cover เซรั่มหน้าเด็ก

“ค้นพบ เซรั่มหน้าเด็ก” ไอเทมเด็ด ! ที่คนวัย 40+ ต้องมีไว้ติดบ้าน

cover เซรั่มหน้าเด็ก
cover เซรั่มหน้าเด็ก

เข้าวัย 40 + แต่ใจยังเฟี้ยวเหมือนสาว 30 ต้น ๆ จะอาศัยแค่ความมั่นใจ อย่างเดียวคงไม่ได้ หรือต่อให้ถ่ายรูปใช้  App Meitu ตกแตกแต่งยังสาวอยู่ก็ดูจะหลอกใครไปได้ไม่นาน ยุคนี้ต้องเพิ่งพาไอเทมสุดพิเศษเป็นตัวช่วยเสริม จะไปจิ้มเข็ม หรือเสริมเติมแต่งด้วยมีดหมอก็กลัวจะเจ็บตัว อยากจะมีผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์จนคนต้องร้องว้าว ! อย่างนี้ต้องทำอย่างไร

วันนี้เรามีเซรั่มหน้าเด็ก ไอเทมเด็ด ช่วยให้คุณหน้าเด็กแบบไม่ต้องเพิ่งมีดหมอมาแนะนำ ผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจึ๋งๆที่ช่วยโกงอายุผิวตอบโจทย์กับสาวๆที่ตอนนี้กำลังมีปัญหา ร่องแก้มชัด หน้ามีริ้วรอย หรือผิวโทรมมาก จนดูแก่กว่าวัยไปหลายปี ใครไม่อยากโดนเด็กเรียกว่า ป้า ต้องอ่าน !!!! ตัวนี้เป็นเซรั่มเข้มข้นที่เรียกว่าสามารถใช้แบบ All in one ได้เลย เพราะสามารถทาได้ทั้งใบหน้า คอ และรอบดวงตา ที่สำคัญยังใส่สารสกัดอันแน่น เข้มข้น จนสามารถใช้แทนมาส์กได้ด้วยเซรั่มเลิศๆ บอกเลยว่า สาววัย 40 + ควรมีไว้ติดบ้าน นั่นก็คือ Crysta advance skin radiance anti-aging serum “เซรั่มเข็มตีสิบ”

“ค้นพบ เซรั่มหน้าเด็ก” ไอเทมเด็ด !ที่คนวัย 40+ ต้องมีไว้ติดบ้าน

ตัวนี้ใช้สารสกัดที่เรียกว่าเทพมาก นั่นก็คือ ตัวโปรตีน EGF ซึ่งเป็นโปรตีน ต้นกำเนิดในการสร้างคอลลาเจน อีลาสติน และกรดไฮยาลูโรนิค เพราะฉะนั้นถ้าผิวมีโปรตีน EGF เยอะ ผิวจะยิ่งมีความยืดหยุ่น ตึง กระชับ ดูอ่อนวัย แต่ถ้ามีโปรตีน EGF น้อย แสดงว่าผิวจะเริ่มหย่อนคล้อย ไม่กระชับ

นอกจากนี้เซรั่มตัวนี้ยังมีสารสกัด Hyaluronic acid 8x เป็นกรดไฮยาลูโรนิคที่มีขนาดโมเลกุลที่แตกต่างกันถึง 8 ไซส์ โดยโมเลกุลใหญ่ จะบำรุงผิวชั้นบนให้ชุ่มชื่น โมเลกุลขนาดขนาดกลาง คืนความชุ่มชื่นสู่ผิวชั้นใน และโมเลกุลขนาดเล็ก ช่วยบำรุงผิวชั้นลึก โดยเจ้า Hyaluronic 8x เนี่ย สามารถกักเก็บความชุ่มชื่นไว้ในผิวได้ถึง 1,000 เท่าเลยทีเดียวในเรื่องของรอยดำ ฝ้า และกระ เขาก็มีสารสกัดจากดอกลิลลี่ ที่ทำการทดสอบกับผิวสาวๆคนไทยแล้ว ว่าช่วยยับยั้งกระบวนการผลิตเม็ดสีเมลานินได้จริง และทำให้ฝ้า กระ จุดด่างดำจางลงได้จริง

เรียกได้ว่า Serum Crysta เป็น Concentrate serum เซรั่มเข้มข้นที่ตอบโจทย์กับคนที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย ผิวแก้ ผิวโทรมได้อย่างแท้จริง

หากใครสนใจสินค้าสามารถสั่งได้ 2 ช่องทางคือ line @ : crysta หรือโทร 02-111-6000 ค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up