Harnn_Almond Cover

HARNN เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Almond & Thyme Collection

Harnn_Almond Cover
Harnn_Almond Cover

“HARNN” (หาญ) แบรนด์ไทยชั้นนำระดับโลก ผู้บุกเบิกบอดี้แคร์ สกินแคร์ ผลิตภัณฑ์สปาและอโรมาเธอราพีแบบออร์แกนิครายแรกของไทย ภายใต้การบริหารโดยกลุ่มบริษัท ธนจิรา กรุ๊ป เผยกุญแจสำคัญของการมีผิวสุขภาพดี เปิดตัวผลิตภัณฑ์บอดี้แคร์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ”HARNN Almond & Thyme Collection” ที่ได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อเติมเต็มความแข็งแรง และความชุ่มชื้นของผิวให้ยาวนานยิ่งขึ้นตลอดทั้งวัน พร้อมการบำรุงอย่างล้ำลึกจากภายใน นับเป็นคอลเลคชั่นที่ 3 ของแบรนด์หาญที่วางแผน Launch สู่ตลาดในปีนี้

HARNN เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Almond & Thyme Collection

HARNN Almond & Thyme Collection กลุ่มผลิตภัณฑ์บอดี้แคร์คอลเลกชันใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว สามารถใช้ได้ตั้งแต่ผิวแห้งไปถึงสภาวะผิวขาดน้ำ ด้วยคุณค่าของส่วนประกอบจากธรรมชาติ อาทิ Xeradin™ (Plant-Based Moisturizer) สารสกัดจากพืช Clary Sage (แครี่เซจ) ที่มาพร้อมคุณสมับติในการเติมเต็มความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกให้คงอยู่ในผิวกายได้ยาวนานตลอดวัน นอกจากนี้ ยังคัดสรรส่วนผสมสำคัญ Trehalose (ทรีฮาโลส) มาช่วยเสริมกลไกรักษาความชุ่มชื้นของผิวให้ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ รวมถึงน้ำมันจากธรรมชาติอย่างน้ำมันเมล็ดเชีย น้ำมันแมคคาเดเมีย และน้ำมันโฮโฮบาที่อุดมด้วยสาร antioxidant โอเมก้า 3 โอเมก้า 6 วิตามินอี และกรดไขมัน ช่วยให้เกราะป้องกันผิวแข็งแรง กักเก็บน้ำมันหล่อเลี้ยงให้คงอยู่ใต้ชั้นผิวยาวนาน ฟื้นบำรุงผิวแห้งเสียสะสมได้อย่างล้ำลึก ทำให้ผิวเนียนนุ่มและเรียบเนียนตลอดวัน โดยเฉพาะในห้องแอร์ หรือในช่วงอากาศหนาว 

ผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่น HARNN Almond & Thyme มีทั้งหมด 6 ผลิตภัณฑ์ ให้คุณได้เลือกสรรไปปรนนิบัติผิวพรรณครบทั้งบิวตี้รูทีน ได้แก่

HARNN Almond & Thyme Body Wash (250 มล. 950 บาท)

เจลอาบน้ำที่ผ่านการคิดค้นและพัฒนาให้มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดผิวกายอย่างอ่อนโยน สามารถใช้ได้แม้ผิวบอบบางระคายเคืองง่าย ช่วยล็อกความชุ่มชื้นทั้งยังช่วยคืนค่า pH ของผิวตามธรรมชาติ มอบผลลัพธ์ผิวนุ่มอิ่มน้ำ ไม่แห้งตึง ปราศจากสาร SLS SLES พาราเบน แอลกอฮอล์ และมิเนรัล ออยล์

HARNN Almond & Thyme Body Lotion (250 มล. 1,490 บาท)

ดูแลผิวกายเป็นประจำได้ทุกวัน ไปกับบอดี้โลชั่นที่อุดมคุณค่าของ Xeradin™ ในปริมาณ 3% สารสกัดให้ความชุ่มชื้นจากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง เนื้อครีมบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ มอบสัมผัสสบายผิว

HARNN Almond & Thyme Body Oil Spray (260 มล. 2,490 บาท)

บอดี้ออยล์ในรูปแบบสเปรย์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 97.7% มอบคุณค่าการบำรุงจากน้ำมันอาร์แกน ออร์แกนิกและน้ำมันเมล็ดเชียที่อุดมด้วยกรดไขมันและ antioxidant รวมทั้ง Xeradin™ สารให้ความชุ่มชื้นจากพืชพรรณธรรมชาติ ช่วยให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึก ช่วยเติมเต็มความผ่อนคลาย ยังเพิ่มความเปล่งประกายนุ่มนวลให้แก่ผิวกาย

HARNN Almond & Thyme Body Scrub (150 กรัม 1,490 บาท)

ผลิตภัณฑ์ขัดผิวกายเนื้อเจลผสมผงสครับจากเปลือกวอลนัตและเปลือกมะพร้าวบดละเอียด อุดมไปด้วย Xeradin™ และ Trehalose สารให้ความชุ่มชื้นจากธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนให้คุณได้เผยผิวใหม่ คืนความเนียนนุ่ม มอบกลิ่นหอมผ่อนคลายจากอัลมอนด์และใบไทม์

HARNN Almond & Thyme Hand Cream (50 กรัม 790 บาท)

แฮนด์ครีมที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ อุดมด้วยคุณค่าบำรุงจากเชียบัตเตอร์ สารสกัดจากถั่วเขียว ทับทิม และน้ำมันมะพร้าวออร์แกนิก มอบความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมงด้วยส่วนผสมของ Xeradin™ เพื่อการดูแลผิวมืออย่างเต็มรูปแบบ เนื้อครีมซึบซาบรวดเร็ว ปราศจากความมัน สามารถทาได้บ่อยตามต้องการ

HARNN Almond & Thyme Hand Sanitizing Spray (95 มล. 290 บาท)

สเปรย์แอลกอฮอล์ 72% โดยปริมาตร ซึ่งเป็นปริมาณที่จำกัดไว้ภายใต้ FDA ปลอดภัยในการใช้งาน ประกอบไปด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ Xeradin™ และ Trehalose เสริมด้วยสารสกัดข้าวโอ๊ตและวิตามินอี มอบความชุ่มชื้นยาวนาน ทำให้ผิวมือเนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้าน พร้อมกลิ่นหอมผ่อนคลายของอัลมอนด์และใบไทม์ (สามารถสเปรย์ได้ถึง 500 ครั้ง*) อีกหนึ่งตัวช่วยเพื่อลดการสะสมของแบคทีเรียในไลฟ์สไตล์ประจำวัน

ค้นพบที่สุดของสารสกัดจากธรรมชาติในการเติมความชุ่มชื่นให้ผิวของคุณแลดูสุขภาพดี
รื่นรมย์กับกิจวัตรความงามด้วยกลิ่นหอมของอัลมอนด์ และใบไทม์ กับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด HARNN Almond & Thyme ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน HARNN (หาญ) ทุกสาขา หรือทางออนไลน์ www.harnn.com

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up