Promotion Jul 2022 KimptonMaa-Lai Cover

โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ นำเสนอเมนูใหม่และโปรโมชั่นพิเศษมากมายในเดือนกรกฎาคม

Promotion Jul 2022 KimptonMaa-Lai Cover
Promotion Jul 2022 KimptonMaa-Lai Cover

โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ (KimptonMaa-Lai Bangkok) ต้อนรับเดือนกรกฎาคมด้วยเมนูใหม่หลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นเมนู all-day dining ที่ CRAFT ชุดอาหารเที่ยงวันธรรมดาสไตล์อิตาเลียนแท้ที่ Ms.Jigger อาหารอินเดียและตะวันออกกลางที่ Stock.Room และค็อกเทลเมนูใหม่ในธีมทรอปิคัลที่ Bar.Yard นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษอื่นๆ ทั้งห้องพักและสปา

โรงแรมคิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ นำเสนอเมนูใหม่และโปรโมชั่นพิเศษมากมายในเดือนกรกฎาคม

เมนูใหม่น่าลิ้มลองที่ CRAFT

แหล่งนัดพบสุดชิคย่านหลังสวนเปิดตัวเมนูใหม่ที่เหมาะกับการเป็นเมนูอาหารเช้าที่รับประทานได้ทั้งวัน ของว่างเพื่อสุขภาพระหว่างวัน หรือเมนูที่สามารถแชร์กับเพื่อนๆ ได้โดยเมนูอาหารนั้นได้มีการผสมผสานรสชาติจากหลากหลายเชื้อชาติ ออกมาเป็นเมนูพิเศษหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็นแรปมันฝรั่ง ไส้กรอกโชริโซ่ และไข่ , สลัดกุ้งย่างกับน้ำสลัดถั่วลิสง , คร็อกมาดามโปรชูตโต้ และแฮมและอีกมากมาย

CRAFT เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 7.00 น. ถึง 24.00 น. และสามารถจองโต๊ได้ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป สำรองที่นั่งที่โทร 02 056 9999 หรืออีเมล [email protected]

Ms.Jigger เปิดตัวชุดอาหารกลางวันวันธรรมดาชุดใหม่

อิ่มอร่อยกับชุดอาหารกลางวันสไตล์อิตาเลียนสามคอร์สได้แล้วที่ห้องอาหาร Ms.Jigger โดยเชฟ Danilo Aiassaได้รังสรรค์ชุดอาหารกลางวันรสชาติอิตาเลียนแท้จากวัตถุดิบตามฤดูกาล ประกอบไปด้วยเมนูยอดนิยมอย่าง บรูสเก็ตตาหน้าตับไก่บด รวมไปถึงเมนูจานหลักหลากสไตล์อย่างพิซซ่าพาสต้า สเต็กแซลมอน พอร์คชอป ให้เลือก ปิดท้ายด้วยของหวานอย่าง ทิรามิสุ หรือ โดนัทบอมโบโลนี

ชุดอาหารกลางวันเสิร์ฟเฉพาะวันจันทร์ถึงศุกร์ในราคา 1,100++ ต่อชุด รวมซอฟท์ดริ้งค์ ชาหรือกาแฟ ตั้งแต่เวลา 11.30 น. ไปจนถึง 14.30 น. สำรองที่นั่งได้ที่โทร 02 056 9999 หรืออีเมล [email protected]

STOCK.ROOM แนะนำอาหารอินเดียและอาหารตะวันออกกลาง

STOCK.ROOM พร้อมเสิร์ฟเมนูใหม่ รสชาติเข้มข้นหอมกลิ่นครื่องเทศ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของอาหารอินเดียและตะวันออกกลางพบกับเมนูอาหารอินเดียแสนอร่อยจากเชฟ Gourav Sharma อาทิ เคบับแทนดอรี (Tandoori Kebabs) , ปานีร์ มัคคานิ (Paneer Makhana) , แกงแกะตุ๋นเครื่องเทศ (Lamb Rogan Josh) , ปลาหมักเครื่องเทศ (Machli Tikka) และอีกมากมาย รวมทั้งเมนูมังสวิรัติอื่น ๆ อีกด้วย

ส่วนผู้ที่ชื่นชอบอาหารสไตล์ตะวันออกกลาง เชฟ TareqMazen Al-Dweik ขอนำเสนอเมนูหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น “เมซเซ” หรืออาหารเรียกน้ำย่อยชนิดต่างๆ อาหารจานหลักอย่างเช่น เนื้อสัตว์นานาชนิดย่างสไตล์ตะวันออกกลาง และ แรปชาวาม่าไก่ (Chicken Shawarma Wrap) และของหวาน

เมนูอาหารอินเดียและตะวันออกกลางพร้อมเสิร์ฟแล้วที่ Stock.Room สำหรับมื้อกลางวัน ทุกวัน ยกเว้นวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.30 น. ถึง 14.30 น. และมื้อเย็นทุกวันตั้งแต่เวลา 17.30 น. ถึง 22.30 น. จองโต๊ะได้ที่โทร 02 056 9999 หรืออีเมล [email protected]

รูฟท็อปบาร์กลิ่นอายทรอปิคัล พร้อมนำเสนอเมนูค็อกเทลใหม่

รูฟท็อปบาร์ Bar.Yard นำเสนอค็อกเทล 8 ซิกเนเจอร์ค็อกเทลชุดใหม่ภายใต้ธีมทรอปิคัลที่เน้นการเลือกใช้วัตถุดิบจากแถบอเมริกาใต้และยังคงความสดใสในสไตล์ “ทิกิ” ตามแบบฉบับของ Bar.Yard ไว้อย่างลงตัว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับค่ำคืนในฤดูร้อนของกรุงเทพฯ ดื่มดำกับรสชาติหลากหลายไม่ว่าจะเป็นสับปะรดหวานฉ่ำ ถั่วพิสตาชิโอหอมมัน มะขามเปรี้ยวสดชื่นและลิ้นจี่หอมหวาน

Bar.Yard เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 16.00 น. ไปจนถึง 01.00 น. ในวันอาทิตย์และวันจันทร์ และ เวลา 16.00 น. ถึง 02.00 น. ระหว่างวันอังคาร ถึง วันเสาร์ จองโต๊ะได้ที่ 02 056 9999 หรืออีเมล email [email protected]

ยกระดับการพักผ่อนใจกลางเมืองไปกับข้อเสนอห้องพัก ELEVATE YOUR STAY

ให้รางวัลตัวคุณเองด้วยการพักผ่อนไปกับโปรโมชั่น Elevate Your Stay ข้อเสนอห้องพักสวีทในราคาเริ่มต้นที่ 11,000++ บาท ต่อคืน พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย ประกอบไปด้วย อาหารเช้าสำหรับสองท่านที่ Stock.Room เครดิต 1,000 บาท สำหรับห้องอาหารและสปา บริการมินิบาร์ฟรีหนึ่งครั้งต่อการเข้าพัก ซิกเนเจอร์ Narrative Cocktails 2 แก้วที่ Ms.Jigger การตรวจเช็คสภาพผิวฟรีกับ BiologiqueRecherche ที่ amaranth spa by HARNN พร้อมสิทธิเช็คเอ้าท์ได้จนถึงเวลา 16.00 น. เมื่อเข้าพักระหว่างวันอาทิตย์ถึงวันพฤหัสบดี (ขึ้นอยู่กับสถานะห้องพักว่าง)

สอบถามรายละอียดเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่ 02 056 9999 หรืออีเมล [email protected] (โปรดสำรองห้องพักอย่างน้อย 14 วันก่อนวันเช็คอิน และต้องเข้าพักตั้งแต่ 2 คืนขึ้นไป)

ผ่อนคลายอย่างเหนือระดับที่ amaranth spa by HARNN

ผ่อนคลายร่างกายและพักใจให้เงียบสงบกับซิกเนเจอร์ทรีตเม้นต์การนวดกล้ามเนื้อชั้นลึกหรือดีฟทิชชู่ 60 นาที และการนวดฝ่ามือถึงแขนเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อจากการใช้สมาร์ทโฟนทรีทเม้นต์นี้ถูกออกแบบมาเพื่อนำคุณกลับสู่สมดุลของร่างกายและมอบความผ่อนคลายจากภายใน ในราคา 3,000 บาท (จากราคาเต็ม 4,000 บาท) โปรโมชันนี้สำหรับวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ เท่านั้น และสามารถใช้ได้ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม 2565 ถึง 30 กันยายน 2565 โปรดสำรองทรีตเม้นต์ล่วงหน้า และสามารถระบุได้ว่าต้องการเธอราปิสต์ชายหรือหญิง 

amaranth spa by HARNN เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร 02 056 9999

Praew Recommend

keyboard_arrow_up