้งกับ “CARNIVAL” (คาร์นิวาล) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชื่อดังสัญชาติไทย ในคอลเลกชันล่าสุด CARNIVAL x CASETiFY เอาใจสายสตรีทด้วยไอเท็มอุปกรณ์เสริมไอทีและแฟชั่นสุดคูล ที่สร้างสรรค์มาจากเส้นสายลายกราฟิกเรียบง่าย สู่ดีไซน์แปลกใหม่มากกว่าที่เคย เป็นเจ้าของได้พร้อมกันทั่วโลก วันที่ 2 กันยายนนี้!

กลับมาอีกครั้ง!คอลเลกชัน CARNIVAL x CASETIFY เอาใจสายสตรีท ด้วยลุคสุดเท่ของลวดลายกราฟิก

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีสำหรับสาวกแฟชั่นสายสตรีท และแฟนพันธุ์แท้ของ CARNIVAL ที่จะได้ครอบครองคอลเลกชันยอดนิยมที่ร่วมกับ CASETiFY อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 3 และในคอลเลกชันก่อนหน้านี้เคย Sold Out มาแล้วทุกไอเท็ม โดยผลงานการสร้างสรรค์สุดปังของ Carnival x CASETiFY รอบนี้ ได้นำเอาลวดลายกราฟิกที่คลาสสิกและเรียบง่ายอย่าง ตารางกริด ไม้บรรทัด และตัวพิมพ์ มาผสมผสานกับความเป็นสตรีทที่ชัดเจนของ CARNIVAL สู่การนำเสนอดีไซน์ที่แปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร ที่จะมาอยู่บนอุปกรณ์ไอทีของทุกคน ให้ได้เท่ตั้งแต่เสื้อผ้า ไปจนถึง Gadget แบบไม่หลุดคอนเซปต์สตรีทแวร์

อุปกรณ์เสริมในคอลเลกชันนี้ยังมาครบทุกรุ่น ประกอบด้วย เคสมือถือ อุปกรณ์เสริมตกแต่ง และไอเท็มสตรีทแวร์ อาทิ เสื้อยืด หมวก ตลอดจนไลฟ์สไตล์โปรดักท์ต่าง ๆ และกระบอกใส่น้ำ รวมถึงดีไซน์ขายดีจากคอลเลกชันที่แล้วจะกลับมาขายอีกครั้ง ซึ่งนักสะสมต้องห้ามพลาด ส่วนไฮไลท์เด็ดของคอลเลกชันนี้ คือ Clear Vision Test Case เคสโทรศัพท์มือถือลายแผ่นวัดสายตา (ราคา 1,299 – 2,099 บาท) และ Carnival Logo Case (ราคา 1,499 – 2,099 บาท) ลายโล้โก้ CARNIVAL ที่คุ้นเคยกันดี ซึ่งถูกนำมาถ่ายทอดในดีไซน์สุดเท่

คอลเลกชัน CARNIVAL x CASETiFY เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกบนเว็บไซต์ casetify.com/co-lab ในวันที่ 2 กันยายน 2565 รวมถึงสั่งซื้อออนไลน์ได้บนแอปพลิเคชันใหม่ CASETiFY Co-Lab app (ดาวน์โหลดได้จาก App Store) และที่ CARNIVAL ทุกสาขา พิเศษสุด! ลงทะเบียนรับสิทธิ์ในการซื้อคอลเลกชันก่อนใคร ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ CASETiFY.com

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com หรือติดตามข่าวสารได้ทาง InstagramFacebookTikTok  และ Twitter

Praew Recommend

keyboard_arrow_up