Friend of L'Oreal Cover

เปิดตัว Friend Of L’Oreal Paris ของประเทศไทยคนล่าสุด ในแคมเปญ “Go Best with Excellence”

Friend of L'Oreal Cover
Friend of L'Oreal Cover

ลอรีอัล ปารีส แบรนด์ความงามอันดับหนึ่งของโลก เปิดตัว พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร เป็น Friend Of L’Oreal Paris ของประเทศไทยคนล่าสุด ในแคมเปญ “Go Best with Excellence” สำหรับผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมถาวร L’Oreal Paris Excellence Ash Supreme ร่วมกับ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เกต พรีเซ็นเตอร์คนปัจจุบันของแบรนด์

เปิดตัวแคมเปญผ่านการบอกเล่าเรื่องราวการทำสีผมที่ผสมผสานความสนุกสนาน และ ความโมเดิร์นยิ่งขึ้น ในรูปแบบการปาร์ตี้ (Coloring Party) จำลองบรรยากาศอพาร์ตเมนท์ในกรุงปารีส ที่จะเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ และ ภาพลักษ์ใหม่ๆ ของ พีพี กฤษฏ์ และ ชมพู่ อารยา ที่ทุกคนจะต้องตื่นเต้น

เปิดตัว Friend Of L’Oreal Paris ของประเทศไทยคนล่าสุด ในแคมเปญ “Go Best with Excellence”

คุณ ฐิตินันท์ เก่งชน, L’Oreal Paris Brand Business Leader, ผลิตภัณฑ์สำหรับผม กล่าวว่า “ตื่นเต้นเป็นอย่างมาก เพราะพีพี มีคาแรคเตอร์ตรงกับที่แบรนด์มองหา ทั้งด้านแฟชั่นและความเป็นตัวของตัวเอง การมารวมกับคุณชมพู่ที่ยืนหนึ่งเป็นตัวแทนครอบครัวลอรีอัล เชื่อว่าแคมเปญนี้จะต้องครบรส และยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบหลายปีของเรา”

ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม ลอรีอัล ปารีส เอ็กซ์เซลเลนซ์ แอช ซูพรีม เป็นผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมแบบครีม ในโทนแอชทีขายดีที่สุดของลอรีอัล ปารีส โดยมีการผสานเทคโนโลยี color boost เพื่อให้ได้สีผมสดชัด ตรงปก พร้อม triple careที่จะช่วยบำรุงตั้งแต่ขั้นตอนการทำสีผม จนถึงหลังทำสี เพื่อฟื้นบำรุงให้ผมนุ่มสลวยเงางาม มากับ 7 เฉดสีแฟชั่นนำเทรนด์ โดยสีที่พีพีเลือกคือ 6.11 Smoky Ash และ สีที่ชมพู่เลือกคือ 7.17 Matt Ash

ตัวอย่างวิดีโอแรกของแคมเปญจะถูกปล่อยเป็นครั้งแรกในวันที่ 21 กรกฎาคม 2565 เวลาเที่ยงตรง ที่ช่องทาง Official ของ L’Oreal Paris ทั้ง Facebook, Youtube, Twitter และ Tiktok

และมีตารางการปล่อยภาพดังนี้

21 ก.ค. 65 – ปล่อย teaser video ตัวที่ 1

22 ก.ค. 65 – ปล่อย teaser video ตัวที่ 2

23 ก.ค. 65 – ปล่อย teaser video ตัวที่ 3

24 ก.ค. 65 – เปิดตัวภาพ Key Visual ของแคมเปญ

25 ก.ค. 65 – ปล่อย full video ของแคมเปญ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up