125 Sathorn Your Exceptional Home on Sathorn Cover

เปิดภาพสุดอบอุ่น! เหล่าเซเลปมัมแท็คทีมพาลูกน้อย เสริมสร้างประสบการณ์เรียนรู้นอกห้องเรียนใจกลางเมืองที่คอนโดหรู 125 Sathorn

125 Sathorn Your Exceptional Home on Sathorn Cover
125 Sathorn Your Exceptional Home on Sathorn Cover

สัมผัส Facilities ที่ออกแบบมาเพื่อทุกคนในครอบครัว ตั้งแต่การเสริมสร้างพัฒนาการเด็ก ไปจนถึงการสังสรรค์และกิจกรรมไฟล์สไตล์ของคนทุกวัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Your Exceptional Home on Sathorn”

125 Sathorn คอนโดมิเนียมสุดหรูแห่งใหม่ล่าสุดใจกลางสาทร เปิดบ้านต้อนรับครอบครัวเซเลปคุณพ่อคุณแม่จูงมือเหล่าหนูน้อยมาร่วมทำกิจกรรมเวิร์กช็อปสนุก ๆ จัดขึ้นโดย Curious Kind สถาบันส่งเสริมพัฒนาการของเด็กเล็กระดับสากลส่งเสริมประสบการณ์เรียนรู้นอกห้องเรียนใจกลางเมืองท่ามกลางบรรยากาศความสงบร่มรื่นในสวนสวยตามคอนเซ็ปต์ “Your Exceptional Home on Sathorn” ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนทุกวัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ

เปิดภาพสุดอบอุ่น! เหล่าเซเลปมัมแท็คทีมพาลูกน้อย เสริมสร้างประสบการณ์เรียนรู้นอกห้องเรียนใจกลางเมืองที่คอนโดหรู 125 Sathorn

ภายในงานซึ่งจัดขึ้น ณ สำนักงานขายโครงการ 125 สาทรบนพื้นที่กว่า 3 ไร่ใจกลางสาทรบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นและรอยยิ้มจากเหล่าบรรดาคุณหนู ๆ งานนี้มีครอบครัวเหล่าเซเลปตบเท้าเข้าร่วมนำโดย หญิงแม้น-ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์-ชูโต , เนม-ปราการไรวาและป้อ-สารชา ฤดีสุนันท์ , เอ้-น้อยนัดดา อัศวนฤนาท , เอิง-ปัตถนาถ สถิติ ปาร์ค , อุ้ม-อาภาสิริ ชุติกุล , ซาร่า บอลล์ , นุช-นุชนันท์ อรัณยะนาค เข้าร่วมงานโดยมี อุษณา มหากิจศิริ ผู้พัฒนาโครงการ 125 Sathorn ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

125 Sathorn คอนโดมิเนียมหรูบนทำเลสาทร มอบพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งในร่มและกลางแจ้งกว้างขวางถึง 4,500 ตารางเมตร โดยได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อรองรับกิจกรรมของคนทุกวัยและทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ นับตั้งแต่พื้นที่จัดงานปาร์ตี้ ห้องประชุมธุรกิจสำหรับคนทำงาน พื้นที่สำหรับเด็ก (Little Genius Kids Corner) เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการของเด็ก ๆ ไปจนถึงพื้นที่พบปะสังสรรค์และปิกนิกกันสบาย ๆ ในครอบครัว โดยพื้นที่ทุกส่วนสามารถปรับเปลี่ยนและมีความยืดหยุ่นในการใช้งานสูง เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยทุกวัยได้ใช้เวลาอันแสนวิเศษใน “ที่พัก” แห่งนี้ได้อย่างเต็มที่ในทุก ๆ วันได้อย่างสมบูรณ์แบบ

“พัฒนาพื้นที่ที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของครอบครัวได้อย่างลงตัว” แนวคิดของ อุษณา มหากิจศิริ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) (TTA) หนึ่งในบริษัทร่วมทุนผู้พัฒนาโครงการ 125 Sathorn กล่าวถึงแนวคิดการพัฒนาพื้นที่สำหรับครอบครัวของโครงการว่า “สำหรับคนเป็นแม่จะคิดเสมอว่ากิจกรรมของลูกเป็นสิ่งสำคัญมาก เวลาจะออกไปทำกิจกรรมอะไรต้องนึกถึงความสะดวกสบายของลูกเป็นหลัก และนี่คือที่มาของโครงการ 125 Sathorn ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลทองที่ตอบโจทย์การสร้างครอบครัวในทุก ๆ แง่มุมอย่างทำเลสาทรถือเป็นสุดยอดทำเลใจกลางเมืองที่เชื่อมต่อเส้นทางคมนาคมที่สะดวกสบายหลายรูปแบบได้อย่างง่ายดาย โดยตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสช่องนนทรีและสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินลุมพินีเพียง 500 เมตรเท่านั้นนอกจากนี้ยังมีองค์ประกอบอื่นๆ ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยทั้งด้านสิ่งแวดล้อม ความปลอดภัย ความสะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก โรงเรียน โรงพยาบาล และสามารถเดินทางได้ง่ายตลอดเวลา สำหรับภายในโครงการ เราพัฒนาฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ของสมาชิกในครอบครัว ให้ทุกคนรู้สึกมีพื้นที่ของตนเอง แต่ก็มีพื้นที่ส่วนกลางที่ทุกคนมาใช้เวลาร่วมกันได้ด้วย ทั้งกิจกรรมกลางแจ้ง การเล่นดนตรี การสังสรรค์ ที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์สมาชิกในแต่ละช่วงวัย รวมถึงเด็กเล็กที่ต้องมีพื้นที่ที่ปลอดภัย มีของเล่น เพื่อให้มีความรู้สึกเป็นบ้านที่มีความสุขจริง ๆ สำหรับทุกคน”

หญิงแม้น-ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์-ชูโต หนึ่งในคุณแม่เซเลปที่ให้เกียรติมาร่วมกิจกรรมทั้งครอบครัวพ่อ-แม่-ลูก พร้อมกับ “น้องสกาย” ได้บอกเล่าถึงนิยาม “พื้นที่ของครอบครัว” ของเธอว่า “พื้นที่ของครอบครัวคือพื้นที่ที่สมาชิกได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกัน ทำกิจกรรมร่วมกัน ซึ่งกิจกรรมที่เราทำร่วมกันมากที่สุดในตอนนี้ก็คือการเล่นกับลูก สอนให้ลูกทำสิ่งต่าง ๆ ด้วยตัวเอง ใช้เวลาอันมีค่าด้วยกันทั้งพ่อแม่ลูก สำหรับฟังก์ชั่นการใช้สอยของบ้านเราก็เปลี่ยนไปตั้งแต่มีลูก เพราเราต้องการพื้นที่สำหรับเก็บข้าวของต่าง ๆ ของเด็กด้วย เรื่องนี้จึงสำคัญมาก ในส่วนของทำเล เราต้องการทำเลใจกลางเมืองเป็นหลักเพราะจะมีความสะดวกใกล้ที่ทำงาน ไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางเยอะ ทำให้เรากลับบ้านได้เร็วขึ้น มีเวลาอยู่กับลูกมากขึ้น”

“ส่วนตัวแล้วชอบบรรยากาศความเป็นธรรมชาติของ 125 Sathorn มาก เพราะไม่รู้สึกอึดอัดเลยเมื่อเข้ามาภายในโครงการ นอกจากนี้ สาทรยังอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นแหล่งรวมร้านอาหารและร้านกาแฟมากมาย ที่สำคัญที่สุดคือใกล้โรงเรียนต่าง ๆ ที่เรามอง ๆ ไว้สำหรับลูกในอนาคตด้วย”

นอกเหนือจากทำเลที่ดีที่สุดตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครอบครัวแล้ว 125 Sathorn มีรูปแบบสถาปัตยกรรมเป็นอาคารแฝดสูง 36 ชั้น โดยออกแบบพื้นที่เชื่อมต่อสองอาคารเป็นพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ในชื่อ “125 Courtyard” พร้อมเติมเต็มสุนทรียแห่งการพักผ่อนด้วยคอนเซ็ปต์ “A Tribute to Nature” ที่ผสานความสงบของธรรมชาติเข้ากับความเป็นเมืองอย่างลงตัวมอบบรรยากาศอันแสนสงบที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติจากแรงบันดาลใจของฤดูกาลที่ถูกถ่ายทอดลงในทุกรายละเอียด

“ครอบครัวเราชอบธรรมชาติมากครับกิจกรรมที่เราทำร่วมกันส่วนใหญ่คือ Outdoor Activity คือชอบออกไปใช้ชีวิตนอกบ้านท่ามกลางธรรมชาติกับครอบครัว” เนม-ปราการ ไรวา หนึ่งในคุณพ่อเซเลปที่มาร่วมพร้อมภรรยาคนสวย ป้อ-สารชา ฤดีสุนันท์และ “น้องเรน”กล่าว “แต่มุมที่ชอบที่สุดของ 125 Sathorn สำหรับผมคือ Kids Corner ซึ่งเป็นพื้นที่สำหรับเด็กที่ตอบโจทย์การมีลูกเล็กได้ดีมาก ๆ ทำให้ลูกของเรามีพื้นที่ปลอดภัยมีของเล่นในห้องช่วยเสริมสร้างพัฒนาการได้ในที่ ๆ ปลอดภัยซึ่งก็คือบ้านของพวกเราเองในขณะเดียวกันเราก็ยังไม่ได้ห่างความเป็นเมืองเนื่องจากเราทั่งคู่ยังต้องทำงานซึ่งสาทรยังเป็นแหล่งใจกลางเมืองใกล้โรงเรียนอินเตอร์ร้านอาหารห้างสรรพสินค้าซึ่งตอบโจทย์คนที่อยากใช้ชีวิตในเมืองและมีสะดวกสบายในการเดินทางเหมาะกับพ่อแม่ยุคใหม่มากครับ”

ภายใน 125 Sathorn ยังมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งในร่มและกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สำหรับครอบครัวไปจนถึงส่วนออกกำลังกายและส่งเสริมสุขภาพของคนทุกวัย อาทิ สระว่ายน้ำมาตรฐานโอลิมปิกขนาด 50 เมตร , Sanctuary Spa & Salon , ฟิตเนส, ห้องทำงานแบบ Co-working พร้อมห้องสมุด , สนามกิจกรรมผจญภัย , สนามบาสเก็ตบอล และโรงเพาะเลี้ยงพันธุ์ไม้ (Green House Nursery)

ถือว่าตอบโจทย์คุณแม่คนสวยอย่าง อุ้ม-อาภาสิริ ชุติกุล ซึ่งควง “น้องนาริ” มาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ด้วย โดยอุ้มกล่าวเสริมว่า “พื้นที่ของครอบครัวคือการที่ทุกคนมีพื้นที่เป็นสัดส่วนเป็นของตัวเอง รวมถึงมีพื้นที่สำหรับการรวมตัวของครอบครัวเพื่อทำกิจกรรมร่วมกันด้วย กิจกรรมที่อุ้มชอบทำกับลูกคือการได้พาลูกออกไปเจอธรรมชาติ ทำกิจกรรมกลางแจ้งได้สำรวจทำสิ่งต่าง ๆ ด้วยตัวเอง เพื่อสร้างความคิดสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจ ดังนั้น ทำเลที่อยู่อาศัยสำหรับคุณแม่ยุคใหม่จึงกลายเป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะช่วยให้สามารถเดินทางไปทำงานได้สะดวก ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ และถ้ามีพื้นที่ที่มีความเป็นธรรมชาติในโครงการด้วยก็จะยิ่งดีมาก ๆ ค่ะ”

“อุ้มชอบทำเลของ 125 Sathorn เพราะเดินทางได้สะดวก ติดถนน ทางด่วน รถไฟฟ้า ทำให้เข้าถึงพื้นที่ต่าง ๆ ได้ง่ายมาก แถมยังชอบความเป็นธรรมชาติของโครงการ เพราะมีพื้นที่เปิดโล่งเยอะ ทำให้โครงการมีทั้งความสะดวกและความสบายอยู่ในที่เดียวกันเลยค่ะ”

เมื่อวิถีชีวิตในเมืองใหญ่ไม่เอื้อต่อการอยู่อาศัยในบ้านเดี่ยวเสมอไป คนรุ่นใหม่จำนวนมากจึงหันมาลงทุนกับห้องชุดดี ๆ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่ลงตัวกว่า ซึ่งการเลือกห้องชุดสำหรับหนุ่มสาววัยทำงานอาจไม่ใช่เรื่องยุ่งยากมากนัก แต่สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างครอบครัวที่อบอุ่นในระยะยาว การเลือกห้องชุดที่ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัวจึงเป็นสิ่งสำคัญที่

วันนี้ 125 สาทร โครงการคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ที่ตอบทุกโจทย์สำหรับการใช้ชีวิตทั้งไลฟ์สไตล์ของวัยทำงาน ตลอดจนตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนต่างวัยในครอบครัวเดียวกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ เตรียมเปิดตัวให้สัมผัสประสบการณ์อยู่อาศัยเหนือระดับใจกลางเมืองแล้วเร็ว ๆ นี้ Sales Gallery โครงการ 125 สาทร พร้อมเปิดรับผู้เยี่ยมชมโครงการได้ตั้งแต่วันนี้ หากต้องการสอบถามฝ่ายขาย กรุณาติดต่อ +6691-125-8588 อีเมล [email protected] หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.125sathorn.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up