ถ่ายทอดอิสระความงาม ปลดปล่อยความเป็นตัวเอง ผ่านนิทรรศการ Art Installation

ช่วงเวลาในการสร้างความประทับใจแรกพบนั้นเกิดขึ้นเพียงแค่ 7 วินาทีแรกเท่านั้น ดังนั้น “ใบหน้า” คือประตูด่านแรกที่เปรียบดั่งงานศิลปะชิ้นเอกที่ถูกสร้างสรรค์ให้สะท้อนเอกลักษณ์ของแต่ละคน

Merz Aesthetics Thailand (เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย) เปิดตัวแคมเปญ “The Beauty of Self Xpression by โบเยอรมัน” ผ่านนิทรรศการแสง สี จาก 27 JUNE Studio สะท้อนความงดงามและคุณค่าในตัวเอง ระหว่างวันที่ ถึง 14 มิถุนายน 2565 ณ ชั้น G ศูนย์การค้า สามย่านมิตรทาวน์ โดยบอกเล่าเรื่องราวผ่านงานศิลปะ 3 โซน ได้แก่

ถ่ายทอดอิสระความงาม ปลดปล่อยความเป็นตัวเอง ผ่านนิทรรศการ Art Installation

X2 confidence in the new generation beauty นำเสนอศิลปะการจัดวาง หรือ Art Installation การสร้างใบหน้าของผู้ชมออกมาจาก AI เพื่อสะท้อนให้เห็นว่า เราทุกคนมีความแตกต่างกันทั้งหน้าตา สีผิว รูปร่าง แต่เป็นความแตกต่างที่มีเอกลักษณ์และความสวยงามในแบบฉบับของตัวเอง

be the neXt version of yourself อิสระแห่งการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง เพื่อสะท้อนตัวตนในเวอร์ชั่นใหม่ที่ดีกว่าเดิมซึ่งยังคงเอกลักษณ์ไว้ ผ่าน Interactive Art Installation ที่ให้ผู้ชมร่วมสนุก ปลดปล่อย Attitude กล้าเปลี่ยนโลกให้ดีขึ้นในแบบของคุณ

Xpress your emotions เปิดโอกาสให้ทุกคนมาปลดปล่อยทุกอารมณ์ สนุกกับทุกการแสดงออกอย่างเต็มที่กับทุกฟีลลิ่ง ผ่านผลงาน Multi-sensory Video Booth ที่คุณสามารถแสดงสีหน้าได้ตาม emoji ต่างๆ ที่ขึ้นมาได้อย่างเต็มที่ พร้อมให้คุณแชร์ลง social media เพื่อแสดงตัวตนที่ทรงพลังและความงามเฉพาะในแบบของคุณ


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up