Unique

‘ยูนิโคล่’ ฉลองครบรอบ 6 ปี ส่งเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ผ่าน UNIQLO.com

account_circle
Unique
Unique

ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) ฉลองครบรอบ 6 ปี ยูนิโคล่ ออนไลน์สโตร์ หรือ UNIQLO.com ซึ่งเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุด มอบสินค้า LifeWear และไซส์มากที่สุดบนออนไลน์สโตร์ ช้อปได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกพื้นที่ในเมืองไทย ด้วยความพิเศษและโปรโมชั่นตลอด 7 วัน ตั้งแต่ 1-7 กรกฎาคม 2565 ที่ยูนิโคล่ ออนไลน์สโตร์เท่านั้น

‘ยูนิโคล่’ ฉลองครบรอบ 6 ปี ส่งเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ผ่าน UNIQLO.com

มร.โยชิทาเกะ วาคากุวะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ยูนิโคล่ ออนไลน์สโตร์หรือ UNIQLO.com เปิดตัวพร้อมแนะนำให้ชาวไทยได้รู้จักเป็นครั้งแรกในเดือนกรกฎาคม ปี 2559 เป็นยูนิโคล่สาขาที่ใหญ่และครบครันที่สุด เพื่อมอบคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้กับคนไทย ผ่านผลิตภัณฑ์ไลฟ์แวร์ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็เข้าเว็บไซต์และแอปยูนิโคล่ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง”

๊Unique

“ในปีนี้ ยูนิโคล่ ออนไลน์สโตร์ ครบรอบ 6 ปีแล้ว เราจึงอยากฉลองช่วงเวลาสุดพิเศษนี้กับแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนยูนิโคล่มาโดยตลอด ด้วยกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ มากมาย จึงอยากเน้นย้ำถึง 6 ความพิเศษที่ทุกคนจะได้รับจาก ยูนิโคล่ ออนไลน์สโตร์”

  1. ช้อปไอเท็มครบครันและไซส์พิเศษมากที่สุดบนออนไลน์: ช้อปสินค้าของยูนิโคล่ได้ทุกแบบทุกสไตล์ พร้อมไอเท็มสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีเฉพาะออนไลน์เท่านั้น ให้คุณได้เลือกช้อปสินค้าได้ครบทุกสี และค้นหาไซส์พิเศษได้ตั้งแต่ไซส์ XS ไปจนถึง XXL มากที่สุด บนยูนิโคล่ออนไลน์สโตร์!
  2. จัดส่งเร็วทันใจ ภายใน 1-3 วัน : รับสินค้าทันทีเร็วสุดภายใน 1 วัน โดยลูกค้าจะได้รับสินค้าหลังจากการสั่งซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์ได้ภายใน 1-3 วัน
  3. เปิดบริการใหม่ Online Alteration Service: เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าด้วยบริการตัดขากางเกงที่ซื้อทางออนไลน์ สำหรับกางเกงขายาว หรือกางเกงยีนส์ โดยสามารถเลือกความยาวในการตัดได้ด้วยตนเอง ก่อนทำการเพิ่มลงในตะกร้า เพียงเท่านี้ก็รอรับกางเกงที่มีความยาวพร้อมใส่ได้ทันที เมื่อสินค้าจัดส่งถึงบ้าน
  4. ร่วมชม Live Station ดูไลฟ์สุดพิเศษ ชมเทรนด์ล่าสุดของ LifeWear: ดูไลฟ์สด และช้อปบนออนไลน์ได้ทันที เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบใหม่ สามารถโต้ตอบกับยูนิโคล่ได้แบบเรียลไทม์ ไม่ว่าจะเป็นการถามคำถาม หรือแสดงความคิดเห็น
  5. ฟรีค่าบรรจุภัณฑ์ เมื่อเลือกบริการ Click & Collect: หมดกังวลเรื่องยอดขั้นต่ำในการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ เมื่อเลือกบริการ Click & Collect ไม่มีค่าบรรจุภัณฑ์ ไม่ต้องรอรับสินค้าที่บ้าน เพียงไปรับที่ร้านในวันเวลาที่คุณสะดวก
  6. รวบรวมแรงบันดาลใจจากสไตล์ลิ่งแนะนำ: เอาความกังวลในการแต่งตัวของคุณออกไป เพราะในหน้ารายละเอียดสินค้าของยูนิโคล่รวบรวมสไตล์จากลูกค้า อินฟลูเอนเซอร์ และ เหล่าพนักงานจากยูนิโคล่จากแอปพลิเคชัน StyleHint เพื่อให้คุณเห็นภาพมากยิ่งขึ้นเมื่อสวมใส่สินค้า และเป็นแรงบันดาลใจในการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้า ที่พร้อมให้คุณสนุกไปกับการแต่งตัว
๊Unique
๊Unique

ทั้งนี้ยูนิโคล่เตรียมเซอร์ไพรส์ไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่น และสินค้า LifeWear ในราคาสุดพิเศษ รวมไปถึงคอลเล็คชั่นเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะทางออนไลน์สโตร์ เช่น คอลเล็คชั่น Mobile Suit Gundam Series UT  และ Sanrio Character UT ในคอนเซ็ปต์ “IN THE FLOWER GARDEN” และเมื่อช้อปปิ้งออนไลน์ครบทุกๆ 3,000 บาท รับฟรี! กระเป๋าผ้าอเนกประสงค์ มูลค่า 790 บาท พร้อมคูปองส่วนลด 100 บาท เมื่อใช้บริการ Click & Collect

๊Unique

พร้อมกันนี้ ยูนิโคล่ ยังได้จัดอีเวนต์ Celebrating 6 Years of UNIQLO.com ณ ลาน Beacon 3 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2565 ที่จะพาทุกคนเพลิดเพลินไปกับยูนิโคล่ ออนไลน์สโตร์ และสิทธิพิเศษมากมายภายในงาน อาทิ รับฟรีไอศกรีม 1 ถ้วย สำหรับสมาชิกยูนิโคล่แอป เมื่อถ่ายรูปที่งานและโพสต์ลงโซเชียล หรือแสดงหลักฐานการซื้อสินค้าบนยูนิโคล่ ออนไลน์สโตร์ภายในงานวันนั้น รับฟรีกระเป๋ากันน้ำ มูลค่า 790 บาท

๊Unique
๊Unique

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและอัพเดทความเคลื่อนไหวของยูนิโคล่ได้ที่ Facebook และ Instagram @uniqlothailand หรือแฮชแท็ก #UniqloThailand #6thyearUNIQLOOnline

Praew Recommend

keyboard_arrow_up