HBO GO Cartoon Network Sep 2022 Cover

ซีรีส์ยอดนิยมซีซั่นใหม่และคอนเทนต์แนะนำประจำเดือนกันยายน พร้อมเฉลิมฉลองวันแบทแมนทาง HBO GO และ CARTOON NETWORK

HBO GO Cartoon Network Sep 2022 Cover
HBO GO Cartoon Network Sep 2022 Cover

เดือนกันยายนนี้ เตรียมกลับเข้าสู่โลกดิสโทเปียอีกครั้งในซีรีส์ The Handmaid’s Tale ซีซั่น 5 และติดตามการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดใน La Brea ซีซั่น 2 ตามด้วยการผจญภัยสุดป่วนของตาหลานใน Rick and Morty ซีซั่น 6 พร้อมเพลิดเพลินไปกับตอนใหม่ของหมีน้อยน่ารักทั้งสามใน We Baby Bears นอกจากนี้ HBO ยังเอาใจแฟนๆด้วยการส่งตรงความระทึกขวัญกับภาพยนตร์สองเรื่องThe Protégé และ Last Night in Soho ถึงบ้านคุณ พลาดไม่ได้กับตอนใหม่ของ House of the Dragon มหากาพย์ซีรีส์ที่ทุกคนรอคอย รวมถึงซีรีส์ HBO ออริจินัลอีกมากมายทาง HBO GO และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดสำหรับเหล่าสาวกอัศวินรัตติกาลสามารถร่วมเฉลิมฉลองวันแบทแมนกับกองทัพภาพยนตร์และซีรีส์แอนิเมชันในจักรวาลมนุษย์ค้างคาวที่ขนมาให้ชมกันแบบจัดเต็มทาง HBO, HBO GO และ Cartoon Network!

ซีรีส์ยอดนิยมซีซั่นใหม่และคอนเทนต์แนะนำประจำเดือนกันยายน พร้อมเฉลิมฉลองวันแบทแมนทาง HBO GO และ CARTOON NETWORK

The Handmaid’s Tale ซีซั่น 5 (เดอะ แฮนด์เมดส์เทล ซีซั่น 5) 

กำหนดออกอากาศ : วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน ทาง HBO GO

ซีรีส์รางวัลที่ดัดแปลงจากนวนิยายคลาสสิกของ มาร์กาเร็ต แอ็ตวูด (Margaret Atwood) ว่าด้วยเรื่องราวชีวิตในสาธารณรัฐกีเลียด ดินแดนดิสโทเปียเผด็จการในอเมริกาที่ผู้หญิงถูกกดขี่และให้ค่าจากศักยภาพในการผลิตทายาทเท่านั้น ในซีซั่น5 นี้ถ่ายทอดโดยกองทัพนักแสดง อาทิ Elisabeth Moss, Yvonne Strahovski, Bradley Whitford, Samira Wiley และ Ann Dowd ตลอดสี่ซีซั่นที่ผ่านมาของ The Handmaid’s Tale ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลเอ็มมีทั้งหมด 75 รางวัล และสามารถคว้า 15 รางวัลไปครองได้สำเร็จ ซึ่งรวมถึงรางวัลซีรีส์ดราม่ายอดเยี่ยม รางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม (จาก Elisabeth Moss) และรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม (จาก Ann Dowd) โดยสามารถรับชมซีรีส์ The Handmaid’s Tale ซีซั่น1-4 ย้อนหลังได้ทาง HBO GO เช่นกัน

La Brea ซีซั่น 2 (ลาเบรีย ผจญภัยโลกดึกดำบรรพ์ ซีซั่น 2)

กำหนดออกอากาศ : วันพุธที่ 28 กันยายน ทาง HBO GO

ซีรีส์ไซไฟลึกลับว่าด้วยเรื่องราวในเมืองลอสแอนเจลิสเมื่อเกิดหลุมยุบขนาดยักษ์ ทำให้ผู้คนและอาคารที่ตกลงไปในหลุมที่ทั้งลึกลับและอันตราย พวกเขาพบว่าตัวเองอยู่ในโลกดึกดำบรรพ์และไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากร่วมมือกันเพื่อเอาชีวิตรอด ในซีซั่นที่สอง ครอบครัวแฮร์ริสยังคงแยกจากกัน ในขณะที่อีฟกำลังตกใจที่จอชลูกชายของเธอบังเอิญไปโผล่ในช่วงปี 1988 สิ่งที่เธอยังไม่รู้นั่นก็คือกาวินสามีเก่าของเธอและอิซซีลูกสาวของพวกเขานั้นไปอยู่ที่ซีแอตเทิลในยุคก่อนประวัติศาสตร์และต้องเผชิญกับสภาพอากาศเลวร้ายและสัตว์ต่างๆ เพื่อที่จะฝ่าฟันไปยังลอสแอนเจลิส สามารถย้อนกลับไปรับชมความสนุกของซีรีส์ La Brea ซีซั่นแรกได้ทาง HBO GO

Rick and Morty ซีซั่น 6 (ริค แอนด์ มอร์ตี้ ซีซั่น 6) 

กำหนดออกอากาศ : วันจันทร์ที่ 5 กันยายน ทาง HBO GO

ริค แอนด์ มอร์ตี้ กลับมาแล้ว! ซีรีส์แอนิเมชันคอมเมดี้ยอดฮิตที่ได้รับรางวัล จะพาคุณไปตามติดเรื่องราวของริค  นักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะผู้มีปัญหาการเข้าสังคม ที่อาศัยอยู่กับครอบครัวของเบธ ลูกสาว, เจอร์รี่ ลูกเขย, ซัมเมอร์ หลานสาว และมอร์ตี้ หลานชายขี้อายของเขา เตรียมพบกับความวายป่วงเมื่อคู่หูตาและหลานออกไปผจญภัยสุดป่วนทั่วจักรวาล โดยสามารถรับชม Rick and Morty ทุกซีซั่นได้ทาง HBO GO

We Baby Bears

กำหนดออกอากาศ : ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 10 กันยายน ทาง HBO GO

ห้ามพลาดกับตอนใหม่ของ​​ We Baby Bears หมีน้อยน่ารักทั้งสาม กริซซ์, แพนด้า และ ไอซ์แบร์ ที่จะพาทุกคนออกเดินทางผ่านทิวทัศน์น่าตื่นเต้นและแรงบันดาลใจทางดนตรีในการผจญภัยที่ยากจะลืมเลือนในกล่องวิเศษของพวกเขา โดยในแต่ละตอนหมีน้อยทั้งสามจะได้พบกับโลกต่างๆที่เต็มไปด้วยสีสันสดใสและมีชีวิตชีวา ซึ่งพวกเขาได้ผูกมิตรกับเหล่านางฟ้าในเทพนิยายที่คุ้นเคย และพวกเขาต้องเผชิญกับการตัดสินใจว่าจะอยู่ต่อ หรือจะออกเดินทางตามหาสถานที่ที่จะเป็นบ้านตลอดกาลของพวกเขาต่อไป สามารถย้อนกลับไปรับชมทุกตอนของ We Baby Bears รวมถึง We Bare Bears ทุกซีซั่นได้ทาง HBO GO

The Protégé (เธอ…รหัสสังหาร)

กำหนดออกอากาศ : วันเสาร์ที่ 10 กันยายน ทางช่อง HBO และ HBO GO

แอนนาในวัยเด็กได้รับการช่วยชีวิตจากมูดี้ นักฆ่าในตำนานซึ่งฝึกฝนทักษะจนเธอกลายมาเป็นนักฆ่ารับจ้างที่ฝีมือดีที่สุดในโลก เมื่อมูดี้ ชายที่เปรียบเหมือนพ่อและสอนเธอทุกๆเรื่องที่เธอจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับความไว้วางใจและการเอาตัวรอด ถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยม แอนนาสาบานว่าจะต้องล้างแค้นให้เขาให้ได้ เมื่อเธอต้องเข้าไปพัวพันกับนักฆ่าลึกลับที่รู้สึกสนใจในตัวเธอเกินกว่าความสัมพันธ์แบบแมวไล่จับหนู การเผชิญหน้าระหว่างทั้งสองก็เข้าสู่ขีดอันตรายและกำลังใกล้ถึงบทสรุปในไม่ช้า นำแสดงโดย ซามูเอล แอล. แจ็คสัน, แม็กกี้ คิว และ ไมเคิลคีตัน

Last Night in Soho (ฝัน-หลอน-ที่โซโห)

กำหนดออกอากาศ : วันเสาร์ที่ 24 กันยายน ทางช่อง HBO และ HBO GO

ภาพยนตร์จิตวิทยาระทึกขวัญ ภายใต้ฝีมือการกำกับของเอ็ดการ์ ไรท์ บอกเล่าเรื่องราวของเอโลอีส หญิงสาวผู้ใฝ่ฝันว่าจะเป็นแฟชั่นดีไซเนอร์ที่ประสบความสำเร็จในสักวัน เธอข้ามเวลาไปยังโลกในปี 1960 ได้อย่างไม่ทราบสาเหตุ และได้พบกับแซนดี้ สาวทรงเสน่ห์ที่อยากจะเป็นนักร้อง แต่ทุกสิ่งกลับไม่ได้สวยงามอย่างที่เห็น และความฝันแห่งอดีตกำลังเริ่มแตกสลายกลายเป็นความมืดมัวเกินกว่าที่คิด นำแสดงโดย แม็กเคนซี และ อันยา เทย์เลอร์-จอย

The Batman (เดอะ แบทแมน)

กำหนดออกอากาศ : วันเสาร์ที่ 17 กันยายน ทางช่อง HBO

ในปีที่สองของการต่อสู้กับอาชญากรรม แบทแมนได้เปิดโปงการทุจริตในเมืองก็อตแธมในขณะที่เขาต้องเผชิญหน้ากับฆาตกรต่อเนื่องที่รู้จักกันในชื่อ เดอะ ริดเลอร์ นำแสดงโดยทัพนักแสดงมากความสามารถ โรเบิร์ต แพตทินสัน, โซอี้ คราวิตซ์, แอนดี้ เซอร์คิส และ โคลินฟาร์เรลล์ นอกจากนี้ยังสามารถรับชมภาพยนตร์ The Batman ได้ทาง HBO GO อีกด้วย

คอนเทนต์เฉลิมฉลอง Batman Day

กำหนดออกอากาศ : ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 16 และ วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน ทาง HBO GO

เตรียมป๊อปคอร์นและใช้เวลาช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ของคุณไปกับอัศวินรัตติกาล รับชม Batman : The Animated Series ซีซั่น 1 และ 2 ในวันเสาร์ที่ 16 กันยายน รวมถึงห้ามพลาดกับหลากหลายภาพยนตร์แอคชั่นยอดนิยม อาทิ The Batman, Zack Snyder’s Justice League Batman v Superman: Dawn of Justice และ The Dark Knight ในวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน ทาง HBO GO

แบทแมนแอนิเมชันแอคชั่น

กำหนดออกอากาศ : วันเสาร์ที่ 17 กันยายน ทางช่อง Cartoon Network

เพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์แบทแมนแบบมาราธอน อาทิ LEGO Batman : The Movie – DC Super Heroes Unite, Lego DC Batman : Family Matters, Batman: The Brave And The Bold และ Justice League Action

สมัครสมาชิก HBO GO ได้ที่ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store เริ่มต้นเพียง 99.70 บาทต่อเดือน หรือสามารถรับชมผ่านทาง 3BB  HBO GO พร้อมใช้งานบน Android TV, Apple TV, LG TV และ Samsung Smart TV และมาพร้อมกับฟังก์ชัน AirPlay และ Google Cast

Praew Recommend

keyboard_arrow_up