cover 1

BVLGARI ROSE GOLDEA BLOSSOM DELIGHT EAU DE TOILETTE เชิญชวนให้คุณได้สัมผัสกับความเปล่งประกายสดใส ผ่านความสดชื่นของดอกกุหลาบ

cover 1
cover 1

สดชื่นและเปล่งประกาย ด้วยความเชี่ยวชาญอันเป็นเอกลักษณ์ของ Bvlgari ซึ่ง Roman Jeweler นั่นเป็นหัวใจสําคัญของนํ้าหอมใหม่ล่าสุด การผสมผสานของทองคําที่เปล่งประกายและดอกกุหลาบที่เหนือกาลเวลา เชิญชวนให้ผู้หญิงใช้ช่วงเวลาในทุก ๆ วันทําให้เป็นวันที่แสนพิเศษ Bvlgari Rose Goldea Blossom Delight Eau de Toilette เผยให้เห็นถึง rosebud ที่คาดไม่ถึงใช้สัมผัสของช่างอัญมณีเพื่อเปิดเผยแง่มุมที่ดีเลิศอย่างที่สุด

BVLGARI ROSE GOLDEA BLOSSOM DELIGHT EAU DE TOILETTE เชิญชวนให้คุณได้สัมผัสกับความเปล่งประกายสดใส ผ่านความสดชื่นของดอกกุหลาบ

นํ้าหอม Eau de Toilette ใหม่ที่อ่อนโยนมีความ sophisticated และสดใสเปล่งประกายเป็นการตีความใหม่จาก Bvlgari Rose Goldea Blossom Delight Eau de Parfum ด้วยการเฉลิมฉลองจุดประกายภายในจากผู้หญิงเตือนเราว่าทุกสิ่งทุกอย่างนั้นเป็นไปได้ กุหลาบเป็นหัวใจของนํ้าหอมทั้งสองกลิ่น ซึ่งนํ้าหอม Eau De Parfum สะท้อนถึงความมีชีวิตชีวาที่นุ่มนวลชวนให้นึกถึงดอกกุหลาบในหลากหลายแง่มุมและ Eau De Toilette ปลุกความสดชื่นด้วย rosebud ที่เปล่งประกายและสดชื่น Bvlgari ได้เผยให้เห็นความสดใสในความหลงใหลที่ยาวนานสําหรับชีวิตที่สวยงามด้วยการตีความของทั้งคู่ของ  Bvlgari Rose Goldea Blossom Delight เป็นการปลุกให้คุณพร้อมรับสิ่งที่เป็นไปได้พบกับทุกชว่งเวลาด้วยความสุขที่แสนบริสุทธิ

ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปได้ 

ชีวิตของผู้หญิงแต่ละคนคือภาพปะติดปะต่อของช่วงเวลาที่สวยงามซึ่งขับเคลื่อนด้วยความอยากรู้ อยากเห็นและขับเคลื่อนด้วยการมองโลกในแง่ดีของเธอ ในระยะสั้น ๆ มันเป็นสุดยอดความฝันของเธอที่ทําให้เป็นจริงพลังที่เกิดขึ้นโดยธรรมชาตินี้เปลี่ยนความธรรมดาให้กลายเป็นสิ่งที่มหัศจรรย์ช่วงเวลาในแต่ละวันของชีวิตให้กลายเป็นผลงานชิ้นเอกที่ส่องแสงประกายระยิบระยับ นํ้าหอม Bvlgari Rose Goldea Blossom Delight ที่มอบให้กับผู้หญิงที่พยายามทําบางสิ่งด้วยตัวของเธอเองในโลกผ่านความฝัน, ความมุ่งมั่น และการมองโลกในแง่ดี เผยให้เห็นความมีชีวิตชีวาที่เปล่งประกายระยิบระยับทําให้ แต่ละช่วงเวลาอันมีค่านั้นเจิดจรัสในโลกของ Bvlgari Rose Goldea Blossom  Delight ทุกวันคือความน่าตื่นเต้นพรุ่งนี้คือความแตกต่าง และทุกสิ่งล้วนเป็นไปได้แรงบันดาลใจจากช่วงเวลาอันลํ้าค่าเมื่อดอกกุหลาบกําลังจะผลิบาน กลิ่นหอมที่รวบรวมความน่าตื่นเต้นของอนาคตที่สดใสและเจิดจรัส

THE FRAGRANCE 

Bvlgari Rose Goldea Blossom Delight ด้วยส่วนผสมของดอกกุหลาบอันเป็นเอกลักษณ์ที่มอบความเปล่งประกายในแง่มุมที่ไม่เคยมีมาก่อนนําพวกเขามาสู่ชีวิตที่มีเพียง Roman Jeweler เท่านั้นที่ทําได้  Alberto Morillas (Master Perfumer) ได้ค้นหาข้อมูลอย่างละเอียดในเรื่องถึงความสลับซับซ้อนของดอกไม้ที่กําลังผลิบาน โดยใช้เลเยอร์ของผิวสัมผัสอันโดดเด่นเข้ากับกลิ่นมัสค์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Bvlgari เพื่อสร้างประสบการณ์การรับรู้เกี่ยวกับกลิ่นหอมแบบใหม่ที่มีหลากหลายแง่มุมและคาดเดาไม่ได้เหมือนกับธรรมชาติ มันคือดอกกุหลาบที่รังสรรค์ขึ Bนโดย Bvlgari ที่ร่ายมนตร์ด้วยเลเยอร์อันงดงามและสดใสมีชีวิตชีวา เช่นเดียวกับที่สร้ างความสุขด้วยอัญมณีที่คาดไม่ถึงและการผสมสีที่โดดเด่น Bvlgari ได้บรรจงรังสรรค์อัญมณี แห่งกลิ่นหอมใหม่ล่าสุดด้วยความสมบูรณ์แบบและมีเสน่ห่น่าหลงใหล

THE EAU DE PARFUM 

ในการรังสรรค์นํ้าหอมอันหรูหรานี้ Alberto Morillas (Master Perfumer) ได้ผสมผสานส่วนผสมของ ดอกกุหลาบในพีรามิดนํ้าหอมสร้างความซับซ้อนของ rosebud ที่มีความอ่อนโยนในขณะที่มันได้เจริญเติบโต และรวบรวมคุณสมบัติทางธรรมชาติได้อย่างครบถ้วนจึงเต็มไปด้วยความน่าหลงใหลเปิดสัมผัสด้วยส่วนผสมของกุหลาบที่สดใส green papaya accord ที่สดชื่นมีชีวิตชีวา และ violet  notes ผสมผสานกันโดยเน้นความเป็นธรรมชาติที่สนุกสนานตามด้วยฮาร์ทโน๊ตที่เปล่งประกายหรูหราด้วยผสมจาก rose petal infusion, rosebuds และ lily of the valley accord ปิดท้ายด้วย dry down  notes ส่วนผสมของดอกกุหลาบที่บ่งบอกถึงนํ้าหอมด้วยกลิ่นสัมผัสอันเข้มข้นและนุ่มนวลของความสง่างามที่ไม่อาจต้านทานได้จากการผสมผสานที่ไม่คาดคิดของ rose absolute, white musk และ ambergris  accords ตั้งแต่กลีบดอกไม้ที่อ่อนนุ่มสู่ความหอมหวานอันเข้มข้นของหญิงสาวและความมีชีวิตชีวาของ rosebud นํ้าหอมนี้ได้รวบรวมทุกสิ่งของดอกกุหลาบเอาไว้เป็นเครื่องเตือนว่ายังมีอีกมากที่จะตามมาอีกมากที่กําลังเติบโต และประสบการณ์อีกมากมาย

THE EAU DE TOILETTE 

Rose Goldea Blossom Delight Eau de Toilette ที่มีความสดชื่นที่มากขึ้นเปรียบเสมือนดอกไม้ที่มีเสน่ห์น่าหลงใหล Bvlgari ตีความของดอกกุหลาบให้กลายเป็นความบางเบาที่มีความสดใสและเปล่งประกายอย่างขีดสุดคู่ของ Eau de Parfum ที่มีชีวิตชีวาด้วยนํ้าหอมใหม่ Eau de Toilette ด้วยส่วนผสมของดอกไม้ในฤดูผลิที่สดใสหัวใจหลักที่ถูกโอบล้อมด้วยความละเอียดอ่อนของ rosebuds ที่กําลังจะผลิบานกลิ่นหอมของดอกกุหลาบที่เปล่งประกายระยิบระยับซึ่งแสดงถึงการมองโลกในแง่ดีของการเริ่มต้นใหม่ด้วย ด้วยความบางเบา ของ lily of the valley accord และ grapefruit ที่สดใสเปล่งประกายแก่นแท้ของ Eau de  Toilette เผยให้เห็นช่วงเวลามหัศจรรย์เมื่อดอกกุหลาบกําลังจะผลิบาน rosebuds ที่สดชื่นและละเอียดอ่อนผสมผสานกับความสดใสและเย้ายวนของ peony ซึ่งเป็นดอกไม้ประจําฤดูใบไม้ผลิอีกดอกหนึ่งที่เป็นสัญลักษณ์ ของความงดงามอันเปล่งประกายปิดท้ายด้วย white musk และ cedarwood อันละเอียดอ่อนที่สัมผัสได้ถึงความเย้ายวนและความเบาสบายอย่างเป็นธรรมชาติ

THE CAMPAIGN 

แคมเปญใหม่นี้สร้างสรรค์ขึ้นโดยความร่วมมือกับ Erik Winkowski (American Motion Designer) และนําแสดงโดย Alessandra Mastronardi นักแสดงหญิงชาวอิตาลี โดยใช้วิดีโอที่ได้จากการปะติดปะต่อภาพเพื่อสร้างและเรียบเรียงฉากจากชีวิตประจําวันในรูปแบบที่สนุกสนานและคาดไม่ถึง Winkowski กล่าวว่า เขาคิดว่าแอนิเมชั่นของเขาเป็นภาพวาดที่ฟื้นคืนชีพบนผืนผ้าแคนวาส การนํารูปแบบใหม่ ๆ มาสู่ชีวิตในรูปแบบของการมองโลกในแง่ดีอย่างสูงสุดในฐานะตัวแทนของ Bvlgari Rose Goldea Blossom Delight, Alessandra Mastronardi เป็นที่รู้จักในหมู่คนจํานวนมากสําหรับบทบาทของเธอในภาพยนตร์ของ  Woody Allen เรื่อง To Rome with Love เธอได้รวบรวมความเปล่งประกายจากภายในและความสดใสร่าเริงของนํ้าหอม ซึ่งเต็มไปด้วยพลังงานและความสนุกสนานของผู้หญิงที่พยายามสร้างบางสิ่งอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยตัวของเธอเองในโลกใบนี้ แคมเปญใช้เทคนิคการการปะติดปะต่อภาพเพื่อแสดงให้เห็นถึง Bvlgari codes ในรูปแบบที่ให้ความรู้สึกสดชื่น, มีสีสัน และทันสมัยย้าเตือนให้ผู้หญิงทุกคนรู้ว่าทุกสิ่งนัันเป็นไปได้

THE FLACON 

ตัวขวด Bvlgari Rose Goldea Blossom Delight ตกแต่งด้วยเฉดสีพาสเทลรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ และสัมผัสของเฉดสีทองที่ไม่อาจลืมเลือนนุ่มนวลดุจกลีบดอกไม้ แต่งแต้มสีสันชวนน่าหลงใหลสิ่งนําโชคที่เปล่งประกายรังสรรค์ด้วยการเจียระไนได้อย่างงดงามเพื่อให้เกิด rosebud ที่กําลังผลิบาน Serpenti collier ที่อยู่บนรอบคอขวดเป็นสัญลักษณ์ของการเปลี่ยนแปลงและโอกาสที่ไม่มีที่สิ้นสุดตกแต่งด้วยลวดลายหกเหลี่ยมที่เคลือบด้วยสีเทอร์ควอยซ์สําหรับ Eau de Parfumและ white mother-of-pearl สําหรับ Eau de Toilette ฝาปิดรูปทรงกลมช่วยเพิ่มความกลมกลืนของตัวขวด ในขณะที่รายละเอียดสีทองที่มีเสน่ห์นั้นเปล่งประกายและหรูหราด้วยพลังที่งดงามนั้นเตือนเราว่าในทุก ๆ วันเป็นวันที่โดดเด่นและเปล่งประกาย

(Launch: March 2022) 

BVLGARI ROSE GOLDEA BLOSSOM DELIGHT EDT 75 ML ราคา 4,550 บาท 

50 ML ราคา 3,900 บาท 

For more information, please contact: K. Napada Chewcharn (Assistant Brand manager) Tel: 02 255 8749 -55 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up