Cover the origin

กู้ผิวสวยเร่งด่วนให้ปังทันเปิดแมสกับ The Origin Clinic

Cover the origin
Cover the origin

ใกล้เปิดแมสแล้ว สาว ๆ หลายคนรู้สึกไม่ปลอดภัย ไม่ใช่เพราะเชื้อไวรัสโคโรน่า ! แต่เป็นเพราะปัญหาผิวหน้าที่เกิดขึ้นหลังใส่แมสมาตลอดไว้ว่าจะผื่นที่ขึ้นจากการใส่แมส หรือ แม้แต่ผดผื่น และ สิวอุดตัน เท่านั้นยังไม่พอร่องรอยของ mask ที่กดทำผิว มาเป็นเวลานาน จนเกิดมีริ้วรอย หลายคนพยายามหาวิธีหลายอย่างให้ปัญหาเหล่านี้หมดไป ครีม เซรั่ม ที่ว่าดี แค่ไหนก็เอาไม่อยู่ แล้วเราจะทำอย่างไรให้ผิวหน้าสวยใสเมื่อถึงเวลาเปิด mask

วันนี้ “ พญ.ณัทดา สามัคยานุสรณ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและเลเซอร์ ” จะมาเผยเทคนิค “กู้ผิวสวยเร่งด่วนให้ปังทันเปิดแมส ! เทคนิคนั้นจะเป็นอะไรไปฟังคำแนะนำจากคุณหมอกันเลยจ้า

กู้ผิวสวยเร่งด่วนให้ปังทันเปิดแมสกับ The Origin Clinic

หมอปอม  พญ.ณัทดา สามัคยานุสรณ์

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและเลเซอร์ THE ORIGIN CLINIC

หมอปอม  พญ.ณัทดา สามัคยานุสรณ์

แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและเลเซอร์ THE ORIGIN CLINIC

“หมอปอม แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง THE ORIGIN CLINIC” : ตอนนี้สาว ๆ หลายคนเจอปัญหาผิวหน้าหลังใส่ Mask มานาน  ปัญหาที่เจอมีตั้งแต่ สิวใต้หน้ากากหรือ สิวmask ,ผิวขาดน้ำ,ใบหน้าหมองคล่ำแต่งหน้าไม่ติด และบ้างคนหนักถึงขั้นผิวอ่อนแอลง แพ้ง่าย ,เป็นผดผื่น เป็น ๆ หาย ๆ โปรแกรมที่จะช่วยกู้ผิวหน้าสาว ๆ ให้สวยทันใจเหมือนเสกผิวสวยให้ปังได้ใน 3 – 7 วัน หมอขอแนะนำ “โปรแกรม The Origin Glass Glow Skin” โปรแกรมนี้หมอคัดเลือกตัวยาอย่างเช่น Hyaluronic acid ขนาดหลายโมเลกุล , Stemcell และ Growt Factor ที่ช่วยเพื่มน้ำให้ผิว และกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และ กรดวิตามินมากกว่า 50 ชนิดโดยใช้เครื่อง Nano Needle Injector ที่เป็นรุ่นใหม่ที่สุด  เครื่องนี้จะส่งตัวยาเข้าไปที่ใต้ผิวหนังชั้นลึกของเราด้วยระดับชั้นที่เท่า ๆ กันและอย่างสม่ำเสมอทั่วชั้นผิว

  

จากที่แต่ก่อนเราจะใช่เป็นการฉีดด้วยแพทย์ และเข็มไล่ฉีดเป็นจุด ๆ ลงบนใบหน้า ซึ้งการฉีดแบบนี้อาจทำให้น้ำหนักการฉีดในแต่ละครั้งไม่เท่ากัน

บางจุดฉีดได้ลึก บ้างจุดฉีดได้ตื้น และอาจจะไม่ครอบคลุมได้ทั่วทั้งใบหน้าตามที่เราต้องการ ดังนั้นการใช้เครื่อง Nano Needle Injector  จะช่วยให้การฉีดตัวยาและวิตามินที่มากกว่า 50 ชนิด ลงครอบคลุมพื้นที่บนในหน้า และน้ำหนักในการฉีดทุกครั้งก็จะได้เท่า ๆ ด้วย โดยเจ้าเครื่อง Nano Needle Injector 

เขาจะทำการดูดผิวเราเข้าไปนิดนึง แล้วเข็มทั้ง 9 เข็มเล็ก ๆ ก็จะทำการส่งตัวยาและวิตามินเข้าไปที่ผิวชั้นหนังแท้ (Dermis) เท่า ๆ กันได้แม่นย้ำสุด ทำให้เห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจนและเร็วที่สุด

หลายคนสงสัยว่าเมื่อหมอทำการฉีดเข็มไปทั่วหน้ารอยเข็มจะติดอยู่ที่ใบหน้านานเท่าไหร่ และจะทำให้หน้าเป็นแผลหรือไม่ ?  หมอขอบอกตรงนี้เลยว่า

“โปรแกรม The Origin Glass Glow Skin” เมื่อทำไปแล้วในวันรุ่งขึ้นสาว ๆ สามารถแต่งหน้าปิดรอยเข็มได้เลย เพราะรอยเข็มที่ฉีดลงไปที่ใบหน้ามีขนาดที่เล็กมาก  เพราะฉะนั้นหลังทำไม่ต้องพักหน้า ใช้ชีวิตได้ตามปกติ และหลังจากการทำ “โปรแกรม The Origin Glass Glow Skin” รอยเข็มจะยังคงอยู่ที่ใบหน้าเพียง 3 วันเท่านั้น หลังจากนั้นผิวหน้าของสาว ๆ ก็สวยใสเหมือนสาวเกาหลี ฉ่ำน้ำ โกลว์ใส ดูสุขภาพดี สามารถเปิด Mask โชว์ผิวหน้าแข่งกับเพื่อน ๆ ได้เลยค่ะ

สามารถปรึกษาเรื่องผิวหน้าฟรี

The Origin Clinic

The Walk KasetNawamin 1 Floor

Open : 11.00 – 20.00

Call Center : 02-578-4444,087-848-4444

Line : @theoriginclinic

https://lin.ee/xBybVW0j / https://theoriginclinic.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up