cover คาเนโบ

คาเนโบ เปิดตัวรองพื้นใหม่ KANEBO LIVELY SKIN WEAR มอบผิวสวย เปล่งประกาย เต็มไปด้วยชีวิตชีวา

cover คาเนโบ
cover คาเนโบ

คาเนโบ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุด KANEBO LIVELY SKIN WEAR รองพื้นชนิดครีมรูปแบบใหม่ที่จะมอบฟินิชลุคผิวที่งดงามและเรียบเนียน ให้ผิวเปล่งประกาย ฉ่ำวาว เต็มไปด้วยชีวิตชีวา มาพร้อมกับ KANEBO Autumn/Winter 2022 Makeup Collection เมคอัพ คอลเล็กชั่นใหม่ ซึ่งจะมอบสีสันที่พลิ้วไหว และความฉ่ำวาว ช่วยสร้างมิติบนใบหน้าได้อย่างสวยงาม โดยมี มร.อัตสึชิ ซูมิโนะ ประธานกรรมการ บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติจากหลากหลายวงการ ณ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน

คาเนโบ เปิดตัวรองพื้นใหม่ KANEBO LIVELY SKIN WEAR มอบผิวสวย เปล่งประกาย เต็มไปด้วยชีวิตชีวา

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้ม และความสวยงามเปล่งประกายชีวิตชีวา โดย คาเนโบ ได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ ให้บรรดาแขกผู้เกียรติได้ร่วมสัมผัส และเปิดประสบการณ์ความงามกันอย่างเต็มที่ ซึ่งมี “KANEBO LIVELY SKIN WEAR” เป็นนางเอกของงาน รองพื้นเนื้อบางเบามอบผิวสวยสุขภาพดี พร้อมการปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ และติดทนนานด้วยเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาเป็นเทคนิคใหม่ “Lively Skin Technology” ด้วยแผ่นฟิล์มแบบใหม่ยึดเกาะแนบชิดไปกับผิวช่วยเพิ่มการปกปิด แต่ยังคงไว้ซึ่ง “ความเงางาม” ของผิว ทำให้ผิวดูมีชีวิตชีวา พร้อมเปิดโอกาสให้ทดลองสีสันของเมคอัพในคอลเล็คชั่นใหม่ KANEBO Autumn/Winter 2022 Makeup Collection ตัวช่วยในการเสริมบุคลิกให้โดดเด่นเป็นตัวเองมากยิ่งขึ้น โดยมีไอเท็มสำคัญคือ KANEBO POP TAP JELLY เจลลี่อเนกประสงค์เนื้อสัมผัสชุ่มฉ่ำยืดหยุ่นสบายผิว  ที่สามารถใช้ได้ทั้งตาและแก้มภายในกระปุกเดียว โดยมีผู้เชี่ยวชาญทางด้านความงามมาให้คำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์พร้อมเทคนิคการลงรองพื้นและแต่งหน้า ช่วยให้แขกผู้มีเกียรติที่มางานได้เลือกผลิตภัณฑ์ได้อย่างตรงใจตัวเองที่สุด เปล่งประกายความงามออกมาได้อย่างเต็มที่ พร้อมทำกิจกรรมในงานต่อด้วยการถ่ายภาพ Portrait โดยมีช่างภาพมืออาชีพคอยแนะนำท่าทางสวย ๆ ในการถ่ายรูป ให้ทุกคนได้เก็บความประทับใจในงานก่อนกลับกัน

คุณณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ (มิ้งค์) เซเลบริตี้ กล่าวว่า “หลังจากที่ได้ลองรองพื้น KANEBO LIVELY SKIN WEAR แล้วประทับใจมากค่ะ ชอบที่เนื้อครีมเป็นเจลลี่ ให้ความปกปิดแต่ยังคงบางเบา ไม่ทำให้หนักหน้า และที่ชอบที่สุดเลยคือสามารถเติมรองพื้นได้ระหว่างวัน ช่วยเพิ่มความฉ่ำวาวแต่ไม่ได้ทำให้หน้ามัน เลิฟค่ะ”

คุณสาริศา คชเสนี (หนูนวล) เซเลบริตี้ กล่าวว่า “ส่วนตัวชอบแต่งหน้าแบบบาง ๆ งานผิวหน่อย เมคอัพคอลเล็กชั่นนี้ถือว่าตอบโจทย์มากเลยค่ะ ด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบาแต่ยังคงให้สีสันที่สดใสอยู่ KANEBO TINT LIP COAT ให้ความฉ่ำวาวดีมากและเปลี่ยนสีไปได้เรื่อย ๆ ทำให้ดูสนุกกับการแต่งหน้าดีค่ะ”

คุณจารุวรรณ โชติเทวัญ (น้ำผึ้ง) เซเลบริตี้ กล่าวว่า “วันนี้ได้ลอง KANEBO LIVELY SKIN WEAR แล้วรู้สึกชอบนะคะ เนื้อรองพื้นดูโปร่งแสงทำให้ดูหน้าใส มีออร่า และยังปกปิดดีด้วยค่ะ เนื้อสัมผัสนุ่มช่วยให้เกลี่ยได้ง่าย บางเบามาก ไม่รู้สึกหนักหน้าเลย ให้คำนิยามว่า น้อยแต่มากค่ะ”

สัมผัสผลิตภัณฑ์ “KANEBO LIVELY SKIN WEAR & KANEBO Autumn/Winter 2022 Makeup Collection” ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์คาเนโบทุกสาขา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up