Rien Cover

มิติใหม่ Rien บูสผิวรักแร้กระจ่างใสในซองเดียว

Rien Cover
Rien Cover

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อรักแร้เรียบเนียนกระจ่างใสได้ด้วยครีมซอง ริเอ็น ครีมทารักแร้ พกพาความมั่นมาไว้ในซอง ถึงขนาดจะเล็กแต่ยังคงอัดแน่นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น วิตามิน A วิตามิน B3 อัลฟ่า อาร์บูติน และอีกเพียบ ทั้งยังมีกลิ่นหอมและซึมไว ทาง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้รักแร้ที่หมองคล้ำ หยาบกร้าน กลับมาเนียน กระจ่างใส หมดกังวล หมดความเขินอาย พร้อมลุย ยกแขนมั่นไม่หวั่นทุกกิจกรรม

มิติใหม่ Rien บูสผิวรักแร้กระจ่างใสในซองเดียว

Rien 2

หลังจากเปิดตัว ริเอ็น อันเดอร์อาร์ม แคร์ ไวท์ ซีเคร็ท คอลเลคชั่น เซ็ท ที่ประกอบไปด้วย สครับ เอสเซ้นส์ และครีม 3 สเต็ป 7 วันเพื่อวงแขนมั่นใจไปในไซส์ปกติ และ ไซส์ทดลอง จนกลายเป็นสกินแคร์รักแร้ฮิตติดบ้านที่ใช้ใกล้หมดต้องรีบหาตุน และได้รับความนิยมอันดับ 1 ใน cosmenet เว็บไซท์จัดอันดับสินค้าบิวตี้ หมวดสกินแคร์ดูแลรักแร้ วันนี้ริเอ็นเลยออก ครีมซอง ใหม่! ให้เป็นไซซ์พกพาและ ตั้งใจเป็นไอเทมฮิตติดกระเป๋า บูสผิวรักแร้ แบบใหม่แบบสับ

Rien 3

ถึงเวลาอัพผิวใต้วงแขน ง่ายๆ ด้วยครีมซอง ขนาด 10 กรัม ราคาเพียง 39 บาท ช้อปความมั่นได้แล้วที่ 7-Eleven,Mini Big C,CJ Mart และ Shopee,Lazada,Konvy วันไหนแวะร้านเหล่านี้อย่าลืมเข้าไปหาซองสีชมพูวิ้งค์ๆ ในกล่องที่มีรูป วี วิโอเลต สะดุดตา และพกน้องกลับไปบูสรักแร้ให้เนียนใสติดสปีดกันนะคะ

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3LMEF8g

#RiEnUnderArmCare #ริเอ็นมั่นสุดในจุดนี้ #ครีมซองเซเว่น #ครีมทารักแร้ #บูสรักแร้ขาวติดสปีด #ยืนหนึ่งเรื่องรักแร้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up