ผ่อนคลายกายใจอย่างเต็มที่กับแพ็กเกจพิเศษจาก VLCC ณ อวานีพลัส หัวหิน รีสอร์ท

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดให้บริการ VLCC ศูนย์การบำบัดดูแลสุขภาพ และความงาม ณ อวานีพลัส หัวหิน รีสอร์ท ขอเอาใจนักเดินทางผู้รักสุขภาพด้วยข้อเสนอสุดพิเศษระหว่างการพักผ่อน ด้วยบริการทรีทเมนต์และกิจกรรมเพื่อสุขภาพและความงามที่ตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะบุคคลเพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิผลที่สุดกับ

แพ็กเกจดริป แอนด์ รีแล็กซ์ (Drip and Relax) ที่รวมการดูแลตัวเองด้วยวิตามินบำบัด (IV Therapy) เพื่อช่วยเติมเต็มวิตามินและสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายที่ขาดหายไปและการนวดผ่อนคลายที่มีถึง5ตัวเลือก ซึ่งจะช่วยลดความเครียด อีกทั้งยังเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน เพื่อความผ่อนคลายระหว่างวันพักผ่อนในหัวหิน

ผ่อนคลายกายใจอย่างเต็มที่กับแพ็กเกจพิเศษจาก VLCC ณ อวานีพลัส หัวหิน รีสอร์ท

Avani Huahin 1

โดยแขกผู้ใช้บริการสามารถเลือกเติมวิตามินได้จาก 5 สูตร ตามความต้องการของตนเองโดยมีตัวเลือกได้แก่ สูตรดีท็อกซ์ตับ (Liver Detoxification) สูตรควบคุมน้ำหนัก (Weight Management) สูตรเสริมสร้างภูมิคุ้มกันและพลังงาน (Immunity and Energy Booster) สูตรปรับผิวให้กระจ่างใสและปกป้องผิวจากรังสี UV (Skin Lightening and UV Protection) และสูตรดูแลเส้นผม (Hair Care) จับคู่กับการนวดหลากหลายเทคนิค อาทิเช่น นวดอโรมานวดแบบบาหลีนวดกล้ามเนื้อชั้นลึก นวดอายุรเวทแบบ Abhyangam และการนวดแผนไทย ทั้งหมดในราคาสุทธิเพียง 3,500++ บาท

Avani Huahin 2

VLCC ศูนย์การบำบัดดูแลสุขภาพ และความงาม ซึ่งดูแลโดยทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ ประกอบด้วยห้องทรีทเมนต์ 11 ห้อง รวมถึงห้องอบไอน้ำแบบ Hammam ห้อง IV Therapy วิตามินบำบัด ร้านทำผมและความงาม และห้อง Hydra Facial พร้อมด้วยเครื่องมือด้านความงามและการแพทย์อันล้ำสมัย อาทิ เครื่องตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ (ECG) เครื่องมือวิเคราะห์มวลร่างกาย (Inbody270) เครื่องมือ V-Shaping สำหรับการปรับรูปหน้าและร่างกาย และอุปกรณ์การรักษาด้วยพลาสมา PRP

VLCC ณ อวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 น. – 21.00 น.

Praew Recommend

keyboard_arrow_up