Breguet Novelties 2022 Cover

เบร์เกต์ เผยโฉมเรือนเวลารุ่นใหม่ประจำปี 2022 ครั้งแรกในเมืองไทย

Breguet Novelties 2022 Cover
Breguet Novelties 2022 Cover

เบร์เกต์ แบรนด์นาฬิการะดับโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ จัดงาน “Breguet Marine Collection” (เบร์เกต์ มารีน คอลเลคชั่น) ซึ่งเป็นนาฬิการุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหลายประเทศ ซ้ำอีกทั้งคอลเลคชั่นนี้เป็นที่ต้องการมากทำให้ต้องเร่งการผลิตเพื่อรองรับความต้องการทางตลาดอย่างล้นหลาม  นอกจากนี้ในงานยังได้เปิดตัว “Breguet Novelties 2022” (เบร์เกต์ โนเวลตีส์ 2022) เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ประจำปี 2022 อย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทย ชื่อนาฬิการุ่น “Marine Hora Mundi 5557” ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความงดงามและน่าหลงใหล รวมทั้งมีกลไลล้ำยุคที่ซุกซ่อนอยู่ภายใต้รูปลักษณ์อันสง่างามดังสโลแกนที่ว่า “Travel at a click” เพื่อตอบโจทย์ทุกความชื่นชอบของสาวกนาฬิกาที่รักการเดินทาง นอกจากภายในงานจะโชว์นาฬิการุ่น Marine ยังมีรุ่นพิเศษต่างๆมากมายที่ไม่เคยได้ชมที่ไหนมาก่อนอาทิ Tradition, Tourbillion, Classique High Complications ที่นำมาให้สื่อมวลชนและแขกวีไอพีได้สัมผัสครั้งแรก ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา 

เบร์เกต์ เผยโฉมเรือนเวลารุ่นใหม่ประจำปี 2022 ครั้งแรกในเมืองไทย

ภายในงานได้รับเกียรติจากผู้บริหาร คุณทิพาณัท เลณบุรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด และคุณ ยลอร วัชรเพชร์ รองประธานแบรนด์ เบร์เกต์ ประทศไทย ร่วมให้การต้อนรับสื่อมวลชนและแขกวีไอพี พร้อมให้สัมผัสความพิเศษของคอลเลคชั่นและไฮไลท์ประจำปีนี้

นอกจากนี้ภายในงานยังจัดห้องเป็น Time zone ต่างๆ เผื่อให้สื่อมวลชนและแขกวีไอพีรับรู้ถึงความรู้สึกเหมือนได้ไปอยู่อีกประเทศ เริ่มจากห้องแรกมาภายใต้คอนเซ็ปต์ South of France ท่ามกลางบรรยากาศใต้น้ำทะเลแห่งจินตนาการอันเป็นอัตลักษณ์ความพิเศษของการจัดงานในครั้งนี้ที่เชื่อมโยงกับคอนเซ็ปต์ Marine Collection เปรียบเสมือนลงไปอยู่ใต้น้ำ  ตามมาที่ห้องที่สองให้อารมณ์อยู่ใน Paris Gallery และห้องสุดท้ายนั่งจิบกาแฟที่ London lounge พร้อมเสิรฟ์ Exclusive afternoon tea by Breguet นอกจากนี้ โซนด้านนอก ที่เห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาอันสวยงามของประเทศไทย

ในงานนี้ได้รับเกียรติจากลูกค้าวีไอพี และเซเลบริตี้อย่าง คุณชลลดา สิริสันต์, คุณพร้อม สิริสันต์, คุณเจย์ สเปนเซอร์,  คุณศีกัญญา  ศักดิเดช ภาณุพันธ์, คุณอัครรัฐ วรรณรัตน์, คุณอรชุมา ปรีดานนท์ และคุณฟา เบเนเดทตี้ เป็นต้น 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up